Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người đàn ông ép bé trai 3 tuổi hút chất nghi ma túy đang lẩn trốn tại miền Tây

Xã hội 26/03/2023 - 19:05

Nguồn tin riêng của Phụ nữ Việt Nam cho biết, người đàn ông ép bé trai 3 tuổi hút chất nghi ma túy hiện đang lẩn trốn tại miền Tây cùng mẹ của bé.

Người đàn ông ép bé trai 3 tuổi hút chất nghi ma túy đang lẩn trốn tại miền Tây - ảnh 1

Bé Th. mặc tã ngồi hút chất nghi ma túy

Các cơ quan liên quan đã xác định mẹ bé trai Th., sinh năm 2020 là Nguyễn Thảo Nguyên, sinh năm 2000, ngụ Q. Tân Bình, TPHCM. Người đàn ông trong clip cho bé Th. hút chất nghi là ma túy tên Lê Văn Bậm. Bậm sống như vợ chồng cùng Nguyên từ năm 2021.

Trên mạng xã hội Facebook vào tối 24/3/2023 đã lan truyền 1 clip ghi lại cảnh bé trai 3 tuổi còn đang mặc tã, bị người đàn ông cho hút chất nghi là ma túy.

Ngày 25/3/2023, Công an huyện Hóc Môn đã vào cuộc xác minh theo địa chỉ ghi trên clip tại ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn. Tuy nhiên, những người ở trong căn nhà này cho biết không có sự việc và cũng không có những người trong clip sống tại đây.

Công an huyện Hóc Môn phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hồ Chí Minh đã xác định hai người là Nguyễn Thảo Nguyên (SN 2000, ngụ quận Tân Bình), Lê Văn Bậm (chồng hờ của Nguyên) có liên quan trong clip đang trốn tránh tại một tỉnh ở miền Tây.

Chiều 25/3/2023, ông Trần Minh Tài, sinh năm 1993, ngụ Q. Tân Bình, TPHCM đã tới trình báo tại cơ quan công an, cho biết ông chính là cha của cháu bé trong clip. Ông cũng là người đưa clip bé trai bị Lê Văn Bậm cho hút chất nghi là ma túy.

Sở dĩ có việc này là từ tháng 3/2023, ông Tài có mượn tài khoản Facebook của Nguyễn Thảo Nguyên để bán hàng. Ông thấy các hình ảnh, clip ghi lại cảnh Nguyên và Bậm cho bé Th. hút chất nghi là ma túy nên rất bức xúc. Ông Tài đã đưa lên Facebook để nhờ người cứu con trai. Trên Facebook của Nguyên thấy ghi địa chỉ tại ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn nên ông Tài ghi địa chỉ này.

Theo ông Tài, ông và Nguyên kết hôn năm 2018 và có 2 con. Con gái sinh năm 2018 và con trai là bé Th. sinh năm 2020. Năm 2021, ông Tài và Nguyên mâu thuẫn, nên Nguyên dẫn 2 con đi và sống cùng Lê Văn Bậm. Vào cuối năm 2022, ông đã mang bé gái về nuôi, còn bé Th. thì sống cùng mẹ và Bậm.

Nguồn tin riêng cho biết, hiện Nguyên và Bậm đang lẩn trốn tại một tỉnh miền Tây. Các cơ quan liên quan đang khẩn trương điều tra sự vụ.

Báo Phụ nữ Việt Nam sẽ theo dõi và đưa vụ việc này ngay khi có thông tin mới nhất.