Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người hâm mộ kêu trời phong cách thời trang "bà thím" của Jisoo

Phái đẹp 15/08/2022 - 13:37

Người hâm mộ Jisoo thậm chí còn yêu cầu stylist của BlackPink đừng để thần tượng của họ diện những bộ đồ mang phong cách quý bà trung tuổi này nữa.

Mới đây, trong buổi livestream kỷ niệm 6 năm debut của BlackPink, Jisoo đã xuất hiện trong một bộ đồ được phối khá lạ.

Thành viên lớn tuổi nhất của nhóm mặc một chiếc áo rộng màu hồng có giá gần 530.000 Won, đi kèm với phụ kiện là đồng hồ Cartier đắt tiền và một cặp nhẫn. Tất cả các món đồ có tổng giá trị rơi vào khoảng 14.240 USD (tương đương 18 triệu Won Hàn Quốc).

Người hâm mộ kêu trời phong cách thời trang 'bà thím' của Jisoo - ảnh 1
Jisoo diện trang phục đắt tiền trong buổi livestream với BlackPink

Trong khi phần lớn người hâm mộ đều nghĩ Jisoo sẽ trông thật lộng lẫy với trang sức lấp lánh, thì chính chiếc áo rộng thùng thình và kiểu tóc buộc đuôi ngựa đã “cộng” thêm kha khá tuổi cho nữ thần tượng sinh năm 1995.

Người hâm mộ cho rằng nếu không nhờ nhan sắc “xinh như hoa hậu” của Jisoo “gánh” thì bộ đồ này đã trở thành một thảm họa thời trang.

Người hâm mộ kêu trời phong cách thời trang 'bà thím' của Jisoo - ảnh 2
Tuy nhiên, chiếc áo hồng này lại khiến cô già hơn tuổi thật

Người hâm mộ kêu trời phong cách thời trang 'bà thím' của Jisoo - ảnh 3
Người hâm mộ nhận xét nhan sắc của Jisoo đã "cứu" cả bộ đồ

Đây không phải là lần đầu tiên các stylist của BlackPink để Jisoo mặc những bộ trang phục “kỳ lạ”. Trước set đồ này, nữ thần tượng từng khiến người hâm mộ choáng váng khi diện những bộ cánh “khó hiểu”.

Dù sở hữu ngoại hình đẹp lộng lẫy cùng tỷ lệ cơ thể đáng mơ ước nhưng rất nhiều lần, Jisoo bị “dìm hàng” bởi những bộ trang phục không tôn lên ưu điểm.

Người hâm mộ kêu trời phong cách thời trang 'bà thím' của Jisoo - ảnh 4
Bộ trang phục làm lộ khuyết điểm hình thể của Jisoo

Không chỉ có những bộ trang phục bó sát cơ thể, Jisoo còn phải diện những bộ cánh lòe loẹt. Từ lâu, người hâm mộ đã bày tỏ sự xót xa khi cho rằng những bộ trang phục này chẳng có tác dụng gì ngoài việc “khoe trọn” khuyết điểm của Jisoo.

Người hâm mộ kêu trời phong cách thời trang 'bà thím' của Jisoo - ảnh 5 Người hâm mộ kêu trời phong cách thời trang 'bà thím' của Jisoo - ảnh 6 Người hâm mộ kêu trời phong cách thời trang 'bà thím' của Jisoo - ảnh 7
Ngoài ra, cô cũng thường bị stylist đưa cho những trang phục "khó hiểu", loè loẹt

Trong một lần xuất hiện trên chương trình truyền hình, Jisoo đã khiến khán giả bất ngờ khi diện phong cách trang phục “cổ điển” với họa tiết điểm xuyết khiến cô “già trước tuổi".

Ngoài sự kiện này, bộ váy nữ thần tượng mặc khi tham dự Tuần lễ thời trang Xuân Hè New York cũng gây thất vọng không kém.

Người hâm mộ kêu trời phong cách thời trang 'bà thím' của Jisoo - ảnh 8 Người hâm mộ kêu trời phong cách thời trang 'bà thím' của Jisoo - ảnh 9
Bên cạnh đó, cô cũng thường phải diện những bộ đồ khiến "già thêm tuổi" khi tham gia các sự kiện

Với việc BlackPink sẽ sớm trở lại trong thời gian tới, người hâm mộ Jisoo đang “cầu xin” các stylist ngừng đưa cho thần tượng của mình những bộ trang phục trung niên làm giảm đi vẻ đẹp của cô.

Jisoo sinh năm 1995, là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất với tư cách thành viên nhóm nữ BlackPink.

Ngoài ra, cô còn lấn sân sang diễn xuất với vai nữ chính trong Snowdrop và làm đại sứ cho nhiều thương hiệu thời trang lớn như Cartier, Dior…

Theo Thế Giới Điện Ảnh