Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhận được bức ảnh kẻ lạ mặt trong nhà, chồng sốc với kết quả điều tra

Đời sống 26/09/2022 - 02:40

Lin đã nhận được 1 bức ảnh đáng ngờ do người giúp việc gửi cho, trong đó một người đàn ông lạ đang nằm ngủ ở trên giường nhà anh.

Vào tháng 6 năm nay, trong khi đi nước ngoài, Lin đã nhận được 1 bức ảnh đáng ngờ do người giúp việc gửi cho, trong đó một người đàn ông lạ đang nằm ngủ ở trên giường nhà anh.

Đi nước ngoài, chồng được người giúp việc gửi ảnh đàn ông lạ trong nhà

Theo thông tin của tờ Shin Min Daily News, từ khoảng tháng 3 năm nay, một nam nhân viên giao hàng 27 tuổi ở Singapore tên là Lin đã quan sát thấy vợ mình có những biểu hiện kỳ lạ, đó là rời nhà rất sớm và trở về nhà rất muộn.

Sau đó, đến tháng 5, người đàn ông đã vô cùng tức giận khi chứng kiến cô vợ 29 tuổi của mình ôm một người đàn ông khác.

Vào tháng 6 năm nay, trong khi đi nước ngoài, Lin đã nhận được 1 bức ảnh đáng ngờ do người giúp việc gửi cho, trong đó một người đàn ông lạ đang nằm ngủ ở trên giường nhà anh trong trạng thái không mặc áo. Theo lời người giúp việc, người đàn ông này đã ngủ lại qua đêm ở nhà họ và người giúp việc cũng đã kể chuyện này cho mẹ vợ của anh.

Nhận được bức ảnh kẻ lạ mặt trong nhà, chồng sốc với kết quả điều tra - ảnh 1

Người chồng chia sẻ bức ảnh với tờ Shin Min Daily News.

Ngay sau đó, Lin đã gọi cho mẹ vợ và mẹ vợ anh đã phải thừa nhận bà có biết về người đàn ông lạ mặt kia, nhưng "không dám cho con rể biết chuyện".

Trước đó, người giúp việc nhà Lin đã nghi ngờ vợ anh đưa trai lạ về nhà ngủ, và đã đem nghi ngờ này của mình nói cho Lin biết, nhưng lại không chụp được ảnh bằng chứng vì vợ Lin luôn khóa trái cửa phòng ngủ.

"Người giúp việc nhà tôi đã có chồng, có con và nghĩ rằng vợ tôi không nên làm những chuyện trái luân thường đạo đức như thế, nên bà ấy đã giúp tôi tìm hiểu", anh Lin cho biết.

Anh Lin cũng nói thêm rằng ban đầu người giúp việc muốn bỏ việc vì thấy gia đình nhà anh "quá phức tạp", nhưng cuối cùng đã đồng ý ở lại sau khi được Lin thuyết phục vì bà là người rất có trách nhiệm, biết chăm sóc tốt cho bọn trẻ cũng như đảm đương việc nhà.

Kết quả xét nghiệm khiến người đàn ông ngã quỵ

Khi nhớ lại chuyện cậu con trai út mới 10 tháng tuổi của mình lại có nhóm máu khác bố và mẹ, Lin càng sinh nghi hơn, mặc dù lúc đó bác sĩ cho biết việc con có nhóm máu khác bố mẹ cũng không phải điều gì quá bất thường. Anh quyết định thử ADN của con với sự khuyến khích của người thân và bạn bè.

Nhận được bức ảnh kẻ lạ mặt trong nhà, chồng sốc với kết quả điều tra - ảnh 2

Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy đứa con út không có quan hệ huyết thống với Lin. (Ảnh minh họa)

Kết quả cuối cùng cho thấy anh và bé trai này không hề có quan hệ huyết thống.

"Khi nhìn thấy tờ kết quả trong tay, tôi đã vô cùng đau khổ", người đàn ông chia sẻ với tờ Shin Min Daily News.

Khi bị Lin chất vấn, người vợ đã thừa nhận đứa trẻ không phải là con của Lin, nhưng lại khẳng định đứa trẻ này không liên quan đến gã nhân tình của mình. Nghĩ rằng vợ chỉ nói những điều gây tổn thương vì tức giận, Lin đã rất bực tức và muốn nói chuyện với người đàn ông kia, song bị vợ ngăn lại.

Sau đó, Lin nghe bóng gió được rằng nhân tình của vợ làm trong quân đội, và thậm chí vợ Lin còn mang bữa trưa cho anh ta ở trong doanh trại quân đội.

Hy sinh nhiều nhưng lại gặp kết cục cay đắng

Ngày nào, Lin cũng bắt đầu làm việc vào lúc 10 giờ sáng, và chỉ kết thúc vào khoảng 2 giờ sáng hôm sau. Mỗi tháng anh kiếm được từ 6.000 đến 7.000 đô la Singapore (tương đương 100 - 115 triệu đồng), sau khi đưa cho vợ khoảng 5.000 đô (tương đương hơn 80 triệu đồng), Lin dùng số tiền còn lại để trang trải các chi phí như xăng dầu, tiền ăn và thuốc lá. Thi thoảng anh sẽ dùng 1 ít để mua vé số.

"Vợ tôi làm trong lĩnh vực kế toán nên tôi đã để cho cô ấy quản lý tất cả chi tiêu trong nhà, cả khoản vay mua nhà và mua xe. Tôi yêu và rất tin tưởng cô ấy. Tôi giao cho cô ấy gần hết số tiền mình kiếm được, hầu như chẳng để lại cho bản thân tôi bao nhiêu", Lin đau khổ thừa nhận.

Người đàn ông này cũng tâm sự anh đã chi ra hơn 80.000 đô la Singapore (tương đương hơn 1,3 tỷ đồng) để mua một chiếc xe ô tô 7 chỗ cũ để vợ đưa đón các con đi học vì không muốn vợ vất vả. Để có tiền trả nợ vay mua xe, anh chỉ nghỉ 1 ngày trong tuần chứ không dám nghỉ 2 ngày như trước.

Nhận được bức ảnh kẻ lạ mặt trong nhà, chồng sốc với kết quả điều tra - ảnh 3

Lin đang tìm luật sư cho vụ việc của mình. (Ảnh minh họa)

"Cô ấy đã phàn nàn rằng tôi làm bên ngoài quá nhiều, không dành thời gian cho cô ấy, rằng cô ấy có chồng mà cũng như không. Nhưng chúng tôi đã có 3 đứa con và còn phải trả tiền vay mua nhà nữa. Tôi nói tôi muốn đem lại cho cô ấy và các con một cuộc sống dễ chịu, và nghĩ cô ấy sẽ hiểu cho mình, nhưng hóa ra mọi chuyện lại như thế này", Lin phân trần.

Trong khi đó, Lin nghĩ mình đã đối xử với vợ rất tốt, chưa từng đánh vợ hoặc có chuyện trai gái bên ngoài. Khi Lin hỏi mình đã làm sai điều gì, vợ Lin chỉ nói đơn giản: "Giữa chúng ta đã chẳng còn chuyện gì để nói".

Mặc dù mối quan hệ giữa Lin và vợ đã rạn nứt tới mức khó có thể hàn gắn, nhưng Lin cho biết anh có thể tha thứ cho vợ, mong vợ quay lại với mình để cứu vãn cuộc hôn nhân 10 năm của họ dù cho điều đó chỉ là vì lợi ích của các con.

Thế nhưng, sau đó, anh đã rất đau khổ khi vợ anh chẳng có chút dấu hiệu nào là muốn nhượng bộ, thậm chí còn tỏ ra là kẻ tham lam và nhất quyết muốn ly hôn.

Cụ thể, ban đầu, vợ Lin nói họ có thể chia đôi tài sản, Lin sẽ là người chăm sóc 2 đứa con lớn. Tuy nhiên, cô ta lại đổi ý và tuyên bố cô ta không chỉ muốn lấy toàn bộ tài sản mà còn đòi cả tiền cấp dưỡng và muốn nuôi cả 3 đứa trẻ.

"Tôi nghi ngờ chính nhân tình đã xui cô ta đòi những thứ này", Lin nói thêm rằng chắc chắn anh sẽ không để lại căn hộ cũng như các con cho nhân tình của anh ta.

Giờ đây, Lin đang cố tìm một luật sư giỏi càng sớm càng tốt để giải quyết vụ việc của mình.

Lin cho biết anh sẵn sàng chăm sóc cả 3 đứa trẻ sau khi ly dị vợ, dù con trai út không phải là con ruột của anh.

"Thằng bé không phải là con ruột của tôi, nhưng tôi rất yêu nó. Trong tháng vừa qua, tôi là người chăm sóc cháu vì vợ tôi không ở nhà nhiều. Chính tôi là người cho cháu ăn và dỗ dành cháu ngủ mỗi tối. Tôi rất gần gũi với thằng bé", Lin tâm sự.

Theo Mothership