Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhận định về Messi, Van Dijk bất ngờ nhắc tên Ronaldo

Thể thao 08/12/2022 - 14:43

Ngôi sao người Hà Lan có những chia sẻ đáng chú ý trước cuộc đụng độ Argentina tại tứ kết World Cup 2022.

 

Virgil Van Dijk nhận định, tuyển Hà Lan sẽ chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu với toàn bộ cầu thủ của Argentina thay vì một mình Lionel Messi. Dù vậy, Van Dijk cũng không quên khẳng định lại đẳng cấp của ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain và đồng thời anh còn nhắc đến Cristiano Ronaldo.

Metro dẫn lời thủ quân của Hà Lan:

"Hiển nhiên, Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Anh ấy đã thi đấu với phong độ đỉnh cao trong nhiều năm qua."

  • Aguero tiết lộ điểm yếu của Van Dijk

  • Van Dijk: Điều nguy hiểm là Messi hay "chill" trên sân cỏ

Nhận định về Messi, Van Dijk bất ngờ nhắc tên Ronaldo - ảnh 1

 Van Dijk dự kiến sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Messi.

“Tôi muốn nói rằng Chỉ có thể dành sự tôn trọng đối với những gì họ đã đạt được, nhưng đối với chúng tôi bây giờ, vấn đề không phải là việc chuẩn bị chỉ để đối mặt với Messi."

“Chúng tôi đang chuẩn bị để đánh bại Argentina. Rõ ràng, chúng tôi biết anh ấy đã đóng góp một phần lớn vào thành công của họ trong những năm qua. Nhưng, sẽ không phải là tôi hay Hà Lan đối đầu Messi, mà đây là cuộc đối đầu giữa Hà Lan và Argentina."

"Chúng tôi không lo lắng, nhưng thận trọng với những gì Argentina có thể mang đến trận đấu. Họ là một đội bóng đẳng cấp với những cầu thủ tuyệt vời, chúng tôi sẽ phải thi đấu tốt ở tất cả các khía cạnh của trận đấu."

“Chúng tôi cũng cảm thấy rằng lối chơi của cả đội trong trận đấu trước (gặp Mỹ) lẽ ra đã có thể tốt hơn. Tất cả chúng tôi đều là những người cầu toàn và muốn thể hiện tốt hơn."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 11:46 08/12/2022