Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngọc Châu, Khánh Vân, Kim Duyên gợi cảm trên thảm đỏ

Phái đẹp 20/09/2022 - 12:32

Xuất hiện trên thảm đỏ Chung kết Hoa khôi Sông Vàm 2022, các nàng Hậu thu hút ánh nhìn bởi diện mạo gợi cảm, sang trọng

Tối 18/9, Chung kết Hoa khôi Sông Vàm đã chính thức diễn ra tại tỉnh Long An. Bên cạnh sự chờ đợi ai là người đăng quang ngôi vị cao nhất, fan sắc đẹp còn quan tâm đến dàn khách mời xuất hiện trong sự kiện.

ADVERTISEMENT

Xuất hiện trên thảm đỏ là dàn người đẹp gồm Khánh Vân – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Ngọc Châu – đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Kim Duyên – Á hậu 2 Miss Supranational 2022, Thủy Tiên – Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và nhiều sao Việt khác.

Màn hội tụ và đọ sắc của các mỹ nhân đã thu hút sự theo dõi từ cộng đồng fan sắc đẹp.

Ngọc Châu, Khánh Vân, Kim Duyên gợi cảm trên thảm đỏ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân chiếm tâm điểm thảm đỏ ngay khi xuất hiện. Cô diện váy dạ hội cắt xẻ táo bạo, ôm sát cơ thể cùng chi tiết đính đá lấp lánh

Ngọc Châu, Khánh Vân, Kim Duyên gợi cảm trên thảm đỏ - ảnh 2

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 – Ngọc Châu cá tính, sắc sảo và không kém phần nóng bỏng

Ngọc Châu, Khánh Vân, Kim Duyên gợi cảm trên thảm đỏ - ảnh 3

Video đang HOT

Á hậu Thủy Tiên được khen ngợi ngày càng thăng hạng nhan sắc. Cô bước lên thảm đỏ với bộ váy màu vàng ánh kim nổi bật

ADVERTISEMENT

Ngọc Châu, Khánh Vân, Kim Duyên gợi cảm trên thảm đỏ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Á hậu Kim Duyên mang hình tượng như một nữ minh tinh điện ảnh lên thảm đỏ Hoa khôi Sông Vàm

Ngọc Châu, Khánh Vân, Kim Duyên gợi cảm trên thảm đỏ - ảnh 5

Mỹ nhân chuyển giới Lương Mỹ Kỳ

Ngọc Châu, Khánh Vân, Kim Duyên gợi cảm trên thảm đỏ - ảnh 6

Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà

Mặc váy "Quỳnh búp bê", Lê Bống suýt hớ hênh vì lỗi nhiều người mắc phải

Ngọc Châu, Khánh Vân, Kim Duyên gợi cảm trên thảm đỏ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Lê Bống cá tính, trẻ trung khi kết hợp váy bodycon với boot ngắn, mũ cao bồi có màu tông xuyệt tông.

Lê Bống từng nhận phải nhiều bình luận trái chiều về phong cách thời trang. Cô lăng xê và sáng tạo nhiều kiểu trang phục theo cá tính riêng, không được số đông ủng hộ. Đôi khi, sự sáng tạo đó bị nhận xét là có đôi chút phản cảm.

Dù nhiều lần lên tiếng thanh minh và nhận lỗi nhưng Lê Bống vẫn tiếp tục khiến cư dân mạng tranh cãi về trang phục cô mặc.

Gần đây nhất, Lê Bống chia sẻ hình ảnh mặc váy bodycon trên trang cá nhân. Đây là kiểu trang phục được lăng xê thành công trong bộ phim truyền hình "Quỳnh búp bê" nên được nhiều người gọi là "váy Quỳnh búp bê". Thiết kế này không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Phom dáng ôm cơ thể giúp người mặc tôn đường cong mềm mại. Chất liệu co giãn và thấm hút mồ hôi tốt.

ADVERTISEMENT

Váy bodycon không giới hạn trong màu sắc hay hoạ tiết nào và chúng có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Váy bodycon có độ ngắn qua vòng ba, giúp người mặc khoe được đôi chân thon dài. Nhưng vì độ ngắn chỉ qua vòng ba nên khi di chuyển hoặc ngồi, người mặc luôn phải giữ ý tứ, cẩn trọng để không bị hớ hênh.

Trên thực tế, rất nhiều cô gái trở thành nạn nhân của kiểu váy này ở những nơi công cộng. Vì dáng ngồi chưa phù hợp hoặc không lựa chọn mặc quần bảo hộ bên trong, dẫn tới nhiều hình ảnh chưa đẹp mắt. Ngoài ra, bạn có thể chọn mặc thêm áo ngoài bên trong hoặc dùng buộc ngang eo để che chắn vòng ba mỗi khi xuống phố.

Lê Bống khoe trọn hình thể được mệnh danh "nữ thần phòng gym" với chiếc váy bó. Thân hình chuẩn đẹp đồng hồ cát của cô được lộ diện hút mắt. Thế nhưng, tư thế ngồi khi chụp hình cùng chiếc váy này, Lê Bống được nhận xét chưa tinh tế.

Ngọc Châu, Khánh Vân, Kim Duyên gợi cảm trên thảm đỏ - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Cách ngồi tạo dáng chụp ảnh của Lê Bống nhận về nhiều bình luận tương tác.

Ngọc Châu, Khánh Vân, Kim Duyên gợi cảm trên thảm đỏ - ảnh 9

Lê Bống có gu thời trang ấn tượng, cá tính và đôi chút nổi loạn.

Ngọc Châu, Khánh Vân, Kim Duyên gợi cảm trên thảm đỏ - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Trước đó, Lê Bống mắc phải lỗi thời trang với quần short. Chiếc quần quá ngắn không che hết vòng ba, mang tới hình ảnh thiếu chỉn chu.

Ngọc Châu, Khánh Vân, Kim Duyên gợi cảm trên thảm đỏ - ảnh 11

Cô nàng được phong là "thánh tạo dáng" vì có những kiểu đứng táo bạo. Cô không ngại thể hiện cá tính thời trang, cá tính bản thân qua những bức hình đăng trên trang cá nhân. Chính vì thế, Lê Bống nhiều lần nhận về chỉ trích của cư dân mạng.

Ngọc Châu, Khánh Vân, Kim Duyên gợi cảm trên thảm đỏ - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Một trong những lỗi thời trang khiến Lê Bống nhận về bình luận tiêu cực là mặc áo dài cưỡi ngựa. Trang phục được nhận xét là không phù hợp với hoàn cảnh, không đảm bảo sự an toàn khi vận động. Với áo dài truyền thống vẫn nên cẩn trọng trong việc mặc như thế nào và lựa chọn nơi mặc phù hợp.

Kiểu áo sơ mi giúp Thanh Hằng, Yến Trang và nhiều sao Vbiz diện lên vừa hack tuổi vừa nổi bật Điểm đột phá của áo sơ mi màu nổi so với sơ mi màu trung tính là sự trẻ trung, nổi bật nhưng vẫn đảm bảo cho người diện vẻ thanh lịch cần thiết. Áo sơ mi là một trong những kiểu trang phục quen thuộc trong tủ...

Chia sẻ