Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ dưới 1 tỷ khiến gia chủ mê đắm

Đời sống 29/09/2022 - 16:48

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ có chi phí xây dựng dưới 1 tỷ phù hợp với khách hàng có kinh tế tầm trung. Những mẫu nhà 2 tầng có chi phí xây dựng dưới 1 tỷ đồng phù hợp với khách hàng có kinh tế tầm trung. Với tài chính này, gia chủ có thể thoải mái hơn trong lựa chọn thiết kế, công năng và decor

Khi lựa chọn mẫu nhà này, bạn nên lựa chọn những mẫu nhà đảm bảo được công năng và nhu cầu sử dụng của các thành viên. Đó là một ngôi nhà có bao nhiêu phòng ngủ, có ban công hay không, có sân thượng hoặc gara ô tô hay không. Từ đó sẽ giúp bạn lựa chọn hiệu quả hơn.

ADVERTISEMENT

Kinh nghiệm lựa chọn mẫu nhà 2 tầng giá 1 tỷ đẹp đó là lựa chọn theo phong cách thiết kế. Đó có thể là một không gian theo phong cách hiện đại, hoặc là một không gian theo phong cách nhiệt đới với cây xanh và họa tiết gỗ…

Một số mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ dưới 1 tỷ đẹp

Nhà 2 tầng mái Thái

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ dưới 1 tỷ khiến gia chủ mê đắm - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nhà 2 tầng mái Thái màu xanh xám và mặt tiền rộng.

Đây là một trong những mẫu nhà đẹp 2 tầng giá dưới 1 tỷ được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Kiến trúc của ngôi nhà được phát triển dựa trên phong cách hiện đại kết hợp với sân vườn. Màu sắc tinh tế, thời thượng tạo cho không gian vẻ đẹp sang chảnh và hiện đại. Với mẫu nhà này, bạn có thể tận dụng khoảng sân trước nhà để làm nơi để ô tô, đồng thời, một khoảng sân nhỏ ngoài ban công cũng khiến cho không gian thêm đẹp mắt.

Nhà 2 tầng hiện đại, mái bằng

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ dưới 1 tỷ khiến gia chủ mê đắm - ảnh 2

Nhà 2 tầng mái bằng mang dáng dấp villa. Nếu gia chủ chưa có điều kiện, có thể thay bể bơi bằng sân vườn.

Mang phong cách và sự hiện đại của những thành phố sôi động, mẫu nhà 2 tầng giá dưới 1 tỷ này hoàn toàn là lựa chọn cho những ai đang có nhu cầu xây dựng tại các thành phố lớn. Kiến trúc hình hộp được thiết kế khéo léo tạo cảm giác nghệ thuật.

ADVERTISEMENT

Các phòng đều được thiết kế ban công hoặc cửa sổ đảm bảo cho không gian trong nhà luôn rộng và sáng. Các thành viên trong nhà có thể cùng nhau ngồi thư giãn, thưởng trà trong không gian sân vườn nhỏ xinh.

Video đang HOT

Nhà ống 2 tầng có tum

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ dưới 1 tỷ khiến gia chủ mê đắm - ảnh 3

Kiểu dáng đơn giản nhưng đủ công năng, phần tum được dùng làm nơi thư giãn, trồng cây rất hợp lý.

Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại với hình khối đơn giản nhưng khá sang trọng. Thiết kế khá tinh tế với những khối hình học cơ bản, những khối vuông cũng như khối hình chữ nhật được sử dụng khá khéo léo trong mẫu thiết kế nhà.

Từ phối cảnh kiến trúc tầng 1 cho đến tầng 2 được thiết kế chủ đạo với những vật liệu mới như kính cường lực, thay vì những bức tường ngăn cách cứng nhắc. Kết hợp với trang trí tường bằng gạch giả gỗ tạo nên những hiệu ứng thẩm mỹ khá cao cho mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ.

Nhà 2 tầng mái lệch

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ dưới 1 tỷ khiến gia chủ mê đắm - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nhà 2 tầng mái lệch tạo nên sự nổi bật.

Ngôi nhà 2 tầng diện tích 4.5 x 19m với giá dưới 1 tỷ sau mang phong cách hiện đại với thiết kế mái độc đáo, mới lạ. Hệ thống cửa được làm từ nhôm kính giúp mang lại ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Đồng thời tạo nên không gian thoáng đãng, sang trọng.

Công năng sử dụng cơ bản gồm có 4 phòng ngủ, phòng khách, khu vực bếp ăn, phòng thờ và phòng vệ sinh. Thiết kế tiểu cảnh ở tầng 2 tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, mang đến một cảm giác xanh mát, gần gũi với thiên nhiên.

ADVERTISEMENT

Mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ, nhìn là mê

Nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ sở hữu những đặc trưng riêng, vừa đẹp vừa tiện nghi và đáp ứng công năng sử dụng nên được nhiều gia chủ lựa chọn.

Trên một diện tích đất rộng rãi, các gia chủ thường hướng đến việc bố trí công năng các phòng trên cùng một mặt bằng sử dụng. Theo đó, cách này sẽ giúp cho việc sinh hoạt hàng ngày trở nên thuận tiện hơn, đặc biệt đối với các gia đình có trẻ em hay người già.

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ dưới 1 tỷ khiến gia chủ mê đắm - ảnh 5

Nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ phù hợp cho gia đình nhiều thế hệ.

Chủ đầu tư có thể dựa vào phong thủy cũng như sở thích của các thành viên để yêu cầu thiết kế vị trí cũng như phong cách các phòng, có thể là tân cổ điển, cổ điển hoặc hiện đại.

Ưu điểm nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Ưu điểm đầu tiên của mẫu nhà đẹp này là giúp cho không gian của gia chủ có điểm nhấn nổi bật và riêng biệt, tất cả mọi thứ từ không gian sống đến nội thất được kết hợp hài hòa tạo nên tổng thể hợp nhất khiến cho kiến trúc trở nên độc đáo hơn.

Môi trường sống rộng rãi và được đảm bảo tối ưu, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Ngoại thất và nội thất của căn nhà đem lại giá trị thẩm mỹ lớn, đây là nét đẹp riêng biệt và độc đáo của mẫu nhà này so với những kiến trúc cùng loại khác.

ADVERTISEMENT

Hệ thống hàng rào được thiết kế để đảm bảo sự tối ưu và không gian sống kín đáo cho từng căn nhà nhưng cũng không kém phần độc đáo và mới lạ. Sự kết hợp giữa hàng rào tường gạch cùng với thiết kế nghệ thuật khiến cho căn nhà có nét đẹp đặc biệt và là điểm nhấn cho toàn bộ ngôi nhà. Không chỉ có độ che phủ để đảm bảo sự an toàn riêng tư mà còn giúp cho không gian bên trong trở nên thông thoáng và đẹp mắt hơn.

Nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ mái Thái

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ dưới 1 tỷ khiến gia chủ mê đắm - ảnh 6

Phần mái Thái nổi bật.

Toàn bộ không gian sân vườn được thiết kế đồng bộ về mặt kiến trúc, mang tới một không gian sống hoàn hảo dành cho gia chủ. Mái Thái xanh ghi nổi bật trên nền trắng của công trình, kết hợp cùng với việc lát gạch phần chân móng, giúp cho nhà hạn chế tình trạng rêu mốc, bụi bẩn.

Nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ chữ L

ADVERTISEMENT

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ dưới 1 tỷ khiến gia chủ mê đắm - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Phối cảnh bên trong nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ.

Màu sắc của mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ chữ L gây ấn tượng với hệ mái đỏ tươi đầy nổi bật. Tiền sảnh ngôi nhà sử dụng các đường gờ lõm chạy ngang. Mái có độ dốc vừa phải, giúp cho việc thoát nước mưa trở nên dễ dàng hơn. Góc chữ L tạo ra khoảng hút gió, lấy sáng cho các khu vực sinh hoạt bên trong.

Nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ có gara

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ dưới 1 tỷ khiến gia chủ mê đắm - ảnh 8

Mẫu nhà vườn có gara đẹp mê mẩn.

Với sự tinh tế trong thiết kế của các kiến trúc sư, ngôi nhà vừa mang vẻ đẹp sang trọng hiện đại của phong cách châu Âu, vừa mang trên mình hình ảnh gần gũi, giản dị của những ngôi nhà nơi làng quê Việt với mô hình nhà chữ L quen thuộc.

Nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ không gian mở

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ dưới 1 tỷ khiến gia chủ mê đắm - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ sử dụng giải pháp xây kết hợp thép tiền chế, tạo độ mở cho không gian bằng kính.

Khi các khu dân cư xây dựng nhà ở với mật độ dày đặc, mẫu nhà vườn không gian mở với các khoảng trồng cây xanh ngày càng được yêu thích hơn bao giờ hết.

Ngôi nhà có lớp bọc ngoài bằng sắt mạ kẽm, bên trong được ốp một lớp gỗ cao cấp. Dù chỉ có 1 tầng duy nhất nhưng mỗi khu vực từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,... đều được thiết kế đảm bảo tiện nghi. Bảng màu vật liệu khá đơn giản, thiên về những gam màu trung tính nhẹ nhàng như nâu nhạt, trắng be,... nhưng ấm áp và có điểm nhấn riêng.

Căn hộ chứa ký ức của gia chủ, ngập mảng xanh thiên nhiên và nắng vàng Căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế với tone màu sáng kết hợp gam màu nóng, tận dụng lại một số đồ nội thất có sẵn là đồ kỷ niệm của gia đình như cách giữ lại những ký ức tươi đẹp đã qua. Kiến trúc sư...

Chia sẻ