Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người đẹp Hà thành diện trang phục đi tắm suối gây chú ý vì sắc vóc "đồng hồ cát"

Phái đẹp 10/12/2022 - 07:57

Người đẹp Minh Hà từng là một MC nổi bật của VTV.

Minh Hà từng được nhắc đến là MC xinh đẹp và tài năng của VTV.

Minh Hà từng được biết đến với vai trò MC, BTV của VTV. Cô gây ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ qua một số chương trình "Cà phê sáng" của VTV3, "Chúng tôi là chiến sĩ",...

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1987 còn lấn sân diễn xuất trong một số dự án phim như "Lập trình cho trái tim", "Xin thề anh nói thật", "Lời thú nhận của Eva", "Hôn nhân trong ngõ hẹp"... Và sắp tới đây, nhiều bật mí được tiết lộ cô sẽ tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim “Hành trình công lý”. Và vừa qua cô quyết định dừng công việc ở VTV để tập trung hoạt động kinh doanh về thời trang, mỹ phẩm.

Hình ảnh diện áo tắm tạo dáng bên suối của cô gây chú ý.

Dù không còn là “người của VTV” nhưng Minh Hà vẫn được người hâm mộ quan tâm và theo dõi. Mới đây trên trang Facebook cá nhân, cô chia sẻ loạt ảnh diện áo tắm màu tối tạo dáng bên bờ suối. Có thể thấy, ở tuổi 35, người đẹp vẫn giữ được nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

Trước đây, khi được hỏi làm sao để giữ gìn được vóc dáng gợi cảm, Minh Hà thẳng thắn: "Thể thao, đọc sách, bớt báo, bớt mạng và một lý do cho việc khỏe đẹp là đặt mục tiêu - việc quan trọng nhất vì nó thúc đẩy nỗ lực của mình".

Người đẹp Hà thành diện trang phục đi tắm suối gây chú ý vì sắc vóc

Người đẹp tham gia môn thể thao golf để làm đẹp và giữ dáng.

Cụ thể, để giữ được thân hình đồng hồ cát, Minh Hà lựa chọn chế độ ăn lành mạnh, ít dầu mỡ, nhiều rau xanh. Chưa kể, cô còn tham gia bộ môn golf để rèn luyện vóc dáng. Không chỉ riêng Minh Hà mà những năm gần đây, golf là lựa chọn của rất nhiều người. Nó được mệnh danh là môn thể thao thượng lưu, của giới nhà giàu bởi chi phí đắt đỏ. Ngoài ra, bạn còn phải đầu tư gậy, trang phục chơi hay chi phí thuê sân...

Golf được biết tới là môn thể thao giúp phái nữ giảm cân hiệu quả. Bởi, thời gian chơi golf thường diễn ra từ 3 tới 4 tiếng, dưới thời tiết nắng nóng hoặc lạnh buốt. Thời gian đi bộ trên sân khiến cơ thể được làm nóng dẫn tới quá trình trao đổi chất, từ đây calo được tiêu thụ. Ngoài ra, những cú đánh bóng còn tác động lên vùng cơ eo, hông, vai hay cánh tay... giúp thon gọn và săn chắc hơn.

Người đẹp Hà thành diện trang phục đi tắm suối gây chú ý vì sắc vóc

Dáng đồng hồ cát của người đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ước tính trong một lần chơi golf trên sân cỏ, bạn có thể tiêu thụ khoảng 1500 calo. Khi đó, bạn chỉ cần tính lượng calo nạp vào cơ thể để giảm hoặc tăng cân theo ý muốn.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-ep-ha-...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-ep-ha-thanh-dien-trang-phuc-i-tam-suoi-gay-chu-y-vi-sac-voc-34-ong-ho-cat-34-a584941.html