Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngày ra mắt SUV mới của Subaru đã được xác nhận! Nội thất giống buồng lái máy bay

Công nghệ 06/10/2022 - 09:35

Cách đây vài ngày, chợ xe trực tuyến rộ lên thông tin mới nhất về mẫu xe Solterra mới của Subaru, mẫu xe mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Tây Ban Nha vào tháng 11 năm nay, dự kiến ​​giao xe trước cuối năm nay.

Có thông tin cho rằng chiếc xe mới sẽ được xây dựng trên nền tảng tương tự như mẫu xe bZ4X của Toyota , và dự kiến ​​sẽ gia nhập thị trường trong năm nay, đồng thời hướng các đối thủ cạnh tranh chính ngang tầm với các mẫu xe năng lượng mới như Tesla Mô hình Y.

Ngày ra mắt SUV mới của Subaru đã được xác nhận! Nội thất giống buồng lái máy bay - ảnh 1

Được biết, Solterra mới của Subaru sẽ ra mắt hai mẫu xe để người tiêu dùng lựa chọn là Trek và Touring, với một số trang bị tiêu chuẩn như hệ thống va chạm trước, cảnh báo chệch làn đường, điều khiển hành trình thích ứng, vô lăng đa chức năng bọc da. Mẫu Touring bổ sung bánh xe hợp kim nhôm 20 inch, hệ thống âm thanh Harman Kardon, gương ngoại thất chỉnh và gập điện, ghế sau có sưởi trên cơ sở mẫu cũ.

Ngày ra mắt SUV mới của Subaru đã được xác nhận! Nội thất giống buồng lái máy bay - ảnh 2

Về sức mạnh, chiếc Solterra mới của Subaru sẽ được dẫn động bởi động cơ kép phía trước và phía sau và được trang bị pin lithium-ion 71,4 kW h, với công suất đầu ra tối đa 160 kW, mô-men xoắn cực đại 337 N m và hành trình tối đa tầm bay 465 km trong điều kiện WLTP. Phạm vi bay của mẫu Touring là 414 km. Điều đáng nói là nội thất của chiếc xe mới cũng áp dụng các yếu tố thiết kế tương tự như mẫu bZ4X, được trang bị vô lăng đa chức năng ba chấu, đồng hồ LCD nổi và màn hình LCD trung tâm 12,3 inch nổi, màn hình điều khiển. Tương tự như việc duy trì độ cao trong buồng lái máy bay.

Ngày ra mắt SUV mới của Subaru đã được xác nhận! Nội thất giống buồng lái máy bay - ảnh 3

Ngày ra mắt SUV mới của Subaru đã được xác nhận! Nội thất giống buồng lái máy bay - ảnh 4

Ngày ra mắt SUV mới của Subaru đã được xác nhận! Nội thất giống buồng lái máy bay - ảnh 5

Ngày ra mắt SUV mới của Subaru đã được xác nhận! Nội thất giống buồng lái máy bay - ảnh 6