Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người phụ nữ 36 tuổi mê đắm bạn trai ít hơn 9 tuổi, tiết lộ bí quyết giữ tình yêu

Tuổi Teen 03/10/2022 - 19:15

Nhiều hơn bạn trai gần chục tuổi, người phụ nữ tại Mỹ có một cách thức giữ gìn tình yêu gây nên nhiều tranh cãi. Kara Miller 36 tuổi đến từ California, Hoa Kỳ đã gặp Daniel 27 tuổi trên một ứng dụng hẹn hò vào năm 2019. Lúc đó, Kara vừa ly hôn người chồng 4 năm của mình mới được 3 tháng. Sau khi ly hôn, cô cũng đã qua

Người phụ nữ 36 tuổi mê đắm bạn trai ít hơn 9 tuổi, tiết lộ bí quyết giữ tình yêu - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Kara Miller 36 tuổi đến từ California, Hoa Kỳ đã gặp Daniel 27 tuổi trên một ứng dụng hẹn hò vào năm 2019. Lúc đó, Kara vừa ly hôn người chồng 4 năm của mình mới được 3 tháng. Sau khi ly hôn, cô cũng đã qua lại với một chàng trai trẻ khác song mối quan hệ đã chấm dứt. Gặp Daniel, Kara đã “cảm nắng” ngay khi nhìn thấy ảnh của anh.

Gặp được chàng trai trẻ tuổi, đẹp trai lại thú vị, Kara tỏ ra rất hứng thú và bắt đầu làm quen. Những cuộc nói chuyện ngày ngày đã khiến cả hai tiến đến gần nhau hơn. Họ bắt đầu một mối quan hệ tình cảm nhanh chóng bất chấp khoảng cách tuổi tác gần 10 tuổi.

Kara cho biết mình là kiểu mẫu phụ nữ thích chăm sóc đàn ông. Sự chăm sóc của cô vô cùng thực tế và thể hiện ở việc hàng tuần gửi 40 đô cho bạn trai của mình. Đó chính là những khoản đầu tiên Daniel nhận được. Sau này, khi mối quan hệ của cả hai thân mật hơn, Kara bắt đầu gửi nhiều tiền hơn. Người phụ nữ này cho rằng đây chính là cách lấy lòng đàn ông hiệu quả nhất. Đàn ông cũng giống phụ nữ, thích quà cáp, tiền bạc từ chính người yêu của mình dành cho.

Người phụ nữ 36 tuổi mê đắm bạn trai ít hơn 9 tuổi, tiết lộ bí quyết giữ tình yêu - ảnh 2

Kara và anh bạn trai kém 9 tuổi.

ADVERTISEMENT

Từ 500 đô cho đến 1 nghìn đô, số tiền mà Kara gửi co Daniel tăng dần. Người phụ nữ này nghĩ rằng đây chính là cách quan tâm và chăm sóc đàn ông tốt nhất. Thậm chí, cô còn lập một hợp đồng được “sửa đổi hàng năm” bao gồm những điều khoản và điều kiện dựa vào tình trạng quan hệ của cả hai.

Giải thích về chuyện luôn tặng quà và gửi tiền qua cho anh bạn trai kém tuổi, Kara thẳng thắn: “Tôi luôn thích làm điều đó, kể cả trong cuộc sống hôn nhân hay là sau này. Sau khi ly hôn, tôi đã quen một người đàn ông kém tuổi (không phải Daniel). Tôi làm mọi thứ cho anh ấy, tiền bạc, mua sắm quà cáp, đi du lịch. Tuy nhiên kết quả mối quan hệ không đi đến đâu. Sau này, tôi gặp Daniel và đưa ra lời đề nghị về xe hơi, đồ ăn hay những chuyến du lịch. Cuối cùng, anh ấy chọn quà chính là tiền mặt”.

Video đang HOT

Kara là một người có thói quen chăm sóc đàn ông và có lẽ, việc tặng quà đắt đỏ, sẵn sàng chu cấp tiền bạc cho bạn trai chính là một trong những phương thức “lấy lòng” cô cho là sáng suốt.

Kara kiếm được khoảng 6000 đô mỗi tháng từ công việc chính và có nhiều nguồn thu nhập khác nữa, bao gồm cả những khoản kiếm được trên mạng xã hội. Cô có 350 nghìn người theo dõi trên mạng, lái chiếc Lexus 400 đắt đỏ và sống trong một khu phố đắt tiền.

“Tôi không mua quà cho Daniel vì anh ấy không thích chúng. Anh ấy nói rằng nếu tặng quà thì cứ đưa tiền mặt thôi. Tôi ổn với điều đó vì biết anh ấy hạnh phúc theo cách ấy”, Kara nói thêm.

Người phụ nữ 36 tuổi mê đắm bạn trai ít hơn 9 tuổi, tiết lộ bí quyết giữ tình yêu - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Kara cho rằng tiền bạc là cách lấy lòng người yêu hiệu quả.

Tuy nhiên, mối quan hệ của Kara và Daniel nhận về không ít những bình luận tiêu cực. Nhiều người cho rằng, Kara quá mù quáng trong chuyện tình yêu. Bình thường toàn đàn ông tặng quà, lo toan cho phụ nữ. Ở đây cô lại hoàn toàn phụ thuộc, ngày ngày không tiếc tay chu cấp tiền bạc cho người bạn trai kém 10 tuổi. Anh chàng Daniel nếu nghiêm túc với mối quan hệ thì tại sao có thể thoải mái cầm tiền của bạn gái chi tiêu.

Đáp trả những điều này, Kara chia sẻ: “Mọi người đánh giá như thế nhưng thật lòng tôi không quan tâm. Tôi cố gắng chứng tỏ rằng phụ nữ hoàn toàn có khả năng chăm sóc đàn ông. Họ có thể chấp nhận nó hoặc không. Thành thật mà nói, tôi chỉ lắng nghe những người ủng hộ mình mà thôi”.

Cách đây một thời gian, Kara chia sẻ những chuyến đi mua sắm với Daniel trên mạng xã hội. Khoe giày hàng hiệu và những món đồ xa xỉ khác. Điều này lại khiến nhiều tranh cãi nảy sinh. Tuy nhiên, người phụ nữ 36 tuổi chẳng cần quan tâm.

Cô cho rằng trong mối quan hệ, hai người cảm thấy thoải mái và dành tình yêu cho nhau là quan trọng nhất. Cách thức duy trì được sự nồng cháy cũng do cả hai bên tự trao đổi chứ người ngoài nhìn vào cũng chẳng hiểu được hoàn toàn vấn đề bên trong.

Tiễn mẹ đi lấy chồng, con trai lớn khóc nức nở khiến ai cũng xót xa

Khi gặp được một người đàn ông tốt hơn, nhiều bà mẹ chọn cưới tập 2 để làm chỗ dựa cho mình và con. Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng có thể được đem theo con về nhà chồng khiến đứa con nhỏ dại khóc nức nở khi tiễn mẹ lên xe hoa. Như cậu thiếu niên dưới đây, trong khoảnh khắc mẹ theo chồng về dinh thì cậu đã không đứng ở một góc rơi nước mắt khiến ai cũng xót xa.

ADVERTISEMENT

Người phụ nữ 36 tuổi mê đắm bạn trai ít hơn 9 tuổi, tiết lộ bí quyết giữ tình yêu - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Cậu thiếu niên đứng lủi thủi một góc lau nước mắt khi tiễn mẹ đi lấy chồng. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok G.H)

Cụ thể, tài khoản TikTok G.H mới đây đã chia sẻ lại khoảnh khắc vô cùng xúc động này với dòng trạng thái: "Mẹ đi lấy chồng, phận làm con nên vui hay nên buồn đây?". Theo đoạn clip được đăng tải, cậu con của cô dâu đã là một chàng thiếu niên cao lớn. Dù bình thường có thể rất mạnh mẽ nhưng khi tiễn mẹ đi lấy chồng thì cậu bé đã không kìm nổi xúc động mà bật khóc nức nở. Khoảnh khắc cậu đứng ở một góc khóc nấc lên từng tiếng, có lúc còn không thể đứng vững đã làm cho mọi người xung quanh đều cảm thấy xót xa. Họ cho rằng, có lẽ cậu bé không nỡ xa mẹ cũng như lo lắng không biết mẹ đi làm dâu có hạnh phúc không nên mới xúc động như vậy.

Người phụ nữ 36 tuổi mê đắm bạn trai ít hơn 9 tuổi, tiết lộ bí quyết giữ tình yêu - ảnh 5
Nhìn cậu bé khóc mếu máo, ai cũng thấy xót xa. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok G.H)

Người phụ nữ 36 tuổi mê đắm bạn trai ít hơn 9 tuổi, tiết lộ bí quyết giữ tình yêu - ảnh 6
Người mẹ xúc động nhưng vẫn nợ nụ cười hiền từ dặn dò, lau nước mắt cho con. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok G.H)

ADVERTISEMENT

Thấy con trai rơi nước mắt, người mẹ ở trên xe hoa tuy xúc động nhưng vẫn nở nụ cười hiền từ gọi con đến dặn dò, lau nước mắt cho con. Sau một hồi nói chuyện với mẹ, cậu thiếu niên lại bật khóc to hơn, cầm chật tay mẹ như chẳng muốn xa rời. Tuy nhiên, vì hạnh phúc của mẹ nên cậu cũng chịu thả tay ra để cha dượng đón mẹ về nhà chồng. Qua đoạn video có thể thấy, cha dượng của cậu bé là một người đàn ông đã đứng tuổi, có vẻ chững chạc và yêu thương người mẹ. Và dân tình cũng tinh ý nhận ra, đây là một đám cưới tại Trung Quốc chứ không phải ở Việt Nam. Tuy nhiên, dù ở đâu đi chăng nữa thì tình cảm giữa 2 mẹ con cũng khiến mọi người xúc động vô cùng.

Người phụ nữ 36 tuổi mê đắm bạn trai ít hơn 9 tuổi, tiết lộ bí quyết giữ tình yêu - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Cậu thiếu niên nắm chặt tay mẹ như chẳng muốn rời. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok G.H)

Người phụ nữ 36 tuổi mê đắm bạn trai ít hơn 9 tuổi, tiết lộ bí quyết giữ tình yêu - ảnh 8
Sau khi được mẹ dặn dò, cậu bé lại tiếp tục bật khóc nức nở. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok G.H)

ADVERTISEMENT

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người. Đa số mọi người đều cảm thấy thương cảm với cậu bé khi phải tiễn mẹ đi lấy chồng. Từ nhỏ đã sống thiếu tình thương của bố, giờ đây mẹ lại đi bước nước thì chắc chắn cậu bé sẽ cảm thấy rất lạc lõng.

Người phụ nữ 36 tuổi mê đắm bạn trai ít hơn 9 tuổi, tiết lộ bí quyết giữ tình yêu - ảnh 9
Nhìn cảnh chia tay của 2 mẹ con mà ai cũng thấy xót xa, thương cảm. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok G.H)

Khi quyết định kết hôn lần 2, người phụ nữ nào cũng phải đắn đo suy nghĩ cho tương lai sau này của con. Tuy nhiên đôi khi những câu chuyện phức tạp của người lớn lại trở nên rất đơn giản trong ánh mắt của trẻ con. Không khóc nức nở như cậu thiếu niên trên, một cậu bé khi thấy mẹ trang điểm đi lấy chồng đã khen mẹ xinh đẹp khiến ai cũng nghẹn ngào. Sự vô tư của trẻ con đôi khi lại khiến người lớn chúng ta cảm thấy xót xa.

Người phụ nữ 36 tuổi mê đắm bạn trai ít hơn 9 tuổi, tiết lộ bí quyết giữ tình yêu - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Cậu bé chạy ra đầu ngõ đón mẹ đi trang điểm cô dâu về. (Ảnh: Beatvn)

Cụ thể, xuất hiện trong đoạn clip được dân tình chia sẻ là hình ảnh một người phụ nữ diện áo dài cưới, trang điểm như cô dâu đi từ đầu ngõ vào. Sau đó, một bé trai được cho là con của cô dâu này đã nhanh chóng chạy đến ôm thật chặt lấy mẹ. Người mẹ thấy vậy cũng nhanh tay đón lấy con vào lòng rồi sau đó cả 2 cùng nắm chặt tay nhau vừa đi vừa nói chuyện vô cùng vui vẻ. Dù biết mẹ chuẩn bị lên xe hoa nhưng cậu bé không hề tỏ ra buồn bã hay nhõng nhẽo. Theo chủ nhân đoạn clip, sau khi được mẹ ôm cậu bé còn thủ thỉ vào tai mẹ rằng: "Hôm nay mẹ xinh thế". Khoảnh khắc đó đã khiến dân tình tan chảy vì quá đổi hạnh phúc và ấm áp.

ADVERTISEMENT

Người phụ nữ 36 tuổi mê đắm bạn trai ít hơn 9 tuổi, tiết lộ bí quyết giữ tình yêu - ảnh 11
Hình ảnh 2 mẹ con thân thiết, nắm tay nhau trước khi mẹ lên xe hoa nhận được sự quan tâm của nhiều người. (Ảnh: Beatvn)

Khi quyết định lấy chồng lần 2, những người mẹ thường rất đắn đo bởi điều này có ảnh hưởng rất lớn đến con cái. Tuy nhiên, nếu tìm được một người đàn ông tốt, có thể nương tựa cả đời thì đó là một may mắn cho 2 mẹ con. Còn bạn, bạn nghĩ sao về những bà mẹ đi bước nữa khi đã có con? Hãy cũng chia sẻ với YAN nhé!

Người phụ nữ gồng mình nuôi 38 người con: Chưa từng để con đói 1 ngày Người ta vẫn thường nói "càng đông con càng nhiều của". Ở Việt Nam cũng không thiếu các gia đình đông con. Có những gia đình có 5-7 thậm chí 10 người con hoặc hơn. Tuy nhiên, thông thường những đứa trẻ này sẽ là của một người...

Chia sẻ