Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nói là làm, Ten Hag thẳng tay loại Ronaldo trận gặp Brighton

Thể thao 08/08/2022 - 07:10

HLV Erik ten Hag nói là làm, ông không ngần ngại đẩy Cristiano Ronaldo lên ghế dự bị.

 

Man Utd kết thúc quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới bằng trận gặp Rayo Vallecano. Cristiano Ronaldo đã trở lại thi đấu. Anh góp mặt trong 45 phút trước Vallecano nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Chưa kể, Ronaldo còn bỏ về sớm khi trận đấu chưa kết thúc và bị đích thân HLV Erik ten Hag chỉ trích. Theo Daily Mail, HLV Erik ten Hag mạnh dạn loại Ronaldo khỏi đội hình xuất phát ở trận khai màn Premier League gặp Brighton.

Lý do là Ronaldo chưa đạt thể trạng tốt nhất. Siêu sao người Bồ Đào Nha mới trở lại hội quân và chưa có nhiều buổi làm việc với đồng đội. Vì vậy, Ten Hag sẽ cho Ronaldo ngồi dự bị.

  • 5 quyết định cải tổ mạnh mẽ của Ten Hag

  • Ten Hag nêu điểm khó nhằn của Brighton

Và thực tế cho thấy, Ten Hag không hề nói suông. Cụ thể, Không chọn Ronaldo, Ten Hag sẽ đặt niềm tin vào Marcus Rashford, Jadon Sancho và Christian Eriksen đá chính. 

Nói là làm, Ten Hag thẳng tay loại Ronaldo trận gặp Brighton - ảnh 1

 Ronaldo phải ngồi dự bị.

Anthony Martial chấn thương nên Eriksen đảm nhận vị trí dạt cánh trái, Sancho cánh phải, còn Rashford đá cắm. Ở hàng thủ, Harry Maguire được chọn đá cặp với tân binh Lisandro Martinez. Trong khi đó, Tyrell Malacia dự bị cho Luke Shaw.

Ronaldo được cho là vẫn muốn rời Man Utd. Nhưng hiện tại, Ronaldo không còn nhiều lựa chọn cho tương lai. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 18:43 07/08/2022