Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người hâm mộ bức xúc, khẳng định T1 đã quá kiêu ngạo

Game 04/02/2023 - 03:33

(Thethaovanhoa.vn) - Người hâm mộ T1 rõ ràng không thể hài lòng với trận thua của đội nhà trước HLE.

Sau trận đấu thuộc khuôn khổ LCK Mùa Xuân 2023 gặp Hanwha Life Esports, T1 đã kết thúc hy vọng tái lập kỷ lục bất bại "vô tiền khoáng hậu" của Mùa Xuân 2022. Faker và các đồng đội đã bị đánh bại bởi một đối thủ không ai nghĩ đến - HLE. Cần phải biết, trước khi gặp T1, HLE chỉ giành được đúng 1 chiến thắng trước đối thủ yếu Kwangdong Freecs, còn lại là thua cả 3 trận gặp Gen.G Esports, Liiv SANDBOX và KT Rolster.

Người hâm mộ bức xúc, khẳng định T1 đã quá kiêu ngạo - ảnh 1

T1 đã thua HLE - một đối thủ không ai nghĩ đến - nguồn: LoL Esports

Đặc biệt, trong trận đấu này, T1 đã tiến hành một số thử nghiệm trong khâu cấm chọn. Cụ thể, ở ván đấu thứ hai, dù biết Akali và Sylas là hai vị tướng "tủ" của Zeka nhưng T1 chỉ cấm Sylas ở lượt cuối và để Zeka có Akali. Ngoài ra, trong khi HLE có một cặp bot dễ vận hành và đang rất mạnh là Lucian và Yuumi, T1 lại sử dụng cặp Draven - Nami. Bộ đôi này vẫn rất tốt nhưng rõ ràng là không dễ sử dụng. Nhất là khi sức mạnh của Draven phụ thuộc vào việc hắn kích hoạt nội tại đúng lúc hay không.

Người hâm mộ bức xúc, khẳng định T1 đã quá kiêu ngạo - ảnh 2

T1 thử nghiệm combo Draven - Nami rất khó vận hành - nguồn: League of Legends Wiki

Ở ván đấu quyết định, T1 để Faker thử nghiệm vị tướng Yone trong khi Zeka có một tướng Đường Giữa đang tỏ ra khá "bá đạo" và rất mạnh ở cuối game là Kassadin. Xét trong quãng thời gian từ năm 2015 đến hiện tại, thì đây lại là lần đầu tiên Faker sử dụng Yone trong một trận đấu chính thức. Chính vì vậy, anh đã không thể khắc chế sức mạnh khủng khiếp của Kassadin. Thậm chí, Yone của Faker nằm xuống 3 lần mà không có bất kỳ điểm hạ gục hay điểm hỗ trợ nào.

Người hâm mộ bức xúc, khẳng định T1 đã quá kiêu ngạo - ảnh 3

Yone của Faker không có tác dụng gì ở ván đấu quyết định - nguồn: Twitter

Chứng kiến những lượt cấm chọn của T1, không ít fan cho rằng đội nhà đã có phần kiêu ngạo khi đối thủ chỉ là HLE đang có phong độ không tốt. Để rồi những sự chủ quan và khinh địch đã biến trận đấu đáng lẽ dễ dàng cho T1 thành thất bại toàn diện. Dù rằng Faker hay HLV Bengi thừa nhận đây là những thử nghiệm nhưng việc họ để thua toàn tập trước một đội tuyển yếu có thể không có ích trong việc rút ra các bài học kinh nghiệm.

Người hâm mộ bức xúc, khẳng định T1 đã quá kiêu ngạo - ảnh 4

Nhiều fan T1 không hài lòng và cho rằng đội nhà có phần kiêu ngạo, khinh địch - nguồn: LoL Esports

Dù sao, một trận thua chưa phải thảm họa và T1 vẫn là đội đang xếp ở vị trí đầu bảng. Nhưng có thể, toàn đội T1 sẽ phải ngồi lại và nghiêm túc xem xét thất bại của họ trước HLE để rút ra bài học cho hành trình dài phía trước.

Theo Thể thao & Văn hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/nguoi-ham-mo-buc-xuc-khang-dinh-t1-da-qua-kieu-ngao-20230203142336929.htm