Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những cô gái có mặt tròn ngắn đừng đánh giá thấp việc trang điểm, một vài kỹ năng có thể nhân đôi diện mạo của bạn

Phái đẹp 29/09/2022 - 14:05

Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về khuôn mặt tròn ngắn, một trong những khuôn mặt khó cải thiện nhất. Các chuyên gia khuyên các cô gái có khuôn mặt tròn ngắn đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của việc trang điểm, một vài kỹ năng có thể nhân đôi diện mạo của bạn đấy!

Những cô nàng sở hữu gương mặt tròn ngắn sẽ có phần xương gò má hai bên cao bằng nhau, tỉ lệ chiều dài và chiều rộng gương mặt không cách biệt quá nhiều. Đặc điểm dễ nhận biết nhất ở gương mặt nữ tròn ngắn đó là phần chiều rộng ngang gò má khá lớn, phần góc hàm và phần trán khá đầy đặn, tròn trịa.

Những cô gái có mặt tròn ngắn đừng đánh giá thấp việc trang điểm, một vài kỹ năng có thể nhân đôi diện mạo của bạn - ảnh 1

(Ảnh minh họa)

Làm sao để cải thiện khuôn mặt đối với những cô gái sở hữu khuôn mặt tròn ngắn?

Đối với những cô nàng có khuôn mặt tròn bầu bĩnh muốn thon gọn hơn hãy tham khảo những cách dưới đây để giúp khuôn mặt trở nên cân đối hơn nhé!

Những cô gái có mặt tròn ngắn đừng đánh giá thấp việc trang điểm, một vài kỹ năng có thể nhân đôi diện mạo của bạn - ảnh 2

Những mẹo trang điểm cho mặt tròn ngắn sau đây sẽ giúp bạn đẹp tự nhiên, tỏa sáng hơn

Hãy cố gắng để lộ trán

Những cô gái có mặt tròn ngắn đừng đánh giá thấp việc trang điểm, một vài kỹ năng có thể nhân đôi diện mạo của bạn - ảnh 3

(Ảnh minh họa)

Bản thân cô gái sở hữu khuôn mặt tròn là khuôn mặt ngắn và nếu cằm không nhọn, hãy cố gắng đừng chọn những kiểu tóc có mái để che đi khuôn mặt không đủ dài của bạn.

Chị em có thể sử dụng những kiểu tóc để lộ trán, đây đều là những kiểu tóc có thể "sửa đổi" hình dạng khuôn mặt, làm nổi bật trán và làm cho khuôn mặt trông dài hơn.

Vì vậy, những cô gái có khuôn mặt tròn ngắn thực sự phù hợp hơn với việc buộc hoặc búi tóc cao, điều này sẽ giúp khuôn mặt trông dài hơn và các đường nét trên khuôn mặt cũng rõ nét hơn.

Lông mày càng dài thì cảm giác khuôn mặt càng dài ra

Những cô gái có mặt tròn ngắn đừng đánh giá thấp việc trang điểm, một vài kỹ năng có thể nhân đôi diện mạo của bạn - ảnh 4

(Ảnh minh họa)

Về việc cải thiện lông mày, Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn làm rất thuyết phục. Vì sở hữu khuôn mặt tròn và ngắn điển hình nên những bộ phim truyền hình thuở mới vào nghề của cô đều có lông mày rậm khiến cô trông dễ thương.

Sau khi cô vẽ kiểu lông mày dài, mảnh này, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ trông thanh tú hơn mà ngay cả khuôn mặt tròn ngắn cũng dài ra trông thấy.

Bằng cách cải thiện độ sáng của khuôn mặt, nét đáng yêu của khuôn mặt tròn ngắn được làm nổi bật

Những cô gái có mặt tròn ngắn đừng đánh giá thấp việc trang điểm, một vài kỹ năng có thể nhân đôi diện mạo của bạn - ảnh 5

Về vấn đề độ sáng của khuôn mặt, chị em có thể sử dụng các lớp trang điểm để cải thiện màu sắc và hướng của các đường nét trên khuôn mặt. Để thực hiện việc này, mức độ đậm nhạt sẽ giúp khuôn mặt bạn chuyển từ nhẹ nhàng, đơn điệu sang rực rỡ, quyến rũ.

Những cô gái có mặt tròn ngắn đừng đánh giá thấp việc trang điểm, một vài kỹ năng có thể nhân đôi diện mạo của bạn - ảnh 6

Khuôn mặt tròn ngắn là dáng khuôn mặt dễ thương, có nhiều mô mềm trên khuôn mặt, vì vậy chúng ta cố gắng tiến gần hơn đến kiểu trang điểm có độ bắt sáng cao và cố gắng làm nổi bật các đặc điểm trên khuôn mặt phù hợp phong cách kiểu trang điểm để mọi người chú ý hơn.