Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người dùng MoMo tranh thủ chơi Lắc Xì rinh quà sau Tết

Đời sống 04/02/2023 - 02:36

Chỉ hơn 1 tuần nữa chương trình "Lắc Xì 2023 - Hoàng Thượng du xuân" sẽ khép lại nhưng MoMo vẫn biết cách để "chiều chuộng" người dùng khi tung ra những phần quà siêu hấp dẫn.

Cơn mưa quà không ngớt

Dù những ngày nghỉ Tết Quý Mão đã đi qua nhưng độ "hot" của Lắc Xì 2023 vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Cũng dễ hiểu, bởi sau những tuần lễ bùng nổ xuyên Tết, Lắc Xì đang tiếp tục mang đến những trải nghiệm giải trí vui thích và vô số phần quà thiết thực cho hàng triệu người dùng Việt Nam với chuỗi sự kiện liên tiếp. Đơn cử, ngay sau kỳ nghỉ Tết, những người chơi may mắn của Lắc Xì 2023 đã "rinh về" miếng vàng thật trong sự kiện bắt trend ngày vía Thần Tài "Rước vàng tài lộc cùng PNJ".

Chưa dừng lại ở đó, trong ngày 3/2/2023, sự kiện "Đua về đích - Săn quà khủng" của Lắc Xì 2023 tung ra hàng triệu thẻ quà và bao lì xì trị giá đến 1.000.000 đồng từ VIB, Techcombank, Chứng khoán Bản Việt. Tiếp đó, sự kiện "Ăn uống 0đ" kéo dài từ ngày 6/2 - 9/2/2023 mời người dùng 1 triệu ly nước 0đ mỗi ngày từ các thương hiệu The Coffee House, Highlands Coffee, Katinat Saigon Káfe, Chuk Tea & Coffee,… Đặc biệt, những người chơi đã hoàn thành nhiệm vụ thu thập đủ bộ 6 bảo vật cho Tượng Miêu Thần (bao gồm Mũ Miêu, Lục Lạc, Quạt Miêu, Hài Miêu, Miêu Bào và Thắt Lưng), đồng thời thu thập đủ số lượng vật phẩm Măng Cụt, sẽ có cơ hội nhận thưởng cuối chương trình lên đến 10 triệu đồng.

Các thẻ quà của Lắc Xì 2023 được đánh giá là vô cùng thiết thực khi bắt sóng đúng nhu cầu của người dùng trong mọi thời điểm liên quan đến ngày Tết Nguyên đán. Nếu như trước Tết thẻ quà tập trung vào các lĩnh vực mua sắm và đi lại thì sau Tết người chơi thoải mái rủ rê bạn bè đi cà phê với những thẻ quà và ưu đãi ăn uống rất hời.

Kiên định với triết lý người dùng hạnh phúc

Có thể thấy, trong mọi hoạt động, siêu ứng dụng MoMo chưa bao giờ xa rời triết lý "Người dùng hạnh phúc" (Happy User). Ngay trong dịp đầu năm, siêu ứng dụng này không chỉ mang đến hạnh phúc cho người dùng của mình thông qua Lắc Xì 2023 với trải nghiệm giải trí và quà thiết thực, mà còn là sự thuận tiện, dễ dàng của một cái Tết không tiền mặt.

Thái Minh (25 tuổi, Quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết: "Tết vừa rồi mình mạnh dạn để ví ở nhà khi đi chúc Tết và du xuân, chỉ mang theo điện thoại. Lúc đầu cũng hơi "rén" nhưng cuối cùng thì chẳng cần dùng đến tờ tiền mặt nào bởi thanh toán tiền cà phê hay lì xì cho bạn bè, người thân thì mình đều giải quyết trong một "nốt nhạc" bằng MoMo."

Người dùng MoMo tranh thủ chơi Lắc Xì rinh quà sau Tết - ảnh 1

Tính năng đòi lì xì, giật lì xì trên MoMo được giới công sở ưu ái trong ngày làm việc đầu năm mới. Ảnh: MoMo.

Các tính năng đòi lì xì, giật lì xì trở lại trên MoMo trong dịp Tết còn gây thích thú cho người dùng nhờ giao diện bắt trend và những câu chúc độc lạ. Thái Minh khoe Tết vừa rồi cả văn phòng anh trải qua ngày đầu tiên làm việc của năm 2023 vui tới bến với "bữa tiệc" giật lì xì theo nhóm ngay trên MoMo. Không chỉ giúp giới công sở "đòi" lì xì sếp một cách tinh tế, tính năng lì xì online trên MoMo cũng tạo sự gắn kết giữa mọi người, mang đến bầu không khí hứng khởi làm việc đầu năm. Thái Minh cũng không ngại rủ rê đồng nghiệp tranh thủ chơi tiếp Lắc Xì 2023 sau Tết để "hốt quà".

Cùng hàng triệu người Việt ăn Tết suốt 5 năm liên tiếp, Lắc Xì là bảo chứng cho nỗ lực của MoMo trong việc dùng công nghệ để phục vụ đời sống của con người mọi lúc, mọi nơi, mọi nhu cầu. Độc giả chơi ngay Lắc Xì 2023 tại đây để rinh thêm quà hấp dẫn và có cơ hội nhận giải thưởng chung cuộc cuối chương trình lên đến 10 triệu đồng.