Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhật Bản – Costa Rica: Samurai… ‘đai’ trong tích tắc

Thư giãn 03/12/2022 - 13:56

Vào trận với tinh thần hưng phấn sau trận thắng vang dội trước đội tuyển Đức, các chàng trai samurai xanh dồn ép Costa Rica vào thế phòng thủ

Tấn công nhiều hơn, giữ bóng nhiều hơn, sút cầu môn nhiều hơn… thế nhưng tuyển Nhật Bản vẫn không tìm được bàn thắng. Trong khi đó, Costa Rica thi đấu với mọi thông số kỹ thuật thua xa đối thủ.

ADVERTISEMENT

Lợi dụng sơ hở trong tích tắc của hàng thủ Nhật Bản, phút 81, Keysher Fuller đã giúp Costa Rica bất ngờ sống lại hy vọng đi tiếp tại bảng E World Cup 2022. Samurai… “đai” và trở lại mặt đất.

Nhật Bản – Costa Rica: Samurai… ‘đai’ trong tích tắc - ảnh 1 ADVERTISEMENT

,,

Video đang HOT

Tiền đạo Nhật Bản bật khóc sau trận thua

Nhật Bản – Costa Rica: Samurai… ‘đai’ trong tích tắc - ảnh 2

Phút 81, Maya Yoshida chuyền bóng hớ hênh để Keysher Fuller ghi bàn đẹp mắt từ rìa vùng cấm, đưa Costa Rica vượt lên dẫn trước ở thời điểm nhạy cảm nhất của trận đấu. Đây là kết quả bất ngờ bởi trước đó, Costa Rica chơi lép vế và gần như không có phương án tấn công về phía khung thành của đối thủ châu Á.

Nhật Bản – Costa Rica: Samurai… ‘đai’ trong tích tắc - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Khoảnh khắc ngôi sao của Fuller đã định đoạt trận đấu trên sân Ahmad bin Ali. Costa Rica thắp lại hy vọng giành vé đi tiếp sau chiến thắng 1-0.

Nhật Bản – Costa Rica: Samurai… ‘đai’ trong tích tắc - ảnh 4

ADVERTISEMENT

Ngay sau tiếng còi của trọng tài, Takuma Asano đã bật khóc. Tiền đạo thuộc biên chế Bochum thất vọng bởi Nhật Bản là đội chơi hay hơn trong phần lớn thời gian trận đấu. "Samurai xanh" cầm bóng 57%, dứt điểm 14 lần trong khi Costa Rica chỉ có 4 cơ hội.

Nhật Bản – Costa Rica: Samurai… ‘đai’ trong tích tắc - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Tuy nhiên ở lần đưa bóng trúng đích duy nhất trong suốt 90 phút, Costa Rica ngay lập tức thu về bàn thắng. Quãng thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để Nhật Bản lật ngược thế cờ.

Nhật Bản – Costa Rica: Samurai… ‘đai’ trong tích tắc - ảnh 6

ADVERTISEMENT

CĐV Nhật Bản đã từng hy vọng về tấm vé đi tiếp sớm một lượt trận. Nhưng đội tuyển quê hương của họ lại sụp đổ bởi sai lầm không đáng có ở những phút cuối trận.

Nhật Bản – Costa Rica: Samurai… ‘đai’ trong tích tắc - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Dù "Samurai xanh" thua trận, CĐV đến từ xứ sở hoa anh đào vẫn để lại ấn tượng đẹp bằng việc nán lại để dọn rác tại sân đấu.

Nhật Bản – Costa Rica: Samurai… ‘đai’ trong tích tắc - ảnh 8

Nước mắt của một CĐV Costa Rica. Đội tuyển đến từ CONCACAF có chiến thắng đầu tiên sau 8 năm chờ đợi ở đấu trường lớn nhất hành tinh.

Tình thế đảo ngược với tuyển Đức tại World Cup Tưởng như đã hết cơ hội, cửa đi tiếp của tuyển Đức bất ngờ mở rộng sau thất bại của Nhật Bản trước Costa Rica tại bảng E World Cup 2022 tối 27/11. Thứ hạng các đội ở bảng E sau trận thua của Nhật Bản. Bảng E...

Chia sẻ