Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những hướng cấm đặt bàn thờ và kiêng kị khi đặt bàn thờ theo từng năm sinh gia chủ

Nhà đất 30/11/2022 - 22:40

Trong phong thủy, bạn thờ được coi là vô cùng quan trọng. Nó là trung tâm của tâm trí và sự thịnh vượng của ngôi nhà. Do đó, bàn thờ hay phòng thờ tượng Phật không được đặt gần nhà tắm hay nguồn nước thải.

Bàn thờ phật hoặc phòng thờ không được đối diện với nhà vệ sinh hoặc nguồn phế thải, đây là nguồn sinh ra sự u ám và lãng phí, bàn thờ thổ địa cũng không được đặt gần các thiết bị điện, đó là một nguồn năng lượng nhiệt điều đó sẽ dẫn đến những điều không tốt đẹp.

Những hướng cấm đặt bàn thờ và kiêng kị khi đặt bàn thờ theo từng năm sinh gia chủ - ảnh 1

Ngoài ra, gia chủ khi đặt bàn thờ cũng có những kiêng kỵ theo tuổi như sau:

Gia chủ tuổi Canh Tý: Không nên đặt bàn thờ Thổ Địa quay về hướng Bắc, bởi vì nó sẽ gây hại cho vật chủ có thể nguy hiểm.

Gia chủ tuổi Kỷ Sửu: Không nên đặt bàn thờ Thổ Địa hướng Tây Bắc vì nó sẽ gây bệnh.

Gia chủ tuổi Bính Dần: Không nên đặt bàn thờ Thổ Địa quay về hướng Đông Bắc, bởi vì nó sẽ dẫn đến nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình.

Gia chủ tuổi Quý Mão : Không nên đặt bàn thờ hướng Đông, bởi vì nó sẽ gây ra mất mát.

Gia chủ sinh năm Bính Thìn: Không nên đặt bàn thờ Thổ Địa quay về hướng Đông, vì nó sẽ gây thiệt hại cho người trong nhà về nhiều mặt.

Gia chủ tuổi Quý Tỵ: Không lập bàn thờ hướng đông nam. Vì nó sẽ khiến gia đình gặp trở ngại, khó khăn, không vui.

Gia chủ sinh năm Bính Ngọ : Không đặt bàn thờ cúng quay về hướng Nam. bởi vì nó sẽ gây ra một vấn đề không lành trong nhà.

Gia chủ sinh năm Mùi: Không nên đặt bàn thờ Thổ Địa quay về hướng Đông Nam, vì nó sẽ gây ra những rắc rối không mong muốn trong gia đình.

Gia chủ tuổi Bính Thân: Không nên đặt bàn thờ Thổ Địa quay về hướng Tây Nam, vì nó sẽ gây ra những điều không tốt cho các thành viên nam trong gia đình.

Gia chủ tuổi Quý Dậu: Không đặt bàn thờ cúng quay mặt về hướng Tây. vì nó sẽ luôn gây ra đau khổ và buồn phiền đến phát khóc.

Gia chủ tuổi Mậu Tuất : Không nên đặt bàn thờ Thổ Địa hướng Tây Bắc, vì nó sẽ gây rắc rối với các thành viên trong gia đình.

Những hướng cấm đặt bàn thờ và kiêng kị khi đặt bàn thờ theo từng năm sinh gia chủ - ảnh 2
Bàn thờ

Lưu ý: Tùy nhận định cá nhân trong việc xem xét việc thiết lập bàn thờ trong nhà của mình.