Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ cầu thủ Việt 19 tuổi cao 1m72, sở hữu vóc dáng đẹp như hoa hậu

Phái đẹp 20/09/2022 - 15:33

Cựu cầu thủ bóng đá này nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng vì không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu vóc dáng cân đối.-Làm đẹp

Hình ảnh gây xôn xao cộng động mạng của cầu thủ Như Tuyền.

Nguyễn Thị Như Tuyền đang là cái tên thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết, cô sinh năm 2003 là người gốc Huế. Như Tuyền chơi ở vị trí hậu vệ và có mặt trong biên chế đội dự tuyển nữ Việt Nam. Cô từng được coi là thành viên cốt cán của đội hình U16.

Sự nghiệp bóng đá của Như Tuyền phải dừng lại sau khi cô gặp chấn thương nghiêm trọng. Điều này khiến không ít fan bóng đá tiếc nuối. 

Vẻ ngoài xinh đẹp của nữ cầu thủ người gốc Huế.

Trang cá nhân của Như Tuyền có hơn 5000 người theo dõi. Bài đăng của cô chủ yếu để chế độ bạn bè. Bởi vậy, hình ảnh diện áo tắm được đăng công khai của nữ cầu thủ càng gây xôn xao mạng xã hội. Theo một số thông tin, Như Tuyền có chiều cao 1m72. Đây là chiều cao ấn tượng thường thấy ở người mẫu, hoa hậu. Ngoài ra, Như Tuyền còn nổi bật với vóc dáng cân đối. 

Nữ cầu thủ Việt 19 tuổi cao 1m72, sở hữu vóc dáng đẹp như hoa hậu - ảnh 1

Như Tuyền nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng cho vẻ đẹp ngoại hình.

Việc tập luyện thể thao từ sớm giúp Như Tuyền có được hình thể thon gọn cùng chiều cao ấn tượng. Bóng đá là bộ môn yêu cầu thể lực lớn. Người tập cần rèn luyện chăm chỉ để cải thiện sức bền, tốc độ, sự dẻo dai, linh hoạt.

Nhất là trong thời điểm dậy thì, việc chơi thể thao càng phát huy được nhiều lợi ích. Một trong số đó là giúp tăng cường sản sinh hormone tăng trưởng để phát triển chiều cao tối đa. 

Nữ cầu thủ Việt 19 tuổi cao 1m72, sở hữu vóc dáng đẹp như hoa hậu - ảnh 2

Từng là vận động viên, Như Tuyền đã quen với luyện tập.

Song song với đó, chế độ ăn uống cũng vô cùng quan trọng. Thay vì ăn kiêng họ sẽ ăn đúng và ăn đủ. Ví dụ như việc bổ sung protein giúp xây dựng cơ bắp, gia tăng sức mạnh trên sân cỏ. Tinh bột cũng không thể bỏ qua vì nó giúp đầu óc tỉnh táo, tăng khả năng tập trung,... 

Bên cạnh đó, việc uống đủ nước là cần thiết bởi khi cầu thủ di chuyển nhiều trên sân dễ khiến cơ thể bị mất nước, suy giảm sức bền, mệt mỏi. 

Nữ cầu thủ Việt 19 tuổi cao 1m72, sở hữu vóc dáng đẹp như hoa hậu - ảnh 3

Các vận động viên ăn uống và nghỉ ngơi theo chế độ.

Các cầu thủ còn được cân đối thời gian nghỉ ngơi, chú ý chất lượng giấc ngủ để cơ thể phục hồi. Ngủ đủ giúp họ tỉnh táo hơn đồng thời giải tỏa căng thẳng. Nhờ những điều này mà không lấy làm ngạc nhiên khi các cầu thủ bóng đá cả nam và nữ đều có hình thể cân đối, khỏe khoắn.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/nu-cau-thu...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/nu-cau-thu-viet-19-tuoi-cao-1m72-so-huu-voc-dang-dep-nhu-hoa-hau-c47a12659.html