Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ sinh cấp 3 có vòng 1 đầy đặn nhưng kiên quyết đòi thu nhỏ, bác sĩ xót xa khi biết nguyên nhân

Tâm sự 20/01/2023 - 13:48

Một nữ cư dân mạng có bộ ngực cup G (khoảng 99cm tính qua đỉnh ngực) đã đăng trên Dcard (một mạng xã hội của Trung Quốc) đã kể ra 6 nỗi khổ khi sở hữu đôi gò bồng đảo lớn và kêu gọi mọi người đừng đùa giỡn về kích cỡ ngực của phụ nữ

Nhiều chị em mơ ước có bộ ngực lớn nên đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên với một số người, việc sở hữu vòng 1 quá khổ lại là một trở ngại lớn.

ADVERTISEMENT

Một nữ cư dân mạng có bộ ngực cup G (khoảng 99cm tính qua đỉnh ngực) đã đăng trên Dcard (một mạng xã hội của Trung Quốc) đã kể ra 6 nỗi khổ khi sở hữu đôi gò bồng đảo lớn và kêu gọi mọi người đừng đùa giỡn về kích cỡ ngực của phụ nữ.

Nữ sinh cấp 3 có vòng 1 đầy đặn nhưng kiên quyết đòi thu nhỏ, bác sĩ xót xa khi biết nguyên nhân - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nữ cư dân mạng liệt kê 6 rắc rối của n.gực k.hủng, đồng thời kêu gọi mọi người không đùa giỡn về kích cỡ ngực. (Ảnh minh họa)

Theo chia sẻ của cô gái, vòng 1 của cô đã nảy nở từ khi tiểu học. Khi học lớp 4, cô bị bạn bè lén lút bàn tán sau lưng, ngay cả người thân cũng trêu chọc. Khi nghe được những lời châm chọc của bạn bè, cô đã rất buồn và tìm tới giáo viên để kiến nghị. Tuy nhiên, cô giáo chỉ yêu cầu các bạn học xin lỗi nhưng không có hình thức giáo dục nào phù hợp để bạn bè thông cảm cho cô hơn.

Nữ cư dân mạng cũng liệt kê 6 vấn đề của ngực lớn: thứ nhất, rất bất tiện khi mua đồ lót; thứ hai, vận động bất tiện; thứ ba, khó chọn quần áo; thứ 4, lưng dễ bị đau nhức; thứ 5 vì ngực lớn nên dễ bị đụng chạm khi tiếp xúc hàng ngày; thứ sáu, dưới ngực dễ ra mồ hôi. Ngoài ra, ngực lớn còn gây ra nhiều bất tiện như nếu vô tình làm rơi thức ăn, vụn thức ăn sẽ lọt vào khe ngực và bạn phải đứng dậy để phủi sạch.

Nữ sinh cấp 3 có vòng 1 đầy đặn nhưng kiên quyết đòi thu nhỏ, bác sĩ xót xa khi biết nguyên nhân - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Bác sĩ Gao Ruiyin, một chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ ngực.

Bác sĩ Gao Ruiyin, một chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ ngực tại Faqiao Medical Beauty Clinic, Đài Loan cũng bày tỏ sự xót xa cho những cô gái n.gực k.hủng bị bạn bè chế giễu dẫn đến tâm lý tự ti; đi lại khó khăn, bất tiện; ra ngoài xã hội dễ bị đau mỏi vai gáy, da ngực và bụng dễ cọ sát gây viêm da.

Video đang HOT

Bác sĩ Gao Ruiyin chia sẻ rằng cô từng tiếp nhận một nữ sinh cấp 3 đi cùng mẹ tới phòng khám. Nữ sinh bày tỏ nguyện vọng muốn thu nhỏ vòng 1 vì bị bạn bè châm chọc có bộ ngực lớn. Nữ sinh khóc lóc nói rằng rất tự ti về bộ ngực của mình, lúc thay quần áo trong tiết thể dục luôn bị các bạn nữ cười nhạo. Những lời này cũng sẽ truyền đến tai các bạn nam, dẫn đến việc cô thường xuyên bị mỉa mai, giễu cợt.

Gao Ruiyin cho biết chẩn đoán chứng vú to không khó, nhưng một người bị đ.ánh giá là có ngực lớn hay nhỏ đôi khi thường là ý kiến chủ quan, điểm mấu chốt là hiểu rõ vấn đề của bệnh nhân.

Bác sĩ Gao Ruiyin chỉ ra rằng nếu bạn chỉ đơn giản cảm thấy bộ ngực của mình quá lớn, bạn có thể thực hiện phẫu thuật thu gọn ngực bằng cách cắt bỏ một phần vú hoặc hút mỡ. Nếu bạn cảm thấy bộ ngực của mình lớn và xệ xuống, bạn có thể sử dụng phương pháp nội khoa và nâng bên ngoài sau khi thu nhỏ ngực. Trước khi phẫu thuật, bạn vẫn cần thảo luận với bác sĩ chuyên môn và phải tuân theo hướng dẫn về thuốc và điều trị sẹo sau phẫu thuật.

ADVERTISEMENT

Nữ sinh cấp 3 có vòng 1 đầy đặn nhưng kiên quyết đòi thu nhỏ, bác sĩ xót xa khi biết nguyên nhân - ảnh 3

Bác sĩ Gao Ruiyin từng điều trị cho một nữ sinh cấp 3 đã phẫu thuật thu nhỏ ngực. (Ảnh minh họa)

Bác sĩ Gao Ruiyin cũng nhắc nhở phẫu thuật thu nhỏ ngực là không thể đảo ngược. “Trong tương lai, bạn có thể phải sử dụng mỡ tự thân hoặc đặt các bộ phận giả để nâng ngực, vì vậy bạn phải suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện phẫu thuật và nói rõ nguyên vọng của bản thân”, bác sĩ nhấn mạnh.

Trước đây, bác sĩ Gao Ruiyin từng điều trị cho một phụ nữ nói muốn trở thành đàn ông và đã phẫu thuật cắt bỏ ngực. Vài năm sau, cô lại muốn trở lại thành phụ nữ, nhưng ngực đã không còn nên buộc phải sử dụng các bộ phận giả.

6 ham muốn thầm kín trong “chuyện ấy” của chị em, đàn ông nên biết để chiều nàng

ADVERTISEMENT

Trong "chuyện ấy", đàn ông thường là người chiếm thế chủ động, còn phụ nữ lại thường thụ động và chiều theo ý muốn của bạn tình. Tuy nhiên, nếu phụ nữ ít hành động thì bạn tình dễ cảm thấy "cuộc yêu" thật nhàm chán, dần dần không còn hứng thú trong chuyện chăn gối nữa.

Hơn nữa, việc này đôi khi khiến đàn ông không thể hiểu bạn tình của mình muốn gì, cảm thấy thế nào, mong muốn ra sao, thậm chí cứ ngỡ rằng họ không có bất kỳ một ham muốn nào. Nhưng thực tế, phụ nữ có không ít ham muốn thầm kín trong "chuyện ấy", chẳng qua là họ ngại không dám nói ra thôi.

1. Dạo đ.ầu l.âu hơn một chút

Nữ sinh cấp 3 có vòng 1 đầy đặn nhưng kiên quyết đòi thu nhỏ, bác sĩ xót xa khi biết nguyên nhân - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Phần lớn phụ nữ thích được dạo đ.ầu l.âu. (Ảnh minh họa)

Trước khi nhập cuộc, phụ nữ cần được kích thích để tăng khoái cảm. Nếu chàng bỏ qua màn dạo đầu với những cái hôn nồng nhiệt, những cử chỉ vuốt ve, âu yếm mà lập tức "lâm trận" thì chắc chắn nàng sẽ bị mất hứng, thậm chí là bị đau rát "vùng kín".

Hơn nữa, màn dạo đầu đầy đủ sẽ giúp các nàng cảm thấy bản thân được tôn trọng, yêu thương. Chính vì vậy, không chỉ muốn có màn dạo đầu, nhiều cô nàng thậm chí còn muốn kéo dài thời khắc này lâu thêm một chút.

ADVERTISEMENT

Thời gian lý tưởng cho màn dạo đầu là 18 phút. Để cả hai cùng thăng hoa và có những giây phút đáng nhớ, các chàng đừng "đốt cháy giai đoạn" nhé.

2. Thích sự nhịp nhàng, liên tục và không bị ngắt quãng

Mỗi người lại thích một kiểu "ân ái" khác nhau, có chị em thích mạnh bạo và cuồng nhiệt, có người lại thích sự nhẹ nhàng. Tuy nhiên, dù nhanh hay chậm, quyết liệt hay dịu dàng thì phần lớn các chị em đều thích bạn tình duy trì sự nhịp nhàng, liên tục và không bị ngắt quãng. Nếu không, các nàng rất dễ bị mất hứng, "cuộc yêu" khó hoàn hảo như mong đợi.

3. Muốn là người chủ động

Nữ sinh cấp 3 có vòng 1 đầy đặn nhưng kiên quyết đòi thu nhỏ, bác sĩ xót xa khi biết nguyên nhân - ảnh 5

Chắc chắn nhiều chị em rất muốn được ít nhất 1 lần làm chủ "cuộc yêu". (Ảnh minh họa)

ADVERTISEMENT

Chắc chắn nhiều chị em rất muốn được ít nhất 1 lần được làm người "cầm cương", được chủ động, dẫn dắt bạn tình. Tuy nhiên, vì ngại mà các nàng chỉ dám nghĩ chứ không dám làm. Họ sợ chỉ cần bản thân chủ động một chút thôi cũng dễ khiến nửa kia nghĩ mình là một cô gái hư hỏng.

4. Đừng chỉ chăm chú đến "đôi gò bồng đào"

"Núi đôi" là nơi nhạy cảm và dễ kích thích nhất trong khi làm "chuyện ấy", chỉ cần những cái vuốt ve nhẹ nhàng hay nụ hôn n.óng b.ỏng thôi cũng đủ để các nàng thích mê rồi. Thế nhưng, nhiều phụ nữ "tham lam" không muốn chỉ dừng lại ở đó.

Họ khao khát được chồng/bạn tình kích thích ở nhiều nơi khác trên cơ thể nữa chẳng hạn như cổ, tai, bàn chân,... Cho nên, các chàng đừng bỏ quên những khu vực nhạy cảm này trên cơ thể nàng nhé, nàng sẽ rất bất ngờ và thăng hoa hơn khi bạn chạm vào những nơi đó đấy.

5. Ngôn ngữ khi yêu

Nữ sinh cấp 3 có vòng 1 đầy đặn nhưng kiên quyết đòi thu nhỏ, bác sĩ xót xa khi biết nguyên nhân - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Ngôn ngữ khi "yêu" rất quan trọng, nó có thể kích thích ham muốn của hai giới. (Ảnh minh họa)

Ngôn ngữ khi "yêu" rất quan trọng, nó có thể kích thích ham muốn của hai giới, giúp hai người dễ đạt được khoái cảm hơn. Đặc biệt, nếu nói chuyện ngoài khuôn phép thông thường với nhau, tác dụng sẽ tăng lên gấp bội lần. Vì vậy, ngoài những lời nói mỹ miều như "hôm nay em đẹp quá", "em thật hấp dẫn",... chàng đừng ngại thủ thỉ với nàng những ý nghĩ "đen tối" trong đầu của mình cho nàng, biết đâu nàng lại thích hơn.

6. "Yêu" ngoài giường ngủ

Nhiều cặp đôi chỉ "yêu" vào buổi tối và "yêu" trên giường ngủ, nhưng nhiều cô nàng táo bạo muốn thử được "yêu" ngoài giường ngủ. Thay đổi môi trường yêu sẽ khiến nàng dễ bị kích thích và nhanh chóng "l.ên đ.ỉnh" hơn. Vì vậy, thỉnh thoảng các cặp đôi nên "đổi gió" trong chuyện sinh hoạt vợ chồng, hãy rủ nàng thử "yêu" ngoài phòng khách hoặc nhà tắm nhé.

Người đàn ông U70 có đôi gò bồng đào nảy nở như chị em gái " Không tin thì cho sờ thoải mái, mất mát gì đâu", đó là lời chia sẻ của chú Năm Lợi, gần 70 tuổi, làm nghề sửa xe ở phường Tân Định, tỉnh Bình Dương. Vốn sinh ra trong cơ thể rất bình thường nhưng , đôi gò...

Chia sẻ