Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nổi cơn ghen, cô gái bị người tình đâm chết trong tiệm cắt tóc

Giới trẻ 19/08/2022 - 11:02

Cả hai sống chung với nhau như vợ chồng, nhưng nhiều lần xảy ra mâu thuẫn vì ghen tuông, đỉnh điểm là vụ sát hại vào tối 18/8.

Tối ngày 18/8, một lãnh đạo xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng xác nhận với Lao Động, trên địa bàn xã xảy ra vụ án mạng trong tối cùng ngày, khiến 1 người phụ nữ thiệt mạng.

Nạn nhân được xác định là chị N.T.T (43 tuổi, trú tại thôn Hà Tê, xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), đang gội đầu cho khách ở quán của mình thì bị một người đàn ông chạy vào, dùng dao đâm từ phía sau, khiến chị T. gục xuống. 

Mặc dù được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Thủy Nguyên, nhưng chị T. đã không qua khỏi.

Nổi cơn ghen, cô gái bị người tình đâm chết trong tiệm cắt tóc - ảnh 1

Tiệm cắt tóc nơi xảy ra vụ án mạng

Zing cho biết, theo lãnh đạo xã Kênh Giang, sau khi đâm chết chị T., đối tượng gây án đã đến Công an huyện Thủy Nguyên đầu thú.

Theo đó, nghi phạm là B.V.Th. (40 tuổi, trú tại xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên). Chị T. và Th. thuê nhà để mở cửa hàng gội đầu ở thôn A2, xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên được khoảng 2-3 năm nay.

Cả 2 chung sống như vợ chồng. Trong quá trình chung sống, 2 người nhiều lần xảy ra mâu thuẫn do ghen tuông. Đỉnh điểm, vào tối cùng ngày, Th. cầm dao chạy đến sát hại chị T.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Thủy Nguyên đang điều tra, làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet