Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những items không thể thiếu trong tủ đồ mùa Xuân của các chị em

Đời sống 07/02/2023 - 01:12

Hãy chắc rằng, trong tủ đồ của mình đã có đủ 5 món đồ này cho mùa Xuân nhé.

Trong tiết trời vào Xuân ấm áp, dễ chịu như những ngày này, việc dọn tủ và chuẩn bị những món đồ phù hợp với thời tiết và phong cách nhẹ nhàng là điều được chị em quan tâm nhất. Những item của mùa đông, những món đồ đã lạc mốt hoặc từ những mùa thời trang trước được xếp gọn gàng vào một góc, dành chỗ cho những xu hướng mới hay những item cơ bản, linh hoạt. Vậy trong giai đoạn "nhạy cảm" này, bạn cần giữ lại những gì cho tủ đồ của mình? Hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 items này nhé:

Áo thun

Thời tiết mùa Xuân khá ấm áp nên bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những chiếc áo thun chất liệu dày dặn một chút. Về khả năng hack tuổi, áo thun trắng vẫn được đánh giá cao ở sự thanh lịch. Muốn diện áo thun trắng đi làm, chị em chỉ cần mix cùng quần âu hoặc chân váy suông, sau đó sơ vin gọn gàng là chuẩn thanh lịch. Để tạo nên những outfit phóng khoáng, trẻ trung mặc đi dạo phố cuối tuần, chị em hãy kết hợp áo thun trắng với quần jeans hoặc quần shorts, chân váy ngắn nhé!

Những items không thể thiếu trong tủ đồ mùa Xuân của các chị em - ảnh 1
Những items không thể thiếu trong tủ đồ mùa Xuân của các chị em - ảnh 2

Áo blazer

Blazer không chỉ được đánh giá cao ở vẻ thanh lịch, item này khi mix với những món thời trang cơ bản như áo thun trắng hay quần jeans, sơ mi trắng… còn giúp cho cả tổng thể trang phục thêm ấn tượng, sang xịn mịn. Sắm cho mình một vài chiếc blazer và bạn cứ yên tâm là sẽ không bao giờ bị lạc mốt, nhất là vào thời tiết mùa Xuân, thì một chiếc blazer khoác ngoài sẽ không quá nóng, và còn giúp vẻ ngoài nhìn sang xịn hơn hẳn.

Những items không thể thiếu trong tủ đồ mùa Xuân của các chị em - ảnh 3

Quần jeans

Một item khác chưa bao giờ lỗi mốt và đó chính là quần jeans. Đây chính là nửa kia hoàn hảo của những kiểu áo như sơ mi trắng, crop top, muôn kiểu áo thun hay áo blouse điệu đà dành cho mùa Xuân. Tốt nhất các nàng nên chọn jeans dáng suông để vừa dễ mặc lại không làm lộ quá nhiều khuyết điểm.

Những items không thể thiếu trong tủ đồ mùa Xuân của các chị em - ảnh 4

Áo len mỏng

Đôi khi, sẽ là không đủ với cái lạnh bất chợt của mùa Xuân nếu bạn chỉ trang bị cho mình một chiếc áo thun mỏng. Bạn cần gì đó mặc ở trong, giúp bạn giữ ấm nhưng không quá dày. Đó là lúc, sự xuất hiện của những chiếc áo len mỏng trở nên quan trọng nhất. Chúng đơn giản, nhẹ nhàng, phát huy tốt khả năng giúp bạn tránh khỏi những cơn gió lạnh nhưng vẫn giữ được sự thanh thoát cho mùa Xuân. Hãy hướng sự quan tâm sang áo len với gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng như pastel, hồng, màu trung tính như trắng, nude... chắc chắn, chúng sẽ dễ dàng kết hợp hơn với những món đồ duyên dáng để tạo nên những set đồ Xuân nữ tính, thanh lịch cho bạn đấy.

Những items không thể thiếu trong tủ đồ mùa Xuân của các chị em - ảnh 5
Những items không thể thiếu trong tủ đồ mùa Xuân của các chị em - ảnh 6

Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng là một trong những món đồ cơ bản nhất. Kiểu áo này hoàn hảo để diện từ đi làm cho đến đi chơi. Ưu điểm của áo sơ mi trắng chính là sự trẻ trung, xen lẫn nét thanh lịch, trang nhã. Khả năng "thiên biến vạn hóa" của áo trắng cũng là điểm mấu chốt giúp item này trở thành bảo bối không thể thiếu trong tủ đồ mùa Xuân.

Những items không thể thiếu trong tủ đồ mùa Xuân của các chị em - ảnh 7