Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngắm một Las Vegas đầy màu sắc qua ống kính của vivo V25 Pro

Thời trang 07/12/2022 - 22:23

Las Vegas vốn nổi tiếng là thành phố "ăn chơi" nhưng mấy ai biết được nơi đây còn ẩn giấu những sắc màu khác. Dưới đây là thế giới đầy sắc màu của Las Vegas mà có thể chúng ta chưa từng biết tới được ghi lại bởi anh Tuấn Lê.

Bộ ảnh được anh Tuấn Lê - một cây bút công nghệ thực hiện trong một dịp tình cờ đi công tác tại Las Vegas (Mỹ) khi vivo vừa ra mắt sản phẩm mới là V25 Pro. "Bởi lịch trình công tác khá dày đặc, hầu như ngày nào cũng có các buổi họp từ 9h sáng đến khoảng 6h tối nên những ngày đầu thời gian để mình trải nghiệm chiếc điện thoại này gần như là zero, có lúc nghĩ chắc sẽ không chụp được gì. Tranh thủ thời gian còn trống từ 2h chiều đến 6h tối ngày cuối cùng tại Las Vegas sau khi họp xong, mình đã đi bộ hết 10km chỉ để tìm khoảnh khắc trên đường đi. Đây cũng coi như là cách detox bản thân sau nhiều ngày ngồi họp. Thông thường, mình có thói quen không tìm hiểu trước cấu hình sản phẩm để khi mình trải nghiệm có cảm giác tự nhiên nhất có thể để đẩy mạnh tính sáng tạo thay vì cứ chăm chăm vào con số khô khan".

Ngắm một Las Vegas đầy màu sắc qua ống kính của vivo V25 Pro - ảnh 1

"Khởi đầu với bức ảnh này là lúc mình đang đi bộ từ sảnh khách sạn mình ở để ra ngoài, khoảnh khắc 1 người đàn ông đang đứng nghe điện thoại với khung cửa kính to đã lọt vào mắt mình", anh Tuấn Lê chia sẻ. Có thể thấy camera siêu cảm biến cùng khả năng xử lý AI của vivo V25 Pro đã thực hiện tốt việc cân chỉnh vừa đủ lượng sáng cả trong lẫn ngoài để hình ảnh không bị cháy. Khu vực bên trong nhà vẫn có đủ chi tiết của mặt tường, mặt gạch, màu sắc ở những khu vực này vẫn được tái tạo tốt.

Ngắm một Las Vegas đầy màu sắc qua ống kính của vivo V25 Pro - ảnh 2

Tấm ảnh được anh Tuấn Lê "đảo ngược" tạo nên góc nhìn rất thú vị cho người xem

"Mình có ý đồ chụp ngược như vậy vì hai lý do: thứ nhất là bức ảnh tạo được một góc nhìn thú vị hơn, và thứ hai là tách được hai nhân vật mà mình muốn chụp vì nếu chụp theo chiều thẳng ban đầu thì bố cục xung quanh sẽ rất rối do đông người, chắc chắn bạn sẽ không thể nhận ra được sự thú vị trong bức ảnh nữa", anh Tuấn Lê hào hứng chia sẻ ý đồ của mình. Có thể thấy, ở ảnh này V25 Pro đã làm tròn nhiệm vụ khi bắt khoảnh khắc rất nhanh.

Ngắm một Las Vegas đầy màu sắc qua ống kính của vivo V25 Pro - ảnh 3

Nhìn vào bức ảnh này thì có thể thấy khả năng tái tạo màu sắc tốt của vivo V25 Pro khi cho ra những chi tiết rõ nét, màu không hề bị bệt. Anh Tuấn Lê cho biết tấm hình này được chụp ở chế độ 2x, chứng tỏ việc chụp zoom kỹ thuật số trên V25 Pro vẫn đảm bảo việc ổn định chi tiết và màu sắc.

Ngắm một Las Vegas đầy màu sắc qua ống kính của vivo V25 Pro - ảnh 4

Đi dọc những con phố ở Vegas, ta sẽ nhìn thấy nhiều công trình nổi tiếng được mang về đây. Những resort ở Las Vegas có một điểm thú vị là sẽ được xây theo một chủ đề riêng biệt như Disney Land, Ai Cập, Hy Lạp, Paris, New York,… V25 Pro lại một lần nữa chứng minh khả năng ổn định chi tiết và màu sắc khi chụp ở chế độ zoom 2x. Đối với nhiều chiếc điện thoại, việc sử dụng zoom kỹ thuật số sẽ khiến ảnh bị nhiễu, chi tiết không được rõ nét nhưng điều này hoàn toàn ngược lại trên V25 Pro.

Ngắm một Las Vegas đầy màu sắc qua ống kính của vivo V25 Pro - ảnh 5

Một trong những bức ảnh được anh Tuấn Lê thích nhất trong bộ ảnh tại Las Vegas

Hai khoảnh khắc độc đáo này được anh Tuấn Lê "bắt" khi ở trên cầu vượt nhìn xuống, anh nắng chiều lúc này xiên qua mấy góc tòa nhà, tạo hiện tượng đổ bóng và tương phản sáng tối rõ ràng, rất nghệ thuật.

Ngắm một Las Vegas đầy màu sắc qua ống kính của vivo V25 Pro - ảnh 6

Về cuối chiều, khi trời ngả hoàng hôn, V25 Pro vẫn thể hiện được tốt khả năng chụp hình dẫn đầu xu thế nhiếp ảnh khi tái tạo được phần màu sắc của mây hồng cùng trời xanh, không bị bệt.

Ngắm một Las Vegas đầy màu sắc qua ống kính của vivo V25 Pro - ảnh 7

Toàn cảnh thành phố Las Vegas thời điểm hoàng hôn. Bức ảnh được chụp ở chế độ phơi sáng - long exposure. "Cứ tựa vững tay vào thành cầu đi bộ, cầm V25 Pro lên là chắc chắn ra được ảnh ngon lúc hoàng hôn luôn".

Ngắm một Las Vegas đầy màu sắc qua ống kính của vivo V25 Pro - ảnh 8

Đến thời điểm ban đêm, vivo V25 Pro với chế độ chụp siêu đêm vẫn có thể ghi lại được rõ nét những chuyển động của người qua đường cũng như tái tạo màu sắc tốt.

Ngắm một Las Vegas đầy màu sắc qua ống kính của vivo V25 Pro - ảnh 9

Ban đêm ở Las Vegas rực rỡ như đúng những cái tên mà mọi người dành cho nó. "Trong hai tấm hình, V25 Pro xử lý noise (nhiễu) rất tốt, không có điểm gì phải phàn nàn", anh Tuấn Lê nhận xét.

Với mức giá tầm trung, V25 Pro được thừa hưởng những "sức mạnh" từ đàn anh Flagship của mình khi được trang bị Camera siêu cảm biến OIS 64MP, Video xoá phông bokeh, chế độ chân dung làm đẹp tự nhiên, Bokeh Flare,... Đồng thời, V25 Pro mang những nâng cấp về mặt hiệu năng với sạc siêu tốc, ram mở rộng 16GB, hệ thống làm mát sinh học cho trải nghiệm đa nhiệm vô tư trong cả ngày dài.

Giờ đây, khách hàng đã có thể sở hữu V25 Pro với hàng loạt các ưu đãi khủng khi đặt hàng qua các trang thương mại điện tử và các chuỗi hệ thống bán lẻ. Xem thông tin chi tiết V25 Pro tại đây!