Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhiều học sinh nhập viện nghi hít phải khí độc từ bóng đồ chơi

Sức khoẻ 09/12/2022 - 09:12

Vào giờ ra chơi sáng 8/12, nhiều em học sinh trường tiểu học Lê Mao - TP Vinh đã phải nhập viện do nghi hít phải khí độc từ loại đồ chơi này.

Thông tin ban đầu cho biết, loại bóng hình súng mà một em trong lớp đã sử dụng được mua ở một tiệm tạp hóa ngay trước cổng trường.

Nhiều học sinh nhập viện nghi hít phải khí độc từ bóng đồ chơi - ảnh 1

Cây súng đồ chơi nghi làm các em học sinh bị khó thở. Ảnh: Báo Nghệ An

1 trong 6 em học sinh phải nhập viện cấp cứu trưa 8/12 vì có triệu chứng chóng mặt , khó thở. Bệnh nhân cho biết, một bạn trai trong lớp đã nghịch quả bóng hình súng khiến quả bóng xì hơi, sau đó đã vứt vào sọt rác. Em và nhóm bạn đang chơi gần đó đều có cảm giác chóng mặt, khó thở.

Sự việc xảy ra vào khoảng giữa giờ nghỉ giải lao của buổi học sáng. Chính quyền địa phương đã phối hợp với nhà trường và ngành chức năng tìm đến cửa hàng bán những sản phẩm này để xử lý. Cửa hàng tạp hóa ở cổng trường còn có nhiều loại đồ chơi khác tương tự.

Tình trạng sức khỏe của cả 6 học sinh đều đã ổn định và được xuất viện. Dù chưa có kết luận nguyên nhân chính thức nhưng đây là lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh, đặc biệt không nên mua những đồ chơi không rõ nguồn gốc để tránh nguy hại cho chính con em mình.

Sức khoẻ