Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những bộ sưu tập ấn tượng nhất Tuần lễ thời trang Copenhagen

Thời trang 17/08/2022 - 09:40

Tuần lễ thời trang Copenhagen đã quay trở lại vào mùa Xuân / Hè 2023, giới thiệu sự kết hợp chiết trung của các thương hiệu, từ những tên tuổi lâu đời nhất trong khu vực

Khi Tuần lễ thời trang Copenhagen kết thúc với buổi trình diễn ngoạn mục của Ganni, đây là chỉ dẫn của bạn về những bộ sưu tập đẹp nhất được ra mắt cho mùa SS23.

Berner Kühl

Frederik Berner Kühl, người gốc Copenhagen, đã trở lại để mở đầu lịch trình của mùa này với nhãn hiệu cùng tên của anh ấy. Bộ sưu tập Xuân / Hè 2023 tiếp tục công việc của Berner Kühl trong việc kết nối các thiết kế sang trọng với chi tiết hiệu suất, đặc biệt tập trung vào việc tạo ra một tủ quần áo mô-đun.

Tính mô-đun chạy xuyên suốt bộ sưu tập, với nhiều phần khác nhau được giới thiệu trong các chế tạo, màu sắc và kết cấu khác nhau. “Chúng tôi mở ra cuộc thảo luận về cách tiêu thụ ít hơn bằng cách tiếp cận một cách nhất quán cùng một hình dạng hoặc mặt hàng từ các góc độ khác nhau”, thương hiệu giải thích trong ghi chú hiển thị của mình. Chủ đề về mô-đun cũng được đề cập đến thông qua các mặt hàng phục vụ nhiều hơn một mục đích. Một chiếc áo khoác nổi bật là những chiếc áo khoác được cắt theo kiểu cổ điển, được hoàn thiện với các chi tiết và dây buộc định hướng hiệu suất để có thể mặc nó trong các tình huống khác nhau.

Những bộ sưu tập ấn tượng nhất Tuần lễ thời trang Copenhagen - ảnh 1

Ý tưởng này cũng thể hiện tuổi thọ của các món đồ, điều mà Berner Kühl đã nêu là mục tiêu chính của bộ sưu tập. “Nghệ thuật bảo quản là thứ đã định hình cuộc trò chuyện của chúng tôi khi tạo ra bộ sưu tập SS23,” ghi chú tiếp tục. “Chúng tôi đang cố gắng tạo ra một thứ gì đó rất lâu dài và tồn tại lâu dài.”

Những bộ sưu tập ấn tượng nhất Tuần lễ thời trang Copenhagen - ảnh 2

Sunflower

Một thương hiệu địa phương khác đã quay trở lại lịch trình này sau một thời gian xa cách, bộ sưu tập SS23 của Sunflower đã chứng kiến ​​nó tiếp tục cải tiến các tác phẩm kinh điển dành cho nam giới. Xuyên suốt bộ sưu tập - được giới thiệu trong một buổi trình diễn độc quyền bên ngoài văn phòng của thương hiệu - Sunflower đã cập nhật một số chủ đề đặc trưng của thương hiệu với áo khoác da, denim và áo khoác thể thao đều trở lại cho mùa mới.

Những bộ sưu tập ấn tượng nhất Tuần lễ thời trang Copenhagen - ảnh 3

Các điểm nổi bật khác bao gồm họa tiết jacquard Nhật Bản theo phong cách đá cẩm thạch - được sử dụng trên áo khoác dài, cũng như kết hợp với áo sơ mi và quần tây - và họa tiết hình họa có câu châm ngôn “I Love Sunflower”. Bộ sưu tập nói chung giới thiệu các bản hit của Sunflower, phát triển hơn nữa cam kết đã nêu của mình là tạo ra “một tủ quần áo trang phục nam đương đại cân bằng với thiết kế tinh tế, thông minh tôn trọng truyền thống may đo”.

Những bộ sưu tập ấn tượng nhất Tuần lễ thời trang Copenhagen - ảnh 4

Những bộ sưu tập ấn tượng nhất Tuần lễ thời trang Copenhagen - ảnh 5

Ranra

Ranra có trụ sở tại Iceland và London, trước đây được gọi là Arnar Már Jónsson, đã giành được Giải thưởng bền vững của Zalando cho bộ sưu tập SS23 của mình. Bộ sưu tập được đặt tên là Huldufólk, tiếng Iceland cho “Những người giấu mặt”, những người được mô tả là “những sinh vật siêu nhiên sống trong tự nhiên. Họ trông và cư xử giống như con người, nhưng hạnh phúc hơn, đẹp hơn và ăn mặc cũng đẹp hơn”.

Những bộ sưu tập ấn tượng nhất Tuần lễ thời trang Copenhagen - ảnh 6

“Người giấu mặt” tiêu biểu đã mặc một bộ đồng phục tăng cường thẩm mỹ đặc trưng của RANRA, kết hợp đồ outerwear technical với các loại vải mềm hơn và vải tự nhiên. Xuyên suốt bộ sưu tập, thương hiệu đã sử dụng chất liệu tự nhiên, kỹ thuật trang phục thể thao và hoàn thiện nhuộm thủ công. Bảng màu của bộ sưu tập là một tính năng nổi bật, kết hợp các màu xanh lam, vàng và hồng đã trôi đi cùng với quần dài hiệu ứng denim và liên quan đến đồ hiking cổ điển.

Những bộ sưu tập ấn tượng nhất Tuần lễ thời trang Copenhagen - ảnh 7

Những bộ sưu tập ấn tượng nhất Tuần lễ thời trang Copenhagen - ảnh 8

Wood Wood

Một trong những trụ cột của Copenhagen, Wood Wood ra mắt tuần lễ thời trang bằng việc trưng dụng một trong những cây cầu của thành phố. Bộ sưu tập tập trung vào ý tưởng về khả năng mặc, với các thiết kế có thể được đeo trong các tình huống khác nhau và có thể tồn tại từ ngày sang đêm mà không cần thay đổi.

Những bộ sưu tập ấn tượng nhất Tuần lễ thời trang Copenhagen - ảnh 9

Tiêu đề của bộ sưu tập là “Escape to Paradise” và lấy cảm hứng từ các cộng đồng nghệ thuật sống gần mặt nước, đặc biệt là Palazzo Venier dei Leoni ở Venice. Bộ sưu tập đã cố gắng tưởng tượng ngày hôm nay nó trông như thế nào và các thành viên sẽ ăn mặc như thế nào, với trang phục workwear của nghệ sĩ bao gồm quần thợ mộc và áo sơ mi họa sĩ.

Những bộ sưu tập ấn tượng nhất Tuần lễ thời trang Copenhagen - ảnh 10

Đối với trang phục nữ, Wood Wood đã giới thiệu những món đồ mùa hè có hoa, bộ đồ thể thao cao cấp và áo phông dày dặn, trong khi những trang phục nổi bật dành cho nam giới bao gồm áo sơ mi và quần tất họa tiết, bộ xếp tầng và một phiên bản camo của Hampton. Đồ họa được sử dụng xuyên suốt là một sự tôn vinh với Peggy Guggenheim và sự đánh giá cao của cô ấy về ánh sáng mặt trời nhảy múa trên mặt nước, trong khi bản thân Palazzo và cảnh hoàng hôn trên Venice cũng được giới thiệu.

Những bộ sưu tập ấn tượng nhất Tuần lễ thời trang Copenhagen - ảnh 11

Ganni

Như truyền thống bây giờ, Ganni đã khép lại Tuần lễ thời trang Copenhagen bằng một buổi trình diễn trước khi mặt trời lặn trên bờ sông của thành phố. Với tiêu đề "Joyride", chương trình mở đầu bằng việc những chiếc xe BMXers đua theo chiều dài của sàn diễn, đề cập đến tác động của việc đạp xe đối với bộ sưu tập và quy trình thiết kế riêng của giám đốc sáng tạo Ditte Reffstrup.

Những bộ sưu tập ấn tượng nhất Tuần lễ thời trang Copenhagen - ảnh 12

Bên cạnh việc thể hiện ảnh hưởng của việc đi xe đạp, bộ sưu tập cũng rất vui nhộn, đặc biệt là thông qua một bảng màu bao gồm màu xanh lá cây chanh và mòng két cho đến các màu hồng, tím và cam. Xuyên suốt chương trình, Ganni đã giới thiệu ba lần hợp tác mới, tái hợp với 66 ° North và Levi’s, và lần đầu tiên hợp tác với Barbour.

Những bộ sưu tập ấn tượng nhất Tuần lễ thời trang Copenhagen - ảnh 13

Bộ sưu tập bao gồm 97% phong cách cycling - nghĩa là một mặt hàng trên 50% được chứng nhận hữu cơ - và cũng giới thiệu hàng dệt mới từ “Vải của tương lai” của Ganni. Những vật liệu mới này bao gồm Infinna, được làm từ chất thải dệt và Vegea, một vật liệu được sản xuất bằng vỏ nho còn sót lại từ quá trình sản xuất rượu vang.

Những bộ sưu tập ấn tượng nhất Tuần lễ thời trang Copenhagen - ảnh 14

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nhung-bo-suu...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nhung-bo-suu-tap-an-tuong-nhat-tuan-le-thoi-trang-copenhagen-a565049.html