Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Neymar thân mật với tình cũ

Chính trị 06/02/2023 - 15:48

Trong ngày sinh nhật, Neymar không ngần ngại ôm eo, hôn môi với bạn gái cũ Bruna Biancardi.

Neymar thân mật với tình cũ - ảnh 1

Neymar tình tứ bên bạn gái cũ trong ngày sinh nhật.

Neymar và Bruna chia tay vào tháng 8/2022, sau một năm gắn bó. Tuy nhiên, cặp đôi cùng nhau đón sinh nhật lần thứ 31 của tuyển thủ Brazil và không ngại chia sẻ vài bức ảnh thân mật trên mạng xã hội.

Hai người dường như ám chỉ rằng quay lại với nhau khi cả hai ôm ấp, thậm chí là trao nhau nụ hôn mặn nồng. Tình cũ của tiền đạo tài năng người Brazil còn chia sẻ bài đăng tuyên bố rằng "cô vẫn yêu anh".

Bruna viết: “Chúc mừng sinh nhật anh. Em nói với anh tất cả mọi thứ ngày hôm nay. Em đặt bức ảnh nhỏ này ở đây chỉ để ghi lại".

"Chúc cho tuổi mới của anh thật tuyệt vời và may mắn! Chúc anh không thiếu lý do để ăn mừng, có bạn bè bên cạnh, đạt được nhiều thành tựu, nhiều mục tiêu và sức khỏe. Cầu Chúa tiếp tục che chở cho mối quan hệ của chúng ta. Em yêu anh! Hãy luôn tin tưởng em", người đẹp bày tỏ.

Bruna là người mẫu và có ảnh hưởng trên mạng xã hội đến từ Sao Paulo, Brazil. Cô nàng cũng đang kinh doanh thương hiệu quần áo của riêng mình.

Cặp đôi người Brazil bắt đầu hẹn hò vào năm 2021, nhưng cả hai giữ im lặng về mối quan hệ trong vài tháng. Đến tháng 1/2022, đôi bạn trẻ gây bất ngờ khi thông báo rằng họ đã đính hôn.

Nhưng cuối cùng cặp đôi đường ai nấy đi vào tháng 8/2022, với tin đồn Neymar lừa dối mỹ nhân 27 tuổi. Ngay lập tức, Bruna lên tiếng bảo vệ ngôi sao của Paris Saint-Germain: “Đừng tin tất cả những gì xảy ra ngoài kia. Tôi rất yêu mến anh ấy (Neymar) và cả gia đình anh ấy. Làm ơn đừng nhắc đến tên tôi nữa. Cảm ơn".

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...