Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Neville, Carragher nêu 2 đối thủ Arsenal khó nhằn nhất sự nghiệp

Thể thao 16/08/2022 - 11:38

Hai cựu danh thủ Man United và Liverpool đã nhìn nhận lại những đối thủ cứng cựa xuyên suốt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

 

Thảo luận trên truyền thông, hai cựu danh thủ Gary Neville và Jamie Carragher đã chỉ ra những đối thủ khó nhằn trong sự nghiệp thi đấu ở Premier League. Neville cho rằng , trong khi đó Carragher bầu chọn huyền thoại Arsenal Thierry Henry.

Cả Neville và Carragher từng chạm trán với hàng loạt ngôi sao lừng lẫy, danh tiếng trong lịch sử Premier League. Phát biểu với chương trình Monday Night Football của đài Sky Sports, Neville cho hay:

"Đó là một vấn đề rộng lớn khi chơi trên SVĐ Old Trafford, một sân đấu rộng lớn. Emmanuel Petit chuyền bóng qua đầu tôi và Marc Overmars lao vào. Overmars, Ginola.... đã gây ra cho tôi nhiều rắc rối, phiền toái khi thi đấu xa nhà".

  • Neville: 'Nhà Glazer phải giải thích với CĐV MU'

  • Neville hiến kế giúp Ten Hag sử dụng Martinez

Neville, Carragher nêu 2 đối thủ Arsenal khó nhằn nhất sự nghiệp - ảnh 1

Neville và Carragher 'sợ hãi' khi chạm trán với 2 huyền thoại Arsenal.

Overmars nổi tiếng bởi tốc độ thiên phú. Ông gây dựng tên tuổi xuyên suốt quãng thời gian khoác áo Arsenal. Rời Pháo thủ thành London, Overmars cập bến Barcelona. Overmars có tổng cộng 141 lần xỏ giày ra sân khi khoác áo Blaugrana.

Cựu danh thủ Carragher đã bầu chọn Henry là tiền đạo khó nhằn nhất từng đối đầu trong sự nghiệp. "Henry đi trước một dặm. Những cầu thủ mà chúng tôi đề cập đến, họ quá nhanh. Bạn bàn về khả năng chặt chẽ, sử dụng trí não, kinh nghiệm thi đấu dày dạn; tuy nhiên khi tốc độ của đối thủ chóng mặt thì mọi thứ kể trên đều nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Đối với tôi, Thierry Henry là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League", Carragher phân tích.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:02 16/08/2022