Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngày 1/11 Âm lịch "Thần Tài trái, Phật Bà phải" hộ trì 4 tuổi đại phát

Giới trẻ 29/11/2022 - 00:15

Ngày mai 1/11 Âm lịch được đánh giá là ngày khởi khí khai lộc khi có cả Thần Tài và Phật Bà mở kho phát lộc, 4 con giáp may mắn ăn lộc sâu dày.

Tuổi Mão 

Tuổi Mão được xếp là con giáp có đầu óc tính toán nhanh nhạy, ứng biến và xử trí tình huống linh hoạt, chính bởi vậy mà việc kiếm được bộn tiền trong tháng 11 Âm lịch là điều hiển nhiên. 

Ngày 1/11 Âm lịch 'Thần Tài trái, Phật Bà phải' hộ trì 4 tuổi đại phát - ảnh 1

Người làm lãnh đạo thời điểm này đưa ra được giải pháp tiên phong dẫn dắt tập thể đi đúng đường, rẽ đúng lối. Thế nên nhưng dự án hợp tác sớm muộn cũng đổ về tay họ, mang lại lợi nhuận chót vọt. 

Bên cạnh đó, nhờ vào mối quan hệ xã giao hài hòa mà bạn được mọi người yêu mến, những người này cũng giống như quý nhân sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ mọi lúc, mọi nơi. 

Nếu bạn là một người làm công ăn lương, theo tử vi ngày 1/11, mối quan hệ giữa cấp trên và đồng nghiệp được cải thiện theo chiều hướng tích cực, hiểu lầm và hiềm khích không còn nữa. 

Tuổi Tỵ 

Ngày này tuổi Tỵ kiếm được cơ hội làm ra tiền tỷ, đúng như câu nói "mồng 1 sớm mai, mồng 2 đầu tháng". Chỉ mới bước vào ngày mồng một nhưng may mắn đã liên tiếp tìm đến con giáp này. 

Ngày 1/11 Âm lịch 'Thần Tài trái, Phật Bà phải' hộ trì 4 tuổi đại phát - ảnh 2

Được Phật Bà về ban tài tiếp lộc, những người làm công ăn lương không ngừng phấn đấu chạm tay tới thành công. Tạo dựng được các mối quan hệ tốt đẹp là cách nhanh chóng giúp bản mệnh vững vàng, kiếm lợi dễ dàng. 

Ngoài ra, tuổi Tỵ được quý nhân nâng khăn, sửa túi - là một người hết lòng yêu thương, gắn bó bên bạn qua thăng trầm. Người này sẽ giúp bạn kết nối được mục tiêu phát triển với kế hoạch dở dang. 

Là ngày vận khí hanh thông rất tốt cho việc kí kết hợp đồng, bởi thế nếu xuất hiện mối làm ăn triển vọng thì nhanh chóng hợp tác sau khi xem xét kĩ càng các điều khoản. 

Tuổi Tuất 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày 1/11 tuổi Tuất được cát tinh chiếu mệnh nên làm gì cũng phát triển mạnh mẽ, thuận lợi đến kinh ngạc, những mục tiêu, dự tính ấp ủ bấy lâu nay cũng đạt được kết quả tốt đẹp. 

Ngày 1/11 Âm lịch 'Thần Tài trái, Phật Bà phải' hộ trì 4 tuổi đại phát - ảnh 3

Cônh việc của Tuất đang trên đà phát triển mạnh mẽ, nên tranh thủ thời cơ tiến hành những thủ tục, triển khai kế hoạch và dự định mới liên quan đến lĩnh vực kinh doanh vì sẽ rất có lãi. 

Tinh thần đẩy lên cao mà bản mệnh lọt vào mắt xanh của quý nhân, cấp trên. Những mối làm ăn tiềm năng được họ giới thiệu, việc nhận trái ngọt chỉ còn là thời gian mà thôi. 

Tuổi Thân 

Vận may ập đến với tuổi Tuất, một khoản tiền kha khá trao đến tay con giáp này do điềm báo sự nghiệp cùng điềm báo tài lộc nở hoa cùng một lúc. 

Ngày 1/11 Âm lịch 'Thần Tài trái, Phật Bà phải' hộ trì 4 tuổi đại phát - ảnh 4

Ngày này hãy sử dụng đồng tiền một cách hợp lí, không nên quá phụ thuộc vào sự giúp đỡ của người khác mà hãy học cách đầu tư để "tiền sinh tiền". 

Giáp tuổi Thân dành công sức cho một vài công việc tay trái cũng đem về tiền công hậu hĩnh, chỉ cần bạn chăm chỉ thì việc kiếm tiền với bạn "dễ như ăn kẹo". 

Người làm ăn kinh doanh có thể nhân cơ hội để mở rộng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác. Bạn càng chủ động, năng động và không ngại khó khăn vất vả bao nhiêu thì càng thu hoạch dồi dào bấy nhiêu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Giới trẻ