Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngất ngây với vẻ đẹp cô gái Quảng Nam tuổi đôi mươi là ứng viên hot cho Hoa hậu Việt Nam

Phái đẹp 29/11/2022 - 01:46

Cô gái sinh năm 2003 từng tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2022.

Mai Trang Thảo sinh năm 2003. Cô được cư dân mạng ngợi khen vẻ đẹp trong trẻo.

Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia được tổ chức 2 năm/lần vào năm chẵn. Đêm chung khảo mới diễn ra đã chọn được 45 thí sinh đi tiếp vào vòng trong. Một trong số những thí sinh được quan tâm là Mai Trang Thảo.

Cô gái sinh năm 2003 đến từ Quảng Nam. Đây cũng là quê hương của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy. Mai Trang Thảo hiện đang là sinh viên ngành Diễn viên Kịch, Điện ảnh - Truyền hình của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh.

Ngất ngây với vẻ đẹp cô gái Quảng Nam tuổi đôi mươi là ứng viên hot cho Hoa hậu Việt Nam - ảnh 1

Mai Trang Thảo là một trong 45 thí sinh bước tiếp vào chung kết.

Trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2022, Mai Trang Thảo từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và thuộc nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất. Trong cuộc thi năm đó còn có chị gái của cô là Mai Thảo Nguyên. Ngoài ra, bộ ảnh áo dài bên hoa của Trang Thảo từng được nhiều người chú ý với những lời ngợi khen thanh thuần, trong sáng, đẹp dịu dàng.

Shoot hình áo dài của Mai Trang Thảo từng nhận được nhiều sự quan tâm.

Mặc dù có chiều cao khiêm tốn (chưa đến 1m70) nhưng Trang Thảo được đánh giá cao ở gương mặt xinh đẹp cùng tỷ lệ cân đối (số đo 83 - 59 - 93 cm). Đặc biệt, cô có mái tóc dài, đen nhánh tự nhiên.

Được biết, đây là truyền thống của gia đình bên nội. Duy chỉ một lần Trang Thảo cắt tóc ngắn đến ngực và bị cha giận suốt 2 tuần. Từ đó, cô vẫn giữ mái tóc dài và mang hình ảnh này đến với Hoa hậu Việt Nam. 

Ngất ngây với vẻ đẹp cô gái Quảng Nam tuổi đôi mươi là ứng viên hot cho Hoa hậu Việt Nam - ảnh 2

Mái tóc dài tự nhiên cũng là điểm đặc biệt của cô gái 10x.

Tại phần thi tài năng, trong khi nhiều bạn chọn ca hát, nhảy múa, Trang Thảo thể hiện kỹ năng diễn xuất với tiểu phẩm dài 4 phút. Điều này giúp phát huy lợi thế được đào tạo bài bản của cô đồng thời để phần thi tài năng có điểm nhấn khác biệt. Lấy trọng tâm là tình cảm gia đình, phần thi của Trang Thảo nhận được sự đồng cảm từ phía ban giám khảo và các bạn thí sinh. 

Trang Thảo thể hiện kỹ năng diễn xuất trong phần thi tài năng.

Ngất ngây với vẻ đẹp cô gái Quảng Nam tuổi đôi mươi là ứng viên hot cho Hoa hậu Việt Nam - ảnh 3

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 được dự kiến diễn ra vào 23/12. 

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/ngat-ngay-...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/ngat-ngay-voi-ve-dep-co-gai-quang-nam-tuoi-doi-muoi-la-ung-vien-hot-cho-hoa-hau-viet-nam-c47a18172.html