Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhan sắc Nong Poy khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới gần 20 năm trước

Tuổi Teen 07/02/2023 - 02:41

Nong Poy sở hữu nhan sắc xuất chúng và được khán giả công nhận khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới vào năm 2004.

Từ lâu, Nong Poy đã được mệnh danh là Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan. Nhan sắc nổi bật và vóc dáng quyến rũ của cô luôn là điều khiến nhiều chị em ngưỡng mộ và ao ước. Nếu chỉ nhìn qua vẻ ngoài của Nong Poy, nhiều người vẫn không thể tin được cô là một người đẹp từng trải qua phẫu thuật chuyển giới.

Đặc biệt, khi nhìn lại khoảnh khắc Nong Poy đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế vào năm 2004, ai nấy đều câm nín trước nhan sắc nhẹ nhàng nhưng không kém phần sắc sảo của mỹ nhân này. Từng đường nét trên gương mặt Nong Poy đều hoàn hảo đến khó tin, từ đôi mắt biết nói, sống mũi cao thẳng cho đến khuôn miệng cười xinh xắn đều vô cùng thu hút. Chính vì vậy mà rất nhiều khán giả đều cho rằng chiến thắng của người đẹp 8X là hoàn toàn xứng đáng. Và từ đó đến nay, dù đã trải qua bao mùa Hoa hậu chuyển giới nhưng Nong Poy vẫn thường được nhắc đến như một tường thành khó đánh bại của cuộc thi tầm cỡ này.

Nhan sắc Nong Poy khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới gần 20 năm trước - ảnh 1

Nhan sắc năm 17 tuổi sau phẫu thuật thẩm mỹ của Nong Poy nhận được sự chú ý lớn của khán giả vì quá xinh đẹp

Nhan sắc Nong Poy khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới gần 20 năm trước - ảnh 2

Từng đường nét hoàn hảo trên gương mặt mỹ nhân chuyển giới đều khiến chị em khóc thầm trong ghen tị, tiêu biểu là đôi mắt long lanh, chiếc mũi nhỏ nhắn, khuôn miệng cười duyên dáng cho đến làn da mịn màng không tỳ vết

Nhan sắc Nong Poy khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới gần 20 năm trước - ảnh 3

Dù vóc dáng có phần nhỏ bé nhưng Nong Poy vẫn vô cùng nổi bật khi đứng cạnh 2 Á hậu

Nhan sắc Nong Poy khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới gần 20 năm trước - ảnh 4

Nhan sắc nổi bật của Nong Poy ngày đăng quang

Nong Poy sinh ngày 5/10/1986 và từng đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vào năm 2004. Sau đó, mỹ nhân 8X có cơ hội thử sức trong nhiều lĩnh vực và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Hiện tại, cô ít tham gia vào các hoạt động cũng như sự kiện lớn của làng giải trí. Tuy nhiên mới đây, cô đã khiến khán giả vỡ òa khi chính thức thông báo sẽ lên xe hoa cùng bạn trai Oak Phakwa Hongyok vào đầu tháng sau.

Nhan sắc Nong Poy khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới gần 20 năm trước - ảnh 5

Nong Poy sẽ mãi là tường thành nhan sắc không thể thay thế trong lòng những người yêu mến cuộc thi Hoa hậu chuyển giới

Nhan sắc Nong Poy khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới gần 20 năm trước - ảnh 6

Cô sắp về chung một nhà với bạn trai doanh nhân vào ngày 1/3 sắp tới và sẽ chính thức trở thành bà chủ của Baan Ar Jor - doanh nghiệp sở hữu chuỗi bảo tàng, nhà hàng và quán cà phê nổi tiếng tại tỉnh Phuket, Thái Lan

Nguồn: Kapook