Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những câu thoại vừa hài vừa “chất” của bom tấn Taxi Driver 2: “Tìm ai đẹp trai nhất bắt lại cho ta!”

Thư giãn 13/03/2023 - 12:24

Kể từ khi lên sóng, Taxi Driver 2 (Tài Xế Ẩn Danh 2) đã vươn lên trở thành phim Hàn gây sốt nhất tháng 2 năm nay. Với tỷ suất người xem xếp đầu trong tất cả các dự án chiếu đài, Taxi Driver 2 không chỉ lôi cuốn khán giả nhờ bối cảnh Việt Nam, mà còn nhờ những câu thoại vừa hài hước, vừa sâu xa của dàn nhân vật...

Kể từ khi lên sóng, Taxi Driver 2 (Tài Xế Ẩn Danh 2) đã vươn lên trở thành phim Hàn “gây sốt” nhất tháng 2 năm nay. Với tỷ suất người xem xếp đầu trong tất cả các dự án chiếu đài, Taxi Driver 2 không chỉ lôi cuốn khán giả nhờ bối cảnh Việt Nam, mà còn nhờ những câu thoại vừa hài hước, vừa sâu xa của dàn nhân vật.

ADVERTISEMENT

Những câu thoại vừa hài vừa “chất” của bom tấn Taxi Driver 2: “Tìm ai đẹp trai nhất bắt lại cho ta!” - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Taxi cao cấp. Đừng c.hết, hãy gọi chúng tôi.

Ngay từ câu khẩu hiệu của nhóm Taxi Cầu Vồng đã không khỏi khiến khán giả dở khóc dở cười. Là những vị anh hùng “đường phố”, các nhân vật chính trong Taxi Driver 2 luôn đứng về phía chính nghĩa, giúp người tốt vượt qua khó khăn. Cho nên đừng tuyệt vọng rồi nghĩ quẩn mà hãy gọi cho nhóm đi nhé!

Những câu thoại vừa hài vừa “chất” của bom tấn Taxi Driver 2: “Tìm ai đẹp trai nhất bắt lại cho ta!” - ảnh 2

Người nào đẹp trai nhất thì bắt lại cho ta!

Sang đến tận Việt Nam nhưng phu nhân Lim vẫn không thể quên đi quá khứ đau thương do bị Wang Tao Zi (hay nam chính Do Gi) phản bội. Tuy nhiên dù niềm tin dành cho tình yêu đã mất, nhưng niềm tin dành cho… mỹ nam vẫn còn. Bắt người nhưng phải bắt người đẹp, đó chính là phu nhân Lim.

Những câu thoại vừa hài vừa “chất” của bom tấn Taxi Driver 2: “Tìm ai đẹp trai nhất bắt lại cho ta!” - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Chú gì mà chú!

Song song đó, nam chính Do Gi của Taxi Driver 2 có màn “ăn miếng trả miếng” nhẹ trong tập 3. Không còn là mỹ nam được phu nhân Lim say mê, Do Gi khoác lên mình bộ trang phục làm nông giản dị, ai ngờ bị nhận nhầm thành “ông chú”. Dù có giải thích cách mấy nhưng Do Gi vẫn phải chịu thua đ.ánh giá của đối phương.

Những câu thoại vừa hài vừa “chất” của bom tấn Taxi Driver 2: “Tìm ai đẹp trai nhất bắt lại cho ta!” - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Không tin bất kì người đàn ông nào!

Đó chính là phương châm “khắc cốt ghi tâm” của phu nhân Lim khi trở lại trong phần 2. Đã bị bỏ rơi một lần, cô giờ đây phải lý trí cao độ để không mắc mưu nữa, nhất là khi lại chạm trán “tình cũ” Wang Tao Zi.

Những câu thoại vừa hài vừa “chất” của bom tấn Taxi Driver 2: “Tìm ai đẹp trai nhất bắt lại cho ta!” - ảnh 5

Tiền không quan trọng, con người làm việc vì tình cảm thôi.

ADVERTISEMENT

“Ông chú” Do Gi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong tập 3. Có lẽ vì đ.ánh giá thấp về ngoại hình người ta nên các nhân vật trong câu chuyện này đã nhiệt tình giúp đỡ Do Gi. Tất cả là vì tình nghĩa mà thôi!

Những câu thoại vừa hài vừa “chất” của bom tấn Taxi Driver 2: “Tìm ai đẹp trai nhất bắt lại cho ta!” - ảnh 6

Hôm nay ta đây phải xé xác chú!

Phu nhân Lim “nhập gia tùy tục” khi sẵn sàng truy lùng Do Gi đến tận cùng. Tại Việt Nam, cô quyết tâm phải triệt hạ bằng được anh, thậm chí không ngại “b.ắn” tiếng Việt như một đại cường nữ thực thụ.

Những câu thoại vừa hài vừa “chất” của bom tấn Taxi Driver 2: “Tìm ai đẹp trai nhất bắt lại cho ta!” - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Có nghe tin tôi c.hết thì cũng đừng đến nhà tang lễ, biết chưa?

Đến ngài chủ tịch Sung Chul cũng có khoảnh khắc tỏa sáng của mình. Khi các đồng đội cũ đến tìm gặp, Sung Chul đã thẳng thừng đuổi về, thậm chí nói rằng “Nghe tôi c.hết thì cũng đừng đến nhà tang lễ”. Nghe có vẻ tuyệt tình nhưng đây chính là cách để các thành viên của Taxi Cầu Vồng có thể tìm thấy con đường mới tươi sáng hơn.

Những câu thoại vừa hài vừa “chất” của bom tấn Taxi Driver 2: “Tìm ai đẹp trai nhất bắt lại cho ta!” - ảnh 8

ADVERTISEMENT

D ấu vết có thể xóa đi một sớm một chiều, nhưng thói quen thì…

Câu chuyện tình “cảm lạnh” giữa Do Gi và phu nhân Lim chính thức kết thúc sau 2 tập đầu của Taxi Driver 2. Bản thân nam chính cũng đã thú nhận anh không có tình cảm gì với cô, tất cả chỉ là âm mưu mà thôi. Thói quen thì khó xóa nhòa, mong phu nhân Lim có thể sớm tìm thấy chân ái của đời mình…

Những câu thoại vừa hài vừa “chất” của bom tấn Taxi Driver 2: “Tìm ai đẹp trai nhất bắt lại cho ta!” - ảnh 9

Ảnh: K , KBS

Phim Hàn 'Khoá học yêu cấp tốc' vượt 'Taxi Driver 2' về độ hot

ADVERTISEMENT

Trong tuần thứ sáu liên tiếp, Crash Course in Romance giữ vị trí số 1 trong danh sách những bộ phim truyền hình gây được nhiều tiếng vang nhất hàng tuần của Good Data Corporation.

Những câu thoại vừa hài vừa “chất” của bom tấn Taxi Driver 2: “Tìm ai đẹp trai nhất bắt lại cho ta!” - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Phim truyền hình Hàn Quốc "Crash Course in Romance" và "Taxi Driver 2" đang được quan tâm nhất tuần qua

Công ty xác định thứ hạng của mỗi tuần bằng cách thu thập dữ liệu từ các bài báo, bài đăng trên blog, cộng đồng trực tuyến, video và phương tiện truyền thông xã hội về các bộ phim truyền hình hiện đang phát sóng hoặc sắp phát sóng.

Crash Course in Romance không chỉ giữ vị trí số 1 trong danh sách những bộ phim truyền hình gây tiếng vang nhất, mà các vai chính trong đó còn tiếp tục càn quét hai vị trí đầu trong danh sách dàn diễn viên gây tiếng vang nhất.

Những câu thoại vừa hài vừa “chất” của bom tấn Taxi Driver 2: “Tìm ai đẹp trai nhất bắt lại cho ta!” - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Top 10 phim truyền hình Hàn Quốc theo dữ liệu của Good Data Corporation

Cụ thể, Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon giữ vững vị trí của họ lần lượt ở vị trí số 1 và số 2. Dàn diễn viên của Crash Course in Romance đã chiếm 4 trong số 10 vị trí hàng đầu tuần này, với Shin Jae Ha vươn lên vị trí thứ 5 và Noh Yoon Seo đứng ở vị trí thứ 8.

Trong khi đó, phần thứ 2 của Taxi Driver đã ra mắt ở vị trí thứ 2 trong danh sách phim Hàn Quốc tuần này, với ngôi sao Lee Je Hoon lọt vào bảng xếp hạng diễn viên ở vị trí thứ 3.

Top 10 phim truyền hình Hàn Quốc hot nhất tuần qua

1. "Crash Course in Romance" của tvN

2. "Taxi Driver 2" của SBS

3. "Agency" của JTBC

4. "Red Balloon" của TV Chosun

5. "Three Bold Siblings" của KBS2

6. "The Heavenly Idol" của tvN

7. "Vengeance of the Bride" của KBS2

8. "Trolley" của SBS

9. "Kokdu: Season of Deity" của MBC

10. "Our Blooming Youth" của tvN

Top 10 diễn viên Hàn Quốc hot nhất tuần qua

ADVERTISEMENT

1. Jung Kyung Ho ("Crash Course in Romance")

2. Jeon Do Yeon ("Crash Course in Romance")

3. Lee Je Hoon ("Taxi Driver 2")

4. Lee Bo Young ("Agency")

5. Shin Jae Ha ("Crash Course in Romance")

6. Son Naeun ("Agency")

7. Seo Ji Hye ("Red Balloon")

8. Noh Yoon Seo ("Crash Course in Romance")

9. Hong Soo Hyun ("Red Balloon")

10. Park Ha Na ("Vengeance of the Bride")

Không thể tin Lim phu nhân của Taxi Driver 2 từng đáng sợ thế này: Ánh mắt, nụ cười đều kinh hãi Nữ diễn viên Shim So Young từng tham gia đóng phim kinh dị 'Goedam: Chuyện ma đô thị'. Thời điểm hiện tại, bộ phim Taxi driver 2 đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ các khán giả. Ở 2 tập đầu, phu nhân Lim có lẽ...

Chia sẻ