Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngày thi đấu ác mộng của Văn Lâm

Thể thao 04/02/2023 - 17:53

Thất bại 0-5 trước Bình Định tối 3/2 là trận thua đậm nhất sự nghiệp của Văn Lâm, tính cả thời gian thi đấu tại Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản và tuyển quốc gia.

Ngày thi đấu ác mộng của Văn Lâm - ảnh 1

 Đối đầu giữa đội hạng ba mùa trước Bình Định và CLB Công An Hà Nội là trận cầu tâm điểm vòng 1 V.League. Đội bóng miền Trung tri ân Trần Đình Trọng trước trận. Nhưng có hay không Đình Trọng, họ cũng khó tưởng tượng viễn cảnh thua 5 bàn.

Ngày thi đấu ác mộng của Văn Lâm - ảnh 2

 Văn Lâm và Bình Định chỉ trụ được 18 phút trước bàn thua đầu tiên (Gustavo Henrique). Đến phút 39, tỷ số đã là 2-0 cho Công An Hà Nội. Người ghi bàn thứ hai là Jhon Cley.

Ngày thi đấu ác mộng của Văn Lâm - ảnh 3

 Văn Lâm và Bình Định nói riêng chơi không quá tệ ở trận này. Vấn đề là đối thủ của họ đã thể hiện quá tốt.

Ngày thi đấu ác mộng của Văn Lâm - ảnh 4

 Bình Định thậm chí có một số cơ hội trong hiệp một. HLV Nguyễn Đức Thắng đánh giá đó là thời gian đội bóng của ông tạo được các cơ hội trước khi mọi thứ thực sự sụp đổ ở hiệp hai.

Ngày thi đấu ác mộng của Văn Lâm - ảnh 5

 Juvhel Tsoumou lập hat-trick bằng ba bàn ở phút 69, 81 và 82. Anh cho thấy khả năng dứt điểm đẳng cấp và đa dạng. Tiền đạo này hứa hẹn là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Vua phá lưới V.League 2023.

Ngày thi đấu ác mộng của Văn Lâm - ảnh 6

 Còn Henrique thì cho thấy khả năng xử lý mềm mại và đi bóng lắt léo. CLB Công An Hà Nội đã ngay lập tức trình làng ba ngoại binh đẳng cấp với 5 bàn ở ngày mở màn V.League.

Ngày thi đấu ác mộng của Văn Lâm - ảnh 7

 Dàn nội binh của họ cũng chất lượng và để lại dấu ấn. Đoàn Văn Hậu là người kiến tạo như đặt cho Tsoumou ở phút 82.

Ngày thi đấu ác mộng của Văn Lâm - ảnh 8

 Đây là lần hiếm hoi trong sự nghiệp, Văn Lâm phải vào lưới nhặt bóng 5 lần. Ngay cả ở cấp đội tuyển, anh cũng mới một lần bị thủng lưới 3 bàn trong trận thua 2-3 trước Iraq tại Asian Cup 2019.

Ngày thi đấu ác mộng của Văn Lâm - ảnh 9

 Đội hạng ba mùa trước thua tới 5 bàn trước một tân binh vừa lên hạng là cú sốc với cả V.League. Mọi người đều biết Công An Hà Nội có lực lượng mạnh và được chuẩn bị tốt nhưng kết quả đậm đà cỡ này là điều không ai nghĩ tới.

Ngày thi đấu ác mộng của Văn Lâm - ảnh 10

 Adriano Schmidt vào sân trong hiệp hai nhưng cũng không thể giúp hàng thủ Bình Định tốt hơn. Họ trở thành nạn nhân cho màn thị uy sức mạnh của đội tân binh V.League, vốn đang sở hữu lực lượng như tuyển Việt Nam thu nhỏ.

Ngày thi đấu ác mộng của Văn Lâm - ảnh 11

 HLV Đức Thắng bảo Bình Định sẽ hơi “sốc” tâm lý vì trận thua này. Vòng tới, họ sẽ gặp một tân binh khác là Khánh Hòa trên sân nhà. Đó là cơ hội để Lâm và đồng đội tìm lại niềm vui.

Nguồn: Zing.vn | Copy Link
Minh Chiến/Bảo Ngọc | 06:23 04/02/2023