Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những lần diện áo tắm ''''đốt mắt'''' của Minh Tuyết

Thời trang 16/08/2022 - 17:43

Chỉ cao dưới 1,6m song chị vẫn được xếp vào hàng ca sĩ có cả thanh lẫn sắc. Vóc dáng quyến rũ của Minh Tuyết được thể hiện rõ nhất mỗi khi chị diện áo tắm một mảnh, hai mảnh.

Trong chuyến nghỉ mát gần đây, trước khi bắt đầu với những minishow từ Bắc vào Nam, Minh Tuyết đã khoe tấm hình diện áo tắm một mảnh đơn sắc. Chị không cầu kỳ trong kiểu tóc, trang điểm hay tạo dáng nhưng bức ảnh diện áo tắm vừa tung ra đã hút mắt khán giả.

Sinh năm 1976, Minh Tuyết đang ở độ tuổi U50 nhưng nhìn ảnh nhiều fan thốt lên: ''Cô ấy 18 tuổi''. ''Ngôi sao'' của làng ca nhạc hải ngoại lâu nay vẫn được tiếng trẻ hơn tuổi thật.

Những lần diện áo tắm ''''đốt mắt'''' của Minh Tuyết - ảnh 1

Minh Tuyết của đời thường quyến rũ và gần gũi (Ảnh: FBNV)

Nhắc đến Minh Tuyết là nhắc đến phong cách thời trang trên sân khấu đầy gợi cảm. Chị táo bạo không kém bất kể đàn em nào. Nhưng với áo tắm, Minh Tuyết dường như nói ''không'' với những cắt xẻ hiểm hóc hay những mảnh bé xíu.

Một lần khác chị diện bikini chấm bi cạp cao. Đó là sự lựa chọn thông minh, Minh Tuyết vẫn khoe được vòng 1, vòng 3 trứ danh của mình, lại giữ được sự duyên dáng, kín đáo để ''tung'' hình công khai trên trang cá nhân, hạn chế những bình luận phản cảm.

Những lần diện áo tắm ''''đốt mắt'''' của Minh Tuyết - ảnh 2

Minh Tuyết là một trong những mỹ nhân không cao vẫn khiến người khác phải "ngước nhìn" (Ảnh: FBNV)

Giọng ca Mãi Là Người Đến Sau ý thức cao về hình thức. Chị từng nói: ''Một người không thể chỉ thật đẹp, hoặc hát thật hay là có thể nổi tiếng. Cần phải có nhiều thứ gộp lại''. Chính kiến thức về thời trang đã giúp Minh Tuyết luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện, dù giữa biển trời hay trên sân khấu. Chị từng sang Mỹ du học về thời trang nhưng do nghề hát diễn ra thuận lợi nên đã tạm gác việc học thời trang lại.

Tuy không học trong trường học nhưng chị vẫn có thể tích lũy kiến thức về thời trang qua sách báo, qua quan sát thực tế. Giọng ca Mãi Là Người Đến Sau coi thời trang là đam mê thứ 2 của mình. Chị từng tiết lộ mơ ước, nếu có thời gian sẽ mở một dòng quần áo của riêng mình.