Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

NSND Công Lý vui vẻ hội ngộ dàn diễn viên sau thời gian trị bệnh ở Nhật Bản

Giải trí 24/03/2023 - 20:23

Mới đây, diễn viên Diệu Hương đã đăng tải loạt ảnh dàn diễn viên phim "Hoa hồng trên ngực trái" hội ngộ tại nhà riêng của NSND Công Lý.

Mới đây, diễn viên Diệu Hương đã đăng tải loạt ảnh dàn diễn viên phim "Hoa hồng trên ngực trái" hội ngộ tại nhà riêng của NSND Công Lý.

Gặp gỡ những người đồng nghiệp thân thiết, "cô Đẩu" lộ rõ vẻ mặt hạnh phúc và liên tục cười rạng rỡ. Diễn viên Hồng Diễm cũng cho biết, sau một tháng gặp lại, cô thấy sức khỏe của NSND Công Lý đã tốt hơn.

NSND Công Lý vui vẻ hội ngộ dàn diễn viên sau thời gian trị bệnh ở Nhật Bản - ảnh 1

NSND Công Lý vui vẻ hội ngộ dàn diễn viên sau thời gian trị bệnh ở Nhật Bản - ảnh 2

Dàn diễn viên phim "Hoa hồng trên ngực trái" tụ họp tại nhà NSND Công Lý

Ngọc Hà - bà xã Công Lý cũng chia sẻ rất xúc động khi thấy nhiều anh chị em nghệ sĩ đến thăm, quan tâm tới nam nghệ sĩ. Cô viết: "Chị gái Diệu Hương từ Mỹ chưa kịp nghỉ ngơi đã nhanh chóng tới thăm em bé Lý. Mấy năm rồi đoàn phim Hoa hồng trên ngực trái mới tập hợp. Hạnh phúc hơn nữa là ai cũng thương anh Lý.

NSND Hoàng Cúc cũng tới thăm anh Lý dù cô rất bận rộn, vừa từ Nhật trở về. Trong bức ảnh có 1 người thầy - nhà giáo nhân dân Phan Trọng Thành - thầy là người dạy anh Lý, hôm nay gặp thầy lại nhớ hôm thầy qua thăm anh Lý mà 2 thầy trò khóc thương lắm. Làm mình đứng đó cũng muốn khóc theo.

Hôm nay thầy kể chuyện trong tất cả học trò, thầy thương Lý nhất. Nghe tin Lý nằm viện mà thầy khóc, nhưng vì dịch không thể vào thăm được. Thầy còn nói, trong 1 học kỳ, sinh viên chỉ cần dựng 4 tiểu phẩm nhưng riêng Lý lúc nào cũng có 9 tiểu phẩm. Lý và NSND Trung Hiếu là 2 học trò rất giỏi, tài năng của thầy.

Chỉ mong mọi điều tốt đẹp, phép nhiệm màu sẽ thành hiện thực để anh Lý trở lại. Nguyện cống hiến cả cuộc đời cho khán giả, cho nghệ thuật".

NSND Công Lý vui vẻ hội ngộ dàn diễn viên sau thời gian trị bệnh ở Nhật Bản - ảnh 3

Cách đây không lâu, NSND Công Lý và vợ đã quay trở lại Nhật Bản lần thứ 3 để điều trị bệnh cho anh. Sau 8 ngày điều trị, sức khỏe của Công Lý được cải thiện, ăn ngủ tốt. Đặc biệt, vợ chồng nam nghệ sĩ cũng nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiều từ những người bạn ở Nhật.