Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngọc Châu gợi cảm ngực đầy, chân thon trong váy cưới

Phái đẹp 24/09/2022 - 09:02

Ra mắt từ giữa năm 2022, BST LOVE No.2 nhận được nhiều đánh giá cao từ cộng đồng yêu thời trang cũng như các cô dâu. NTK Lê Thanh Hòa vừa thực hiện bộ ảnh thời trang cho bộ sưu tập này và mời hoa hậu Ngọc Châu làm người mẫu

Ngọc Châu gợi cảm ngực đầy, chân thon trong váy cưới - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ra mắt từ giữa năm 2022, BST “LOVE No.2″ nhận được nhiều đánh giá cao từ cộng đồng yêu thời trang cũng như các cô dâu. NTK Lê Thanh Hòa vừa thực hiện bộ ảnh thời trang cho bộ sưu tập này và mời hoa hậu Ngọc Châu làm người mẫu.

Ngọc Châu gợi cảm ngực đầy, chân thon trong váy cưới - ảnh 2
NTK Lê Thanh Hòa mong muốn cô sẽ mang đến dấu ấn mới lạ, giúp bộ sưu tập gần gũi hơn với những nàng dâu có vẻ đẹp cá tính.

Ngọc Châu gợi cảm ngực đầy, chân thon trong váy cưới - ảnh 3
Những thiết kế tinh tế kết hợp cùng vẻ đẹp ấn tượng của Ngọc Châu.

Ngọc Châu gợi cảm ngực đầy, chân thon trong váy cưới - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Nổi bật với làn da bánh mật, khỏe khoắn đặc trưng nên khi kết hợp cùng những mẫu váy cưới, Ngọc Châu mang đến một hình ảnh đầy mới lạ.

Ngọc Châu gợi cảm ngực đầy, chân thon trong váy cưới - ảnh 5
Người đẹp biến hoá linh hoạt, mang lại màu sắc mới lạ, tươi sáng và thu hút trong từng mẫu váy riêng của bộ sưu tập.

ADVERTISEMENT

Ngọc Châu gợi cảm ngực đầy, chân thon trong váy cưới - ảnh 6
Các thiết kế tinh tế, hướng đến sự sang trọng, quý phái không hề bị lạc quẻ khi kết hợp cùng nhan sắc theo chuẩn đẹp hiện đại, cá tính. Ngược lại, váy cưới trắng tinh khôi giúp tôn lên vẻ đẹp riêng của mỗi cô gái.

Video đang HOT

Ngọc Châu gợi cảm ngực đầy, chân thon trong váy cưới - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Với “LOVE No.2″, NTK Lê Thanh Hòa lấy cảm hứng từ hình ảnh trái tim và hoa hồng – hai biểu tượng của một tình yêu thuần khiết.

Ngọc Châu gợi cảm ngực đầy, chân thon trong váy cưới - ảnh 8
Mỗi phần của bộ sưu tập lại tượng trưng cho một cung bậc của tình yêu: có lúc nhẹ nhàng, e ấp, lúc đắm say, mãnh liệt và cuối cùng là sự thăng hoa, viên mãn trong ngày cưới.

Ngọc Châu gợi cảm ngực đầy, chân thon trong váy cưới - ảnh 9
Ngọc Châu từ những thiết kế dài bồng bềnh, quyến rũ mang hình ảnh của một nàng công chúa đằm thắm, dịu dàng, đến những thiết kế mini dress cá tính, phá cách mang khí chất của một cô nàng thời thượng, kiêu sa.

ADVERTISEMENT

Ngọc Châu gợi cảm ngực đầy, chân thon trong váy cưới - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Sử dụng những chất liệu cao cấp như organza, taffeta, đến ren hoạ tiết, NTK gửi gắm thông điệp về tình yêu, lời chúc phúc và mong muốn mang đến hình ảnh chỉn chu, phù hợp với mọi cô gái trong ngày trọng đại.

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới

Bộ ảnh váy cưới kết hợp giữa Hoa hậu Ngọc Châu và Lê Thanh Hòa nhận nhiều lời khen từ fans hâm mộ.

Ngọc Châu gợi cảm ngực đầy, chân thon trong váy cưới - ảnh 11

Sau khi ra mắt thành công, bộ sưu tập váy cưới Love No.2, nhà thiết kế tiếp tục mang đến cảm hứng cho các cô dâu của mùa cưới 2022 bằng bộ ảnh thời trang cùng Ngọc Châu. Với hành trình và thành tích ấn tượng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu chính là một hình ảnh truyền cảm hứng, mang đến góc nhìn về những nàng dâu cá tính và bản lĩnh.

Ngọc Châu gợi cảm ngực đầy, chân thon trong váy cưới - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Ngọc Châu gợi cảm ngực đầy, chân thon trong váy cưới - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Nổi bật với làn da nâu bánh mật, khỏe khoắn đặc trưng nên khi mặc loạt váy cưới màu trắng tinh khôi, Ngọc Châu mang đến hình ảnh đầy mới lạ.

Ngọc Châu gợi cảm ngực đầy, chân thon trong váy cưới - ảnh 14

Người đẹp biến hóa linh hoạt, mang lại màu sắc mới lạ, tươi sáng và thu hút trong từng mẫu thiết kế.

Ngọc Châu gợi cảm ngực đầy, chân thon trong váy cưới - ảnh 15

Các thiết kế váy cưới tinh tế, hướng đến sự sang trọng, quý phái khi kết hợp cùng nhan sắc theo chuẩn đẹp hiện đại, cá tính giúp tôn lên vẻ đẹp riêng của mỗi cô gái.

ADVERTISEMENT

Ngọc Châu gợi cảm ngực đầy, chân thon trong váy cưới - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Lê Thanh Hòa cho biết hình ảnh của trái tim và hoa hồng chính là niềm cảm hứng để anh tạo nên BST Love No.2. Qua các thiết kế, anh mang đến hình ảnh đa dạng của các nàng dâu mới - khi nhẹ nhàng e ấp, lúc đắm say mãnh liệt hay sự viên mãn thăng hoa... Những mẫu áo cưới trải dài trên các phom dáng từ ứng dụng đến bay bổng, từ những thiết kế dài bồng bềnh, quyến rũ mang hình ảnh của một nàng công chúa đằm thắm, dịu dàng, đến những mẫu mini dress cá tính, phá cách mang khí chất của một cô nàng thời thượng, kiêu sa.

Ngọc Châu gợi cảm ngực đầy, chân thon trong váy cưới - ảnh 17

Ngọc Châu gợi cảm ngực đầy, chân thon trong váy cưới - ảnh 18

Ngọc Châu gợi cảm ngực đầy, chân thon trong váy cưới - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Ngọc Châu gợi cảm ngực đầy, chân thon trong váy cưới - ảnh 20

Váy cưới được thực hiện trên những chất liệu cao cấp như organza, taffeta, đến ren họa tiết tỉ mỉ... không chỉ giúp các cô dâu tôn dáng quyến rũ mà còn mang theo thông điệp về tình yêu, sự viên mãn trong cuộc sống lứa đôi.

Ngọc Châu diện áo dài trắng nữ sinh khi dự khai giảng năm học mới Trong khi Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Phương Nhi tham dự lễ khai giảng năm học mới ở các trường phổ thông với trang phục áo dài trắng thì Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Phương Anh chọn cách chào mừng năm học mới bằng một...

Chia sẻ