Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngẫu hứng nhảy nhót trong phòng tập, vũ đạo của Hoa hậu Ngọc Châu khiến dân tình ''mướt mắt''

Giải trí 19/08/2022 - 09:29

Không chỉ hát tốt, Ngọc Châu còn có khả năng vũ đạo đầy tượng thấy này đây!

Sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu là cái tên hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khán giả, người hâm mộ. Không chỉ đang tích cực rèn luyện những kì năng cần thiết để đến với đấu trường nhan sắc thế giới, mà Ngọc Châu còn thu hút đông đảo sự tò mò của khán giả bởi những hoạt động đầy tích cực trong thời gian đương nhiệm.

Ngẫu hứng nhảy nhót trong phòng tập, vũ đạo của Hoa hậu Ngọc Châu khiến dân tình ''mướt mắt'' - ảnh 1

Mới đây, Ngọc Châu đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú khi đăng tải đoạn clip khoe vũ đạo trong phòng tập. Theo đó, nàng Hậu đã thể hiện vũ đạo trên nền nhạc lofi cực chill của ca khúc Thu cuối. 

Đi trên đôi giày khá cao, thế nhưng điều đó không làm ảnh hưởng gì đến Ngọc Châu, mà thậm chí nàng Hậu lại biến nó thành thế mạnh khi thể hiện rất mượt mà những động tác uốn lượn trông khá khó.

Ngẫu hứng nhảy nhót trong phòng tập, vũ đạo của Hoa hậu Ngọc Châu khiến dân tình ''mướt mắt'' - ảnh 2

Được biết, đây là một phút đầy ngẫu hứng của Ngọc Châu trong giờ học giải phóng hình thể để làm hành trang chuẩn bị cho cuộc thi quan trọng sắp tới. Có thể thấy, dù chỉ mới đăng quang khoảng thời gian không lâu nhưng Ngọc Châu đã chứng minh được cho mọi người thấy rằng mình là một chiến binh "nghìn máu" khi tích cực chăm chút cho hình thể, kĩ năng ứng xử,....

Ngẫu hứng nhảy nhót trong phòng tập, vũ đạo của Hoa hậu Ngọc Châu khiến dân tình ''mướt mắt'' - ảnh 3

Không chỉ nhảy đẹp, chỉ số hình thể "chuẩn chỉnh" mà Ngọc Châu còn là một giọng hát rất ổn áp, được đánh giá khá cao. Trước đó, lúc còn tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, tại vòng thi tài năng, Ngọc Châu khiến không ít người bất ngờ khi thể hiện cực mượt mà ca khúc của Cẩm Ly. Sau đăng quang, nàng Hậu thậm chí còn bộc lộ được niềm đam mê mãnh liệt với ca hát khi những đoạn clip xuất hiện trên Tik Tok ghi lại những khoảnh khắc hát hò của Ngọc Châu ngoài đời khiến dân tình thêm phần yêu mến cô Hoa hậu tài năng này.

Ngẫu hứng nhảy nhót trong phòng tập, vũ đạo của Hoa hậu Ngọc Châu khiến dân tình ''mướt mắt'' - ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Hoa hậu Ngọc Châu!

Xem thêm: Hoa hậu Ngọc Châu để mặt mộc hát hit Cẩm Ly cùng bạn bè: Giọng hát khác lạ khiến khán giả ngỡ ngàng!