Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhà tiền tỷ phố Tây ở TP.HCM cho thuê không được, bán cũng không xong

Chính trị 02/06/2023 - 18:42

Trên đường Bùi Viện, Đề Thám, Đỗ Quang Đẩu, nhiều mặt bằng treo biển bán hoặc cho thuê nhiều tháng trời nhưng hiện vẫn để trống.

Nhà tiền tỷ phố Tây ở TP.HCM cho thuê không được, bán cũng không xong - ảnh 1

Gần đây, không khó để tìm thấy những mặt bằng để trống với tấm biển rao bán hoặc cho thuê ở phố Tây Bùi Viện và những con đường lân cận như Đề Thám, Đỗ Quang Đẩu.

Nhà tiền tỷ phố Tây ở TP.HCM cho thuê không được, bán cũng không xong - ảnh 2

Khu vực này từng rất đông đúc và nhộn nhịp nhưng hiện tại nhiều khách sạn, văn phòng công ty lữ hành, spa, nhà hàng đã rời đi do không thể chịu được chi phí mặt bằng quá cao trong thời kỳ kinh tế khó khăn.

Nhà tiền tỷ phố Tây ở TP.HCM cho thuê không được, bán cũng không xong - ảnh 3

Nhiều chủ nhà sau thời gian dài để trống mặt bằng đã mong muốn bán hơn là tìm kiếm khách thuê.

Nhà tiền tỷ phố Tây ở TP.HCM cho thuê không được, bán cũng không xong - ảnh 4

Căn nhà này có chiều rộng 3,7 m, dài 29 m với 4 tầng lầu được chủ nhà mong muốn bán với giá 62 tỷ đồng. Trước đó, mặt bằng này từng được cho thuê với giá 100 triệu/tháng nhưng hiện chỉ để trống.

Nhà tiền tỷ phố Tây ở TP.HCM cho thuê không được, bán cũng không xong - ảnh 5

Một căn nhà khác cũng trên đường Bùi Viện được môi giới báo giá 65 tỷ đồng bao gồm một trệt, một lầu. Người này cũng tiết lộ nơi đây từng được cho thuê với giá 5.000 USD/tháng nhưng hiện chủ nhà không muốn cho thuê mà chỉ cần bán đứt.

Nhà tiền tỷ phố Tây ở TP.HCM cho thuê không được, bán cũng không xong - ảnh 6

Khách sạn Hạ Vy trên đường Đỗ Quang Đẩu được rao bán với giá 93 tỷ đồng trong suốt 2 năm nhưng đến nay vẫn đóng cửa im lìm.

Nhà tiền tỷ phố Tây ở TP.HCM cho thuê không được, bán cũng không xong - ảnh 7

450 triệu/tháng là giá mà môi giới báo cho khách có nhu cầu thuê mặt bằng gồm 4 lầu với diện tích sử dụng là 1.200 m2, có trang bị thang máy. Mức giá này có thể thương lượng thêm nhưng chỉ bớt nhẹ chứ không giảm sâu.

Nhà tiền tỷ phố Tây ở TP.HCM cho thuê không được, bán cũng không xong - ảnh 8

Mặt bằng trên đường Đề Thám được chủ nhà cho thuê cả 5 tầng với giá 2.500 USD/ tháng có thể thương lượng về mức 2.000 USD nếu khách hàng thiện chí thuê lâu dài. Nếu chỉ thuê phần mặt tiền tầng một, giá thuê là 1.500 USD/tháng.

Nhà tiền tỷ phố Tây ở TP.HCM cho thuê không được, bán cũng không xong - ảnh 9

Mặt bằng này từng được một thương hiệu về đặc sản và quà tặng thuê nhưng hiện đóng cửa im lìm

Nhà tiền tỷ phố Tây ở TP.HCM cho thuê không được, bán cũng không xong - ảnh 10

Còn đây từng là khách sạn và văn phòng của một đơn vị lữ hành nhưng hiện bị bỏ trống. Môi giới rao giá 9.000 USD/tháng cho 6 tầng nhà đã được trang bị tháng máy. Người này khẳng định nơi này có vị trí rất đắc địa, thích hợp kinh doanh nhà hàng, khách sạn, spa cũng như nhiều ngành nghề khác.

Độc giả có thể tìm thêm nhiều câu chuyện truyền cảm hứng về những gương doanh nhân thành công, kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp và những kiến thức mới mẻ thời đại 4.0 ở tuyển tập sách của Zing tại Tủ sách kinh tế