Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nghe nói "tình tin đồn" của Mỹ Tâm đóng Đất Rừng Phương Nam, khán giả chê "quá đẹp" còn chỉ ra một cái tên hợp vai ăn đứt

Giải trí 25/03/2023 - 02:45

Thông tin về người đóng vai Võ Tòng ở Đất Rừng Phương Nam gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Đất Rừng Phương Nam là một trong số những bộ phim điện ảnh được mong chờ nhất 2023. Mới đây, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã xác nhận rằng Mai Tài Phến - người được coi là "tình tin đồn" của Mỹ Tâm sẽ đóng vai chú Tư Võ Tòng trong dự án này.

Nghe nói

Mai Tài Phến (Ảnh: Facebook nhân vật)

Nghe nói

Võ Tòng vốn là một nhân vật kinh điển trong Đất Rừng Phương Nam phiên bản phim truyền hình được ra mắt năm 1997. Ở phiên bản này, người đảm nhận vai Võ Tòng là Lê Quang - một chủ quán nhậu vùng biển Long Hải, vô tình bén duyên với nghệ thuật. Gương mặt trải đời do cuộc sống vất vả mưu sinh lại có hàm râu quai nón xồm xoàm khiến Lê Quang như sinh ra để làm Võ Tòng. Người ta miêu tả Võ Tòng của Lê Quang là nhân vật "đẹp một cách bi tráng".

Nghe nói
Nghe nói

Lê Quang trong vai Võ Tòng (Ảnh: HTV)

Nhìn lại Lê Quang rồi nhìn sang Mai Tài Phến - Võ Tòng của Nguyễn Quang Dũng - chỉ riêng ngoại hình, hai người đã không có nét tương đồng nào. Thậm chí khán giả còn chê Mai Tài Phến quá đẹp, quá lãng tử cho vai diễn này. Anh không có nét sương gió trải đời hay một chút "bặm trợn" cần thiết.

Không chỉ lo lắng Mai Tài Phến không hợp vai, khán giả còn tìm được một "phương án thay thế" cho vai diễn Võ Tòng. Hàng loạt những bình luận của khán giả đều gọi tên Vinh Râu có lẽ là bởi Vinh Râu sở hữu ngoại hình, đặc biệt là râu quai nón khá giống Lê Quang.

Nghe nói

Khán giả đề xuất Vinh Râu cho vai Võ Tòng (Ảnh: Facebook nhân vật)

Nghe nói

Bình luận của khán giả (Ảnh chụp màn hình)

Về sự lựa chọn của mình, đạo diễn Quang Dũng chia sẻ ekip từng tuyển nhiều diễn viên cho vai Võ Tòng nhưng không tìm được ai. Khi đó, anh vô tình thấy một bức ảnh của Mai Tài Phến nên mời nam diễn viên đến casting. Anh cũng hứa hẹn rằng khán giả sẽ phải bất ngờ với diễn xuất của Mai Tài Phến trong dự án này.

Nghe nói

Mai Tài Phến liệu có phải sự lựa chọn chính xác của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng? (Ảnh: Facebook nhân vật)

Đất Rừng Phương Nam chưa ấn định thời gian công chiếu.

Tổng hợp