Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những cặp đôi diễn chung nhiều lần nhưng lại không về với nhau ngoài đời

Giải trí 26/09/2022 - 03:33

Những cặp đôi màn ảnh này đóng với nhau rất nhiều phim

Nền điện ảnh có nhiều diễn viên ăn ý với nhau đến nỗi cùng nhau góp mặt trong không ít dự án, mỗi lần xuất hiện song hành là khiến khán giả thích thú. Sau đây là những cặp đôi màn ảnh đóng đi đóng lại cùng nhau nhiều lần, song chưa bao giờ gây nhàm chán cho người xem.

ADVERTISEMENT

Cao Minh Đạt – Thanh Thúy

Nhắc đến một cặp đôi “bảo chứng rating” màn ảnh Việt thì chắc chắn không thể không nhắc đến Thanh Thúy và Cao Minh Đạt. Cả hai đã đóng với nhau không ít dự án phim đình đám như Blouse Trắng, Vòng Xoáy Tình Yêu, Niềm Đau Chôn Giấu, Tình Yêu Còn Lại… Trong mỗi bộ phim, cả Cao Minh Đạt và Thanh Thúy đều bước vào những bi kịch tình yêu, khiến khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Năm 2005, cả hai được khán giả bình chọn là Cặp đôi được yêu thích nhất. Tuy nhiên ngoài đời, Cao Minh Đạt và Thanh Thúy chỉ là những người đồng nghiệp thân thiết. Về sau Thanh Thúy kết hôn với đạo diễn Đức Thịnh, hiếm khi trở lại màn ảnh trong khi Cao Minh Đạt vẫn rất nhiệt huyết với nghề.

Những cặp đôi diễn chung nhiều lần nhưng lại không về với nhau ngoài đời - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Những cặp đôi diễn chung nhiều lần nhưng lại không về với nhau ngoài đời - ảnh 2

Keanu Reeves – Winona Ryder

“Ngôi sao tử tế” Keanu Reeves đã có duyên đóng cặp với nữ diễn viên xinh đẹp Winona Ryder trên màn ảnh tận 4 lần, trải dài nhiều thể loại phim khác nhau. Bắt đầu từ phim kinh dị Bram Stoker’s Dracula, cặp đôi tiếp tục tái hợp thông qua A Scanner Darkly, The Private Lives of Pippa LeeDestination Wedding.

Chia sẻ với tờ People, Keanu Reeves dành nhiều lời khen ngợi cho Wynona Ryder, khẳng định cô là một diễn viên dễ mến và tài năng. Song, cả hai chỉ dừng ở mức bạn bè thân thiết cho đến hiện tại.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Những cặp đôi diễn chung nhiều lần nhưng lại không về với nhau ngoài đời - ảnh 3

Những cặp đôi diễn chung nhiều lần nhưng lại không về với nhau ngoài đời - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Anne – Ken

Cặp đôi đình đám màn ảnh Thái Anne Thongprasom – Ken Theeradeth không còn xa lạ với bất cứ khán giả yêu phim nào. Không chỉ 1 hay 2 phim, Anne và Ken đã cùng nhau đóng cặp trong trên dưới 5 dự án nổi danh suốt gần 15 năm. Những phim mà cặp đôi “vàng” này từng đóng chung có Công Thức Tình Yêu, 365 Ngày Yêu, Tơ Hồng Tình Yêu hay Thiên Đường Tội Lỗi.

Ấy vậy mà ngoài đời, Anne và Ken chỉ là bạn đồng nghiệp lâu năm thân thiết. Đến năm 2021, cả hai đã đánh dấu sự tái hợp trong dự án phim Siêu Sao 2007 mà trong đó, bà xã của Ken đóng vai trò sản xuất chính.

Những cặp đôi diễn chung nhiều lần nhưng lại không về với nhau ngoài đời - ảnh 5

Những cặp đôi diễn chung nhiều lần nhưng lại không về với nhau ngoài đời - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Kim Soo Hyun – IU

Không chỉ là bạn thân, IU và Kim Soo Hyun còn là bạn diễn ăn ý với nhau suốt hơn 10 năm nay. Cả hai bắt đầu quen biết nhờ tham gia phim ca nhạc Dream High, sau đó tiếp tục tái hợp trong các dự án như The Producer hay Hotel Del Luna. Thậm chí vào năm 2014, hai mỹ nam – ngọc nữ màn ảnh Hàn còn được đề cử hạng mục Cặp đôi xuất sắc nhất.

Trong đêm diễn Golden Hour gần đây của IU, người hâm mộ đã bắt gặp Kim Soo Hyun đến để ủng hộ. Có thể thấy dù chỉ là bạn bè đồng nghiệp nhưng IU và Kim Soo Hyun vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, quý mến và ủng hộ nhau trên mỗi chặng đường.

Những cặp đôi diễn chung nhiều lần nhưng lại không về với nhau ngoài đời - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Những cặp đôi diễn chung nhiều lần nhưng lại không về với nhau ngoài đời - ảnh 8

Chân Tử Đan đối đầu Keanu Reeves

Tối 22/7 (giờ Mỹ), trong sự kiện San Diego Comic Con vừa qua, nhà phát hành Lionsgate ra mắt teaser của phần 4 loạt phim John Wick.

Qua đoạn giới thiệu, nội dung cơ bản của phần 4 hiện ra. John Wick (Keanu Reeves) tiếp tục mở đường máu sinh tồn, chống lại hội sát thủ High Table. Đây là tổ chức đã giật dây thế giới ngầm từ ba phần trước.

Theo Deadline, Chân Tử Đan vào vai kẻ thù cuối cùng John Wick phải đối mặt. Diễn viên có nhiều pha đấu đối kháng Keanu Reeves. Ngoài ra, phim có sự góp mặt của Bill Skarsgard và tài tử gốc Á Hiroyuki Sanada.

ADVERTISEMENT

Những cặp đôi diễn chung nhiều lần nhưng lại không về với nhau ngoài đời - ảnh 9

Những cặp đôi diễn chung nhiều lần nhưng lại không về với nhau ngoài đời - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Tạo hình Chân Tử Đan trên phim.

Sau khi teaser ra mắt, nhiều khán giả muốn biết Chân Tử Đan sẽ mang đến những chiêu thức võ thuật gì cho phim. Nam diễn viên gốc Hoa nổi danh với lối ra đòn dứt khoát, đậm tính thực chiến song vẫn có sự hoa mỹ. Đối với cộng đồng yêu điện ảnh Mỹ, Chân Tử Đan được biết đến qua hình tượng võ sư Diệp Vấn trong 3 phần phim điện ảnh cùng tên, cũng như chiến binh mù Chirrut mwe của Rogue One: A Star Wars Story.

ADVERTISEMENT

Chân Tử Đan và bạn diễn Keanu Reeves khá thân mật tại trường quay John Wick 4. Trên Instagram cá nhân, diễn viên gốc Hoa đăng ảnh chụp hình chung, cảm ơn Reeves và đạo diễn Chad Stahelski đã đón anh bằng "sự ấm áp và chân thành". Chân Tử Đan nói Reeves là "một trong những bạn diễn khiêm tốn, tự lực và đáng quý nhất".

Ảnh chụp chung với Keanu Reeves được Chân Tử Đan đăng tải trên trang cá nhân.

Những cặp đôi diễn chung nhiều lần nhưng lại không về với nhau ngoài đời - ảnh 11

Những cặp đôi diễn chung nhiều lần nhưng lại không về với nhau ngoài đời - ảnh 12

Ảnh chụp chung với Keanu Reeves được Chân Tử Đan đăng tải trên trang cá nhân.

John Wick là loạt phim xoay quanh tay sát thủ đã giải nghệ cùng tên. Ở phần đầu John Wick quyết trả thù một nhóm xã hội đen, sau khi chú chó - kỷ vật vợ quá cố của anh để lại - bị chúng sát hại. Các phần phim về John Wick được kỳ vọng nhờ phần hành động đỉnh cao, kết hợp tốt tính nghệ thuật cùng yếu tố giải trí. John Wick 4 bấm máy từ giữa năm 2021, với bối cảnh trải dài từ Berlin, Paris, Japan, và New York.

ADVERTISEMENT

Chân Tử Đan (Tên tiếng Anh: Donnie Yen) sinh ngày 27/7/1963, là diễn viên, chỉ đạo võ thuật Trung Quốc. Sở trường võ thuật của Chân Tử Đan bao gồm Thái Cực Đạo, Wushu, Vịnh Xuân. Chân Tử Đan thành danh sau khi tham gia vai chính trong Tiểu Thái Cực - Viên Hòa Bình đạo diễn.

Keanu Reeves (2/9/1964) là diễn viên người Canada. Nam diễn viên là một trong những ngôi sao có lý lịch "sạch" nhất Hollywood - anh theo đuổi lối sống giản dị, không có scandal trong suốt sự nghiệp. Thời trẻ, Keanue Reeves tham gia nhiều phim hành động đình đám, trong đó có Speed, The Matrix.

Thiên thần nhí Điên Thì Có Sao càng lớn càng xinh, tiếp tục gây sốt nhờ đóng Suzy thuở nhỏ Chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng sao nhí của Điên Thì Có Sao đã gây sốt thời gian dài. Năm 2020, Điên Thì Có Sao đã trở thành cơn sốt trên màn ảnh Hàn và thu hút cả khán giả khắp châu Á nhờ câu chuyện "chữa lành"...

Chia sẻ