Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những nhân vật hoàng gia đình đám ảnh hướng lớn tới thời trang cao cấp

Thời trang 19/08/2022 - 08:11

Bắt đầu từ thế kỷ 16, các gia đình hoàng gia đã trở thành nơi thể hiện những tiêu chuẩn, giá trị và đạo đức nhất định, thời trang cũng không ngoại lệ.-Xu hướng thời trang

Lịch sử các gia đình hoàng gia châu Âu là nơi trưng bày quan trọng các xu hướng thời trang sang trọng cho cả các thành viên hoàng gia khác cũng như các quý tộc ví dụ như Marie Antoinette và Elizabeth I. Người ta thậm chí còncho rằng Hoàng hậu Eugenie, vợ của Napoléon III, đã tìm thấy và dẫn dắt Charles Fredrick Worth, cha đẻ của thời trang cao cấp, đến với thành công của ông vào giữa thế kỷ 18.

Tuy nhiên, trong một thế kỷ rưỡi qua, mối quan hệ giữa hoàng gia và thời trang ngày càng gắn bó với nhau hơn. Thay vì chỉ là phương tiện cho các xu hướng thời trang, các hoàng gia trên toàn thế giới đã tham gia trực tiếp hơn vào thế giới thời trang. Chúng ta cùng nhìn lại những thời điểm mà thế giới hoàng gia và thời trang giao nhau.

Grace Kelly và Hermès

Grace Kelly, người nổi tiếng nhờ thành công với tư cách là một nữ diễn viên Hollywood, trở thành Công nương của Monaco thông qua cuộc hôn nhân với Hoàng tử Rainier III của Monaco vào năm 1956. Trong suốt thời gian được chú ý, Kelly là một biểu tượng phong cách quốc tế được biết đến với phong cách vượt thời gian và kiểu dáng thanh lịch. Trong những năm sau đám cưới của mình, cô được phát hiện sử dụng một mẫu túi Hermès tương đối mới để che giấu việc mang thai. Giữa cơn lốc báo chí sau đó, Hermes đã đổi tên mẫu của họ là "The Kelly", mẫu này đã trở thành một trong những sản phẩm đặc trưng của thương hiệu.

Công nương Diana và Gucci

Không có gì bí mật khi Công nương Diana là biểu tượng thời trang hoàng gia. Từ khi bắt đầu mối quan hệ với Thái tử Charles cho đến cuộc ly hôn và tách khỏi cuộc sống hoàng gia, thế giới đã hoàn toàn bị ám ảnh bởi Diana và phong cách của cô. Lady Di thường được nhìn thấy đeo một chiếc túi Gucci đặc trưng với tay cầm bằng tre và thường được cho là đã phổ biến phong cách này. Để vinh danh cô, thương hiệu đã đổi tên phong cách mang tính biểu tượng này thành “Gucci Diana”.

Những nhân vật hoàng gia đình đám ảnh hướng lớn tới thời trang cao cấp - ảnh 1

Hoàng tử Nikolai và Burberry

Hoàng tử Nikolai của Đan Mạch đã có màn ra mắt sự nghiệp người mẫu tại show diễn Burberry Xuân / Hè 2018 tại Tuần lễ thời trang London. Hoàng tử đã thu hút các tiêu đề và sự chú ý của thế giới thời trang và nhanh chóng sau đó được ký hợp đồng với một công ty người mẫu để bắt đầu sự nghiệp của mình.

Những nhân vật hoàng gia đình đám ảnh hướng lớn tới thời trang cao cấp - ảnh 2

Công chúa Charlotte của Monaco và Chanel

Công chúa Charlotte của Monaco đã được biết đến với vai trò người mẫu cao cấp, chẳng hạn như trở thành đại sứ của Gucci và Chanel, gương mặt đại diện cho mỹ phẩm Gucci, cũng như gương mặt đại diện cho Yves Saint Laurent. Tuy nhiên, gần đây, Công chúa Charlotte đã gây chú ý khi mở màn cho show diễn Chanel Xuân / Hè 2022 Haute Couture tại Grand Palais. Nhưng không phải là buổi mở màn trình diễn thời trang bình thường. Thay vào đó, Công chúa bắt đầu buổi biểu diễn bằng cách thể hiện kỹ năng cưỡi ngựa tài ba của mình và phi ngựa trên sàn diễn.

Những nhân vật hoàng gia đình đám ảnh hướng lớn tới thời trang cao cấp - ảnh 3

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nhung-nhan-v...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nhung-nhan-vat-hoang-gia-inh-am-anh-huong-lon-toi-thoi-trang-cao-cap-a565242.html