Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhảy nhót cùng nhau, Sĩ Thanh phản ứng ra sao khi dân mạng nhận xét: ''Diệu Nhi càng ngày càng xinh''?

Giải trí 01/12/2022 - 18:19

Sĩ Thanh và Diệu Nhi là cặp chị em thân thiết nhiều năm qua!

Mới đây, trên trang TikTok của mình, Sĩ Thanh đã đăng tải đoạn clip nhảy cùng Diệu Nhi sau buổi tập luyện thể hình. Có thể thấy, cùng nhau xuất hiện trong trang phục đơn giản, Sĩ Thanh và Diệu Nhi vẫn khiến ai cũng phải xuýt xoa bởi nhan sắc xinh đẹp.

Nhảy nhót cùng nhau, Sĩ Thanh phản ứng ra sao khi dân mạng nhận xét: ''Diệu Nhi càng ngày càng xinh''? - ảnh 1

Cả hai đã cùng nhau thực hiện nhảy một đoạn ca khúc Made You Look của Meghan Trainor. Trên nền nhạc, Sĩ Thanh và Diệu Nhi đã thể hiện những động tác nhảy đầy hài hước. Nếu Sĩ Thanh có thế mạnh về khoản vũ đạo và nhảy rất dứt khoát thì cô em Diệu Nhi lại có phần thực hiện khá "lệch nhịp" hơn so với Sĩ Thanh. Tuy nhiên, năng lượng tích cực mà cả hai mang đến trong màn nhảy nhót này khiến cộng đồng mạng vô cùng ưng ý và ngưỡng mộ về mối quan hệ thân thiết giữa hai cô nàng.

Nhảy nhót cùng nhau, Sĩ Thanh phản ứng ra sao khi dân mạng nhận xét: ''Diệu Nhi càng ngày càng xinh''? - ảnh 2

Bên dưới đoạn clip, một bình luận bất ngờ khen ngợi nhan sắc của Diệu Nhi như sau: "Diệu Nhi càng ngày càng xinh ý". Ngay lập tức, Sĩ Thanh đã thay mặt cô em của em gửi lời cảm ơn đến bạn khán giả bằng icon hình trái tim. Phải thừa nhận rằng, kể từ khi kết hôn với Anh Tú, nhan sắc của Diệu Nhi ngày một thăng hạng rõ rệt.

Nhảy nhót cùng nhau, Sĩ Thanh phản ứng ra sao khi dân mạng nhận xét: ''Diệu Nhi càng ngày càng xinh''? - ảnh 3 Phản ứng của Sĩ Thanh khi Diệu Nhi được khen ngợi về nhan sắc

Sau bộ phim đình đám Chiến dịch chống ế, tình bạn của Sĩ Thanh và Diệu Nhi dần trở nên gắn bó, khăng khít hơn. Theo Diệu Nhi chia sẻ, cô và Sĩ Thanh có chung rất nhiều sở thích như ăn ốc, xem phim và đi du lịch nên cả hai thường dành nhiều thời gian cho nhau. Dần dần, Diệu Nhi và Sĩ Thanh luôn “dính với nhau như sam” trong công việc lẫn cuộc sống đời thường. Trên trang cá nhân, cộng đồng mạng rất thường hay bắt gặp những khoảnh khắc Diệu Nhi và Sĩ Thanh cùng nhau tập luyện giữ gìn vóc dáng. 

Nhảy nhót cùng nhau, Sĩ Thanh phản ứng ra sao khi dân mạng nhận xét: ''Diệu Nhi càng ngày càng xinh''? - ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Xem thêm: Từng bị gắn mác 'phá hit', nay Diệu Nhi bất ngờ được khen ngợi khi trổ tài hát cải lương