Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ cầu thủ xinh đẹp nhất Italia bén duyên với cầu thủ Serie D

Tâm sự 12/01/2023 - 11:43

Agata Centasso được ca ngợi là nữ cầu thủ xinh đẹp nhất nước Ý . Cô thường xuyên k.hoe t.hân với b.ikini và hiện bén duyên với cầu thủ đang thi đấu tại Serie D

Nữ cầu thủ xinh đẹp nhất Italia bén duyên với cầu thủ Serie D - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Agata chơi cho đội nữ của Venezia ở Serie B và mang số 80. Nữ cầu thủ 29 tuổi bắt đầu thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội nhờ sự kết hợp giữa ngoại hình tuyệt đẹp và khả năng chơi bóng.

Agata thường đăng trên tài khoản Instagram của mình, tài khoản này đã thu hút hơn 50.000 người theo dõi.

Những người hâm mộ theo dõi tài khoản của Agata thích nhìn thấy cô ấy, cho dù đó là trong bộ đồ bóng đá đầy đủ hay trang phục thiếu vải của cô.

Có thông tin cho rằng Agata đã phát triển tình yêu bóng đá của mình vì cha và hai anh trai của cô đã đưa cô tham gia các trận đấu trong vườn trong thời thơ ấu.

Và bóng đá tràn ngập cuộc sống cá nhân của Agata khi bạn trai của cô là Andrea Migliorini. Anh này hiện đang chơi cho đội Serie D Lavello.

Video đang HOT

Nhưng nam cầu thủ 34 tuổi này cũng đã chơi cho Centasso’s Venezia vào năm 2012 và 2013. Đẳng cấp cao nhất mà anh đạt được là với đội bóng Serie B SPAL trước khi chuyển đến Venezia vào năm 2012.

Agata thường xuyên xuất hiện trên tạp chí Di Mazio của Ý để nói về việc trở thành một cầu thủ bóng đá.

ADVERTISEMENT

Cô cũng là một fan hâm mộ của ĐT nữ Anh khi cô tweet: “Xin gửi lời chúc mừng từ Ý” sau chiến thắng tại Euro của đội nữ Tam sư vào mùa hè năm ngoái.

Bóng đá không phải là môn thể thao duy nhất Agata yêu thích khi cô thường xuyên đăng ảnh chơi tennis. Cô cũng dành thời gian để làm nhân viên xã hội y tế và giúp đỡ người khuyết tật.

Sẽ có người hy vọng rằng, một lúc nào đó, cô sẽ được đứng chung sân với Ana Maria Markovic, người được cho là “nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới”.

Những hình ảnh xinh đẹp của Agata:

Nữ cầu thủ xinh đẹp nhất Italia bén duyên với cầu thủ Serie D - ảnh 2

Nữ cầu thủ xinh đẹp nhất Italia bén duyên với cầu thủ Serie D - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Nữ cầu thủ xinh đẹp nhất Italia bén duyên với cầu thủ Serie D - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nữ cầu thủ xinh đẹp nhất Italia bén duyên với cầu thủ Serie D - ảnh 5

Nữ cầu thủ xinh đẹp nhất Italia bén duyên với cầu thủ Serie D - ảnh 6

Nữ cầu thủ xinh đẹp nhất Italia bén duyên với cầu thủ Serie D - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Nữ cầu thủ xinh đẹp nhất Italia bén duyên với cầu thủ Serie D - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Fabregas đến Serie B, trở thành cổ đông của Como

"Tôi không chạy theo đồng tiền, tôi đang tìm kiếm một dự án khiến tôi phấn khích và tốt nhất cho gia đình tôi cũng như tương lai của bản thân", tiền vệ 35 tuổi người Tây Ban Nha cho biết về lựa chọn gia nhập Como. Không phải ngẫu nhiên Fabregas chọn Como làm bến đỗ sau Monaco. Hè này, cũng có nhiều đội bóng đề nghị cựu tiền vệ Barcelona và Arsenal ký hợp đồng. Nhưng không ai đưa ra lời mời hấp dẫn và đặc biệt như Como.

ADVERTISEMENT

Nữ cầu thủ xinh đẹp nhất Italia bén duyên với cầu thủ Serie D - ảnh 9

Thực tế, việc Fabregas đến Como cũng đồng nghĩa với việc anh nắm quyền sở hữu cổ phần của CLB thuộc sở hữu của Robert Budi và Michael Bambang Hartono, hai tỉ phú người Indonesia xuất hiện trong Top 100 danh sách những người có tài sản lớn nhất thế giới của Forbes. Một vụ giao kèo đảm bảo anh không chỉ chơi bóng thêm hai năm nữa, mà còn khả năng tham gia vào việc phát triển đội bóng với những mục tiêu rất cao.

Cesc cũng có thể trở thành HLV của Como trong tương lai không xa. Nhưng ngoài lĩnh vực chuyên môn, lựa chọn gia nhập Como, thị trấn cùng tên với một hồ nước hùng vĩ, cách biên giới với Thụy Sĩ và dãy núi Alps vài cây số là điều tốt nhất cho gia đình Cesc. Và nơi đây mang một vẻ đẹp đặc trưng của vùng Lombardy nước Ý, đảm bảo sự an toàn và quyến rũ không ít người nổi tiếng cả trong thể thao và giải trí.

Tất cả những điều kiện mà Como trao cho Fabregas tiếp tục các dự án mà anh đang thực hiện như đầu tư vào SERHS (tập đoàn chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho khách sạn, nhà hàng, cộng đồng và các công ty); các công nghệ mới thông qua các công ty như Rezzil, chuyên đào tạo vận động viên ảo; The Football Company - một công ty tổ chức sự kiện bóng đá hay bất động sản...

Người hùng của ĐT nữ Anh & nghị lực phi thường vượt chấn thương Người hùng của đội tuyển nữ Anh, Chloe Kelly đã chiến đấu trở lại sau khi bị Arsenal từ chối và chấn thương đe dọa sự nghiệp để giành chức vô địch EURO 2022. Ngôi sao Chloe Kelly của ĐT nữ Anh đã đảm bảo vị trí của...

Chia sẻ