Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nội bộ MU bất đồng vì tương lai Ronaldo

Kinh tế 17/08/2022 - 01:09

Joel Glazer được cho là đã phản đối ý định để Cristiano Ronaldo rời đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2022 của nhiều thành viên ban lãnh đạo Manchester United.

MEN tiết lộ Joel Glazer không đồng tình với việc để siêu sao người Bồ Đào Nha rời MU thời gian tới. Trong 6 thành viên của gia đình Glazer sở hữu "Quỷ đỏ", Avram và Joel là hai người có quyền lực lớn nhất. Joel Glazer tin rằng khả năng làm thương mại của đội chủ sân Old Trafford sẽ suy giảm nếu không còn sở hữu CR7 trong đội hình.

Forbes ước tính sau sự xuất hiện của Ronaldo vào hè 2021, doanh thu MU trong 3 tháng đầu năm nay tăng từ 118,3 triệu bảng lên 152,8 triệu bảng so với cùng kỳ trước đó. Sức hút về thương hiệu và truyền thông của "Quỷ đỏ" cũng tăng lên nhờ có Ronaldo.

Động thái của Joel Glazer đến trong bối cảnh nhiều thành viên ban lãnh đạo MU và cả HLV Erik ten Hag đều muốn đẩy Ronaldo rời đi. The Athletic tiết lộ Ronaldo không còn được lòng nhiều thành viên của "Quỷ đỏ". CR7 thường xuyên ngồi ăn trưa một mình ở nhà ăn của CLB. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đã nhiều lần phản đối lối chơi từ vị HLV mới.

Nội bộ MU bất đồng vì tương lai Ronaldo - ảnh 1

Nội bộ MU bất ổn vì tương lai của Cristiano Ronaldo. Ảnh: Reuters.

Sau khi trận đấu với Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua kết thúc, Ronaldo đi một mạch vào đường hầm, không chào người hâm mộ hay bắt tay Ten Hag như nhiều đồng đội. Sau hai trận thua của MU ở Premier League 2022/23, chân sút 37 tuổi dường như không còn động lực tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

Về phần "Quỷ đỏ", CLB cũng cân nhắc ý tưởng chấm dứt hợp đồng sớm một năm với Ronaldo để bình ổn phòng thay đồ. Tuy nhiên, động thái từ nhà Glazer có thể khiến tương lai của Ronaldo thêm phức tạp.

Joel Glazer là người có tiếng nói cuối cùng trong việc mua bán cầu thủ của MU nhiều năm qua. Vào năm 2018, Joel Glazer can thiệp để ngăn chặn khả năng rời đi của Anthony Martial bất chấp việc tuyển thủ Pháp công khai ý định chia tay.

Ronaldo và phản ứng khi rời sân của Brentford Siêu sao người Bồ Đào Nha từ chối yêu cầu tiếp cận khu vực khán đài của các cổ động viên Man United sau thất bại 0-4 trước đội chủ nhà Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh hôm 13/8.