Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc'' Song Hye Kyo: Nhan sắc chính là tài sản lớn nhất của cô

Giải trí 25/03/2023 - 13:47

Sau thành công của phần 1, phần 2 “The Glory" do Song Hye Kyo đóng chính hiện đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng trong vài tuần qua.

Sau khi bộ phim “The Glory" được phát sóng, cả mức độ nổi tiếng và độ truyền miệng đều đạt được thành tích vượt trội. Đây có thể gọi là bom tấn phim truyền hình Hàn Quốc.

Cụ thể, phần 1 đã lập kỷ lục 82,48 triệu giờ xem trong hai tuần liên tiếp, đứng đầu trong top 10 lĩnh vực truyền hình toàn cầu của Netflix. Đến phần thứ 2, bộ phim chỉ mất 3 ngày để đứng đầu danh sách toàn cầu của Netflix và chiếm vị trí số một trong danh sách toàn cầu của Netflix trong 5 ngày liên tiếp.

''Nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc'' Song Hye Kyo: Nhan sắc chính là tài sản lớn nhất của cô - ảnh 1

Bộ phim “The Glory" do Song Hye Kyo đóng chính đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng trong những tuần qua

Với sự thành công của bộ phim, dàn diễn viên chính cũng tạo tiếng vang không kém. Rực rỡ nhất là nữ chính Song Hye Kyo.

Lần này, Song Hye Kyo đã thay đổi hình ảnh ngây thơ trên màn ảnh trước đây của mình để đóng vai một nữ anh hùng điên rồ u ám và tàn nhẫn nhất. Mặc dù các vai diễn khác nhau nhưng khả năng nhập vai đỉnh cao cùng vẻ ngoài xinh đẹp, một lần nữa chứng tỏ được thực lực của mình.

''Nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc'' Song Hye Kyo: Nhan sắc chính là tài sản lớn nhất của cô - ảnh 2

Cũng chính nhờ bộ phim này đã giúp Song Hye Kyo lột xác thành công, đưa cô trở thành nữ diễn viên được trả lương cao nhất ở Hàn Quốc, đồng hạng với “mợ chảnh” Jun Ji Hyun. Theo báo chí đưa tin, thù lao một tập của Song Hye Kyo khi đóng phim truyền hình lên tới 200 triệu won (hơn 3 tỷ đồng). Ngoài ra, cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc".

''Nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc'' Song Hye Kyo: Nhan sắc chính là tài sản lớn nhất của cô - ảnh 3

Nhờ thành công của bộ phim, Song Hye Kyo được mệnh danh là "nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc"

Những người hợp tác với Song Hye Kyo đều là những sao nam hot và hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc bao gồm Song Seung Heon, Won Bin, Jung Ji Hoon, Jo In Sung, Hyun Bin...

Không những thế, khối tài sản mà Song Hye Kyo sở hữu lại khiến dân tình khá kinh ngạc.

Là một nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, Song Hye Kyo đã nhiều lần lọt vào danh sách top 10 người nổi tiếng của Forbes Korea. Chương trình giải trí Hàn Quốc "Entertainment Agency" đã từng thống kê giá trị của các ngôi sao giải trí Hàn Quốc trong năm 2021. Song Hye Kyo đứng thứ 7 với trị giá 4 tỷ won (hơn 72 tỷ đồng).

''Nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc'' Song Hye Kyo: Nhan sắc chính là tài sản lớn nhất của cô - ảnh 4

Đồng thời, Song Hye Kyo cũng đứng thứ hai trong danh sách những nữ diễn viên Hàn Quốc được trả thù lao cao nhất năm 2022.

Và thứ có thể thể hiện rõ nhất độ giàu có của Song Hye Kyo chính là bất động sản của cô.

''Nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc'' Song Hye Kyo: Nhan sắc chính là tài sản lớn nhất của cô - ảnh 5

Năm 2016, Song Hye Kyo đứng thứ hai trong bảng xếp hạng những người giàu có đầu tư bất động sản trong làng giải trí Hàn Quốc được công bố trên một chương trình. Tổng giá trị bất động sản Hàn Quốc mà cô sở hữu vào khoảng 20 tỷ won (hơn 363 tỷ đồng). Theo tiết lộ của giới truyền thông, chỉ riêng ở Hàn Quốc, Song Hye Kyo đã sở hữu tới 4 căn nhà sang trọng. Năm 2021, Song Hye Kyo chi thêm 19,5 tỷ won (hơn 354 tỷ đồng) để mua một tòa nhà ở Seoul.

Không những thế, Song Hye Kyo còn đầu tư vào bất động sản ở nước ngoài.

''Nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc'' Song Hye Kyo: Nhan sắc chính là tài sản lớn nhất của cô - ảnh 6

Cô đã mua một căn hộ ở New York vào năm 2008 khi quay bộ phim độc lập Fetish của Mỹ. Giá vào thời điểm đó là 1,74 triệu USD (hơn 40 tỷ đồng), đến năm 2016, ngôi nhà đã tăng giá lên 2,8 triệu USD (hơn 65 tỷ đồng). Chỉ trong 8 năm, Song Hye Kyo đã mang về doanh thu 7 triệu NDT (hơn 23 tỷ đồng).

Được trời phú về ngoại hình và tác phẩm, Song Hye Kyo được các nhà quảng cáo lớn ưu ái suốt 26 năm ra mắt. Các sản phẩm chứng thực liên quan cũng rất phong phú, bao gồm các loại quần áo, trang sức, mỹ phẩm, sản phẩm điện tử, ô tô,... Ngoài ra, Song Hye Kyo cũng kiếm được rất nhiều tiền ở Trung Quốc thông qua các bộ phim đình đám.

''Nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc'' Song Hye Kyo: Nhan sắc chính là tài sản lớn nhất của cô - ảnh 7

''Nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc'' Song Hye Kyo: Nhan sắc chính là tài sản lớn nhất của cô - ảnh 8