Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngày 30/11 "miệng Bồ Tát, dạ ớt ngâm": 3 tuổi cẩn trọng họa thiệt thân

Giới trẻ 01/12/2022 - 02:03

Theo tử vi ngày 30/11, có 3 con giáp cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói, nhất định không được sống "khẩu Phật tâm xà" bởi sẽ phải hứng lãnh hậu quả.

Tuổi Hợi 

Con giáp đầu tiên đứng trong danh sách những con giáp cần phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói trong ngày hôm nay, bởi rất có thể trong ngày này sự tính toán thiệt hơn khiến bạn rơi vào tình trạng bế tắc. 

Ngày 30/11 'miệng Bồ Tát, dạ ớt ngâm': 3 tuổi cẩn trọng họa thiệt thân - ảnh 1

Với những người làm kinh doanh lại càng phải nghiêm túc, giữ vững chữ tín của mình, không nên vì lợi ích trước mắt mà dìm người khác xuống. Đặc biệt không nên giở trò đâm chọc sau lưng, mang lời lẽ xấu xa đi xúc phạm, bôi nhọ nhân phẩm đối thủ. 

Lời nói và hành động trái đạo đức sẽ không khiến bạn tốt đẹp hơn, thậm chí còn mang tiếng xấu vào người, khiến khách hàng tránh xa. 

Với những người làm công ăn lương cần phấn đấu một cách công bằng để giành được kết quả như ý về tay, không nên đâm bị thóc, chọc bị gạo mà bị cấp trên đánh giá xấu. 

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tỵ vào ngày 30/11 cần cẩn trọng khi buông lời phán xét, chỉ trích bất kì ai. Đôi khi chỉ một lời nói tưởng chừng vô hại nhưng lại khiến người khác phải khốn đốn. 

Ngày 30/11 'miệng Bồ Tát, dạ ớt ngâm': 3 tuổi cẩn trọng họa thiệt thân - ảnh 2

Hãy nhớ rằng, nếu muốn được xung quanh yêu mến, giúp đỡ thì cần sống băngg đúng cảm xúc và sự tử tế. Sẽ chẳng ai có thể yêu thương nổi một người lèo lá, mồm mép tựa lưỡi gươm. 

Đặc biệt, với những người làm ngành nghề kinh doanh tự do, buôn bán online lại càng nên cẩn trọng khi nhắc đến thương hiệu kinh doanh của bất cứ ai, chớ dại mà "giẫm đạp" thanh danh đối phương lại khiến bạn vướng vào kiện tụng. 

Những tuổi Tỵ theo nghiệp làm công ăn lương có thể sẽ phải đối mặt với hạn thị phi, thế nên "chớ thấy núi cao mà bỏ bạn", lời nói phải xuất phát từ tâm mới được quý nhân yêu mến. 

Tuổi Sửu 

Cuối cùng phải kể đến con giáp tuổi Sửu. Người tuổi Sửu vốn chân chất thật thà nhưng lại chính bởi sự thật thà mà đôi khi cho phép bản thân buông lời cay độc, họ nhầm lẫn giữa thẳng thắn, cương trực với công kích. 

Ngày 30/11 'miệng Bồ Tát, dạ ớt ngâm': 3 tuổi cẩn trọng họa thiệt thân - ảnh 3

Mọi hành động, lời nói khen chê đều nên xuất phát từ tâm của mình ra thì hơn, bản mệnh chớ nên tâng bốc người này mà hạ thấp người kia. 

Mọi lời nói, hành động và phán xét của bạn hôm nay đều sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến tương lai phát triển của bạn. Quý nhân luôn ở bên cạnh theo dõi, có nhận được trợ giúp từ họ hay không đều tùy thuộc vào bạn. 

Với những ai đang theo nghiệp kinh doanh, chớ dại mà "rào trước đón sau" kẻo mất niềm tin khách hàng. Việc mình mình cứ làm, chất lượng và thái độ sẽ chứng minh tất cả. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet