Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những cô nàng 30+ sợ lạnh nhưng muốn mặc sành điệu, nhất định phải tham khảo cách phối đồ này

Thời trang 10/12/2022 - 09:54

Ba mươi tuổi không chỉ là độ tuổi có thể chấp nhận khoảng cách giữa mơ và thực, mà còn là “khúc dạo đầu” của tuổi trung niên.

Con người, đặc biệt là phụ nữ, khi đã ngoài ba mươi tuổi, nghĩa là họ đã bước qua tuổi mơ mộng và bắt đầu học cách làm dày thêm cho cuộc đời mình.

Những cô nàng 30+ sợ lạnh nhưng muốn mặc sành điệu, nhất định phải tham khảo cách phối đồ này - ảnh 1

Người đàn bà 30 tuổi, họ sẽ sử dụng thời gian rảnh rỗi của mình để mở rộng tầm nhìn và kiến ​​thức thông qua việc đọc sách; họ sẽ rút ra trí tuệ tuyệt vời từ kinh nghiệm sống phong phú của mình; họ sẽ sử dụng trang phục đơn giản và hào phóng để nâng cao khí chất và gu thẩm mỹ của mình. Ví dụ, cô gái trẻ này.

Trang phục cô thể hiện thuộc phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng giữa trưởng thành và trẻ trung, phù hợp nhất để các chị em ngoài 30 học hỏi và bắt chước. Nếu bạn ngồi trước màn hình vẫn chưa tìm được cảm hứng cho trang phục, bạn cũng có thể đến và tham khảo trang phục của cô ấy một cách cẩn thận.

Những cô nàng 30+ sợ lạnh nhưng muốn mặc sành điệu, nhất định phải tham khảo cách phối đồ này - ảnh 2

Kiểu áo len vừa ấm áp vừa thời trang là item được chị em ngoài 30 sử dụng phổ biến và tiện dụng nhất trong mùa đông.

Cô gái trẻ này tăng cường cảm giác xếp lớp của phần trên cơ thể bằng cách xếp lớp, sử dụng "vòng eo" hoặc tạo độ tương phản "chiều dài" để nâng cao vị trí của vòng eo, ngay cả một người đẹp nhỏ nhắn cũng có thể mặc mỏng và thon gọn.

Những cô nàng 30+ sợ lạnh nhưng muốn mặc sành điệu, nhất định phải tham khảo cách phối đồ này - ảnh 3

Trên thực tế, đối với những phụ nữ ở độ tuổi 30+, việc sử dụng cách ăn mặc nhẹ nhàng, quen thuộc này để tôn thêm nét thanh lịch cho bản thân sẽ phù hợp hơn cả.

Cách mặc tương đối đơn giản và có kết cấu là sử dụng nhiều kiểu áo khoác khác nhau, phối chúng với áo len len + váy/quần, đồng thời sử dụng "mở cửa" hoặc "quần xắn gấu" nó cũng có thể tạo thêm cảm giác tràn đầy sức sống.

Những cô nàng 30+ sợ lạnh nhưng muốn mặc sành điệu, nhất định phải tham khảo cách phối đồ này - ảnh 4

Những cô nàng 30+ sợ lạnh và muốn mặc sành điệu nhất định phải có một chiếc trong mùa đông: kiểu áo khoác dạ có thể mang đến cho người mặc cảm giác an toàn và bao bọc.

Vừa đúng cảm giác buông thả, cực kỳ khoan dung với dáng người. Kết hợp với phong cách bánh mì tối giản, những phụ kiện đơn giản như áo len, chân váy và một đôi bốt Martin cực ngầu và đẹp trai, nó không chỉ tăng chiều cao khiến bạn trông gầy hơn mà còn thể hiện khí chất không tuổi của bạn.

Những cô nàng 30+ sợ lạnh nhưng muốn mặc sành điệu, nhất định phải tham khảo cách phối đồ này - ảnh 5

Đối với một số quý cô tuổi 30 yếu kém về gu ăn mặc và đường cong đôi chân hoàn hảo, có thể sử dụng chân váy len + áo len + áo khoác dạ để tạo nên phong cách cổ tích quý phái.

Sử dụng các tông màu tương phản để kết hợp với nhau để đạt được hiệu ứng hình ảnh "đan xen ánh sáng và bóng tối". Sau đó sử dụng "hiện vật ấm áp" và bốt để đạt được mục đích giữ ấm và thời trang.

Những cô nàng 30+ sợ lạnh nhưng muốn mặc sành điệu, nhất định phải tham khảo cách phối đồ này - ảnh 6

Áo khoác xuông + áo len + quần ôm = 30+ người đẹp là cách dễ dàng và thuận tiện nhất để mặc và phối đồ.

Để giảm bớt cảm giác bồng bềnh của áo măng tô, cô nàng trẻ tuổi đã chọn quần cạp cao trông gọn gàng, ống chân thon gọn để phối cùng áo măng tô dễ dàng tạo nên phong cách nhẹ nhàng quen thuộc.

Những cô nàng 30+ sợ lạnh nhưng muốn mặc sành điệu, nhất định phải tham khảo cách phối đồ này - ảnh 7

Đông sang rồi cũng là lúc các loại khăn quàng dày cộp bắt đầu tràn lan. Nó là phụ kiện gần nhất với khuôn mặt, vì vậy bạn có thể sử dụng nó để chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt của mình.

Đồng thời, nó cũng là "trách nhiệm giữ ấm" trong mùa đông, vì vậy nó có thể tăng thêm sự ấm áp và thời trang cho chúng ta dưới dạng áo khoác và áo khoác dạ.