Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nếu thấy suy giảm ham muốn, hãy kiểm tra có thể bạn mắc triệu chứng này!

Tâm sự 08/12/2022 - 19:05

Rối loạn giấc ngủ có thể dẫn đến những sự cố về t.ình d.ục. Khi thường xuyên thiếu ngủ não bộ không được nghỉ ngơi đầy đủ, do vậy luôn rơi vào trạng thái căng thẳng, tâm trạng mệt mỏi, cảm giác uể oải... từ đó hưng phấn t.ình d.ục cũng giảm rõ rệt

Với nam giới, khi sinh hoạt t.ình d.ục (SHTD) họ khó đạt tới sự cương cứng, cảm thấy không thể l.ên đ.ỉnh khi giao hợp, “đ.ánh mất bản lĩnh đàn ông”, dễ gây mất hứng thú từ phía bạn tình. Tình trạng này nếu kéo dài có thể dẫn đến chứng bất lực hay liệt dương. Do vậy, nhiều nhà t.ình d.ục học khuyên nam giới không nên SHTD trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi vì thiếu ngủ. Hãy bảo vệ bản thân và bạn tình mà coi trọng giấc ngủ để có được những cuộc giao hoan thỏa mãn cả hai người.

ADVERTISEMENT

Với nữ giới, nếu thường xuyên mất ngủ cũng giảm hứng thú t.ình d.ục. Khi ân ái chất dịch â.m đ.ạo không tiết ra, hoặc ít tiết ra, ảnh hưởng đến việc bôi trơn khiến cho SHTD không được “xuôi chèo mát mái”, thậm chí đau rát, khó đạt được đỉnh điểm cực khoái. Đó là chưa tính đến mất ngủ kéo dài cùng với tình trạng stress… còn dễ làm người phụ nữ hay cáu gắt, khó tính, đối mặt với nguy cơ già trước tuổi, ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp đến hạnh phúc gia đình.

Nếu thấy suy giảm ham muốn, hãy kiểm tra có thể bạn mắc triệu chứng này! - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa.

Mất ngủ liên quan đến các yếu tố tâm lý đang ngày càng gia tăng do cuộc sống biến động, mọi người đang chịu nhiều áp lực hơn trong cuộc sống. Nhưng để có được sự thỏa mãn t.ình d.ục cao nhất, cần rũ bỏ hoàn toàn công việc hằng ngày.

Ngoài ra, nếu bạn ngủ ít hơn 7 – 8 tiếng một đêm, cơ thể buộc phải làm việc trong tình trạng nghỉ ngơi quá ít. Với sự uể oải vì thiếu ngủ, bạn khó có thể thăng hoa trong t.ình d.ục. Khi cơ thể mệt mỏi, bạn sẽ không tham gia hết mình vào bất cứ hoạt động nào. Tồi tệ hơn, thiếu ngủ khiến bạn trông lờ đờ hơn và kém hấp dẫn trong cuộc “yêu”, nó sẽ làm bạn mất điểm trong mắt đối phương.

Giấc ngủ là rất quan trọng để cải thiện đời sống t.ình d.ục của bạn, thiếu ngủ cũng có thể gây ra rối l.oạn c.ương d.ương. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, hầu hết lượng testosterone của nam giới được sản xuất trong khi ngủ và được sản xuất nhiều nhất trong giai đoạn REM (giai đoạn sâu của giấc ngủ). Một nghiên cứu năm 2009 được công bố trên Tạp chí Y học T.ình d.ục đã theo dõi 401 nam giới mắc chứng ngưng thở khi ngủ. Trong số những người được quan sát, 70% cũng bị rối l.oạn c.ương d.ương.

Bạn biết gì về cực khoái nam và nữ giới?

ADVERTISEMENT

1. Cực khoái là gì?

Video đang HOT

Không có một định nghĩa chính xác về cực khoái. Hiện chưa có một lời giải thích tổng thể, duy nhất về cực khoái. Cực khoái có thể được định nghĩa theo nhiều cách khác nhau bằng cách sử dụng các tiêu chí khác nhau.

Các chuyên gia y học đã sử dụng những thay đổi sinh lý của cơ thể để làm cơ sở cho định nghĩa, trong khi các nhà tâm lý học và chuyên gia sức khỏe tâm thần đã sử dụng những thay đổi về cảm xúc và nhận thức.

Cực khoái được mô tả là cảm giác sung sướng tột độ và là đỉnh điểm của sự hưng phấn trong t.ình d.ục. Nó không chỉ gây ra do kích thích t.ình d.ục mạnh mẽ mà còn có thể đạt được trong bất kỳ loại hoạt động t.ình d.ục nào, từ hành động dạo đầu đến giao hợp.

Cực khoái là những hành động không tự nguyện được điều khiển bởi hệ thống thần kinh, khi đàn ông hoặc phụ nữ bị co thắt cơ ở nhiều vùng trên cơ thể. Sau khi đạt được cảm giác đặc biệt đó, cá nhân ấy sẽ có trải nghiệm thư giãn do sự giải phóng các neurohormone oxytocin và prolactin cũng như endorphin.

Nếu thấy suy giảm ham muốn, hãy kiểm tra có thể bạn mắc triệu chứng này! - ảnh 2

Cực khoái là cảm giác hưng phấn trong t.ình d.ục.

2. Các loại cực khoái

Mặc dù cảm giác cực khoái là phổ biến cho tất cả mọi người, nhưng các loại có thể khác nhau. Dưới đây là một số kiểu cực khoái phổ biến nhất.

ADVERTISEMENT

Â.m v.ật: Â.m v.ật là một bộ phận nhỏ của cơ thể phụ nữ nằm ở phía trên của â.m h.ộ. Đây là một khu vực rất nhạy cảm, với việc áp dụng áp lực mạnh mẽ và nhanh chóng trong một chuyển động lặp đi lặp lại, cực khoái bắt đầu tăng cường ở cả nam và nữ.

Â.m đ.ạo: Cực khoái â.m đ.ạo là một trong những cách tốt nhất để phụ nữ đạt cực khoái khi người nữ hoặc đối tác tác động vào đ.iểm G của nữ giới.

Các khu vực sinh học: Khi chạm hoặc hôn vào cổ hay những vùng nhạy cảm trên cơ thể.

Theo một nhà nghiên cứu t.ình d.ục học người Mỹ Better Dodson, cũng có những hình thức cực khoái mà cả nam giới và phụ nữ đều có thể đạt được chỉ thông qua kích thích bộ phận s.inh d.ục. Dưới đây là 5 loại cực khoái khác:

- Cực khoái do áp lực: Cực khoái do áp lực là loại độc lập với bạn tình. Nó đạt được thông qua một kích thích gián tiếp được bắt đầu với áp lực tác dụng.

- Cực khoái kết hợp: Cực khoái kết hợp là sự kết hợp của các cực khoái khác nhau trải qua cùng một lúc và không thể xác định cụ thể.

- Nhiều cực khoái: Nhiều cực khoái là một loạt các cực điểm đạt được trong một khoảng thời gian ngắn.

- Cực khoái căng thẳng: Cực khoái căng thẳng được cảm nhận thông qua kích thích trực tiếp và đạt được khi các cơ và cơ thể căng thẳng.

- Cực khoái thư giãn: Cực khoái thư giãn đạt được khi cơ thể bình tĩnh và không bị căng thẳng trong quá trình sinh hoạt t.ình d.ục.

3. Cực khoái nam: Làm thế nào để đạt được?

Cực khoái ở nam giới được tạo ra bởi một hormone steroid được gọi là testosterone, được sản xuất trong t.inh h.oàn. Mặc dù có vẻ dễ dàng để một người đàn ông đạt được cực khoái, nhưng thực tế nó lại vô cùng phức tạp và mang tính thủ tục. Bên cạnh sự cần thiết cho ham muốn t.ình d.ục, có nhiều thứ khác cần được hoàn thành trong quá trình này. Có 4 bước mà một người đàn ông phải làm theo để đạt được cực khoái.

ADVERTISEMENT

- Kích thích hoặc hưng phấn: Trong giai đoạn này, người đàn ông chuyển ngay sang trạng thái hưng phấn và kích thích t.ình d.ục, do ham muốn t.ình d.ục. Điều này có thể được kích hoạt thông qua bất kỳ hình thức quan tâm t.ình d.ục nào và / hoặc các hình thức dạo đầu khác nhau.

- Bình ổn: Sau khi được kích thích liên tục, cơ thể nam giới chuẩn bị cho một đợt x.uất t.inh, có thể kéo dài từ 30 giây đến 2 phút. Chỉ vài giây trước khi đạt cực khoái, niệu đạo của nam giới sẽ tiết ra chất dịch trong suốt. Chất dịch trước x.uất t.inh này làm thay đổi nồng độ pH của niệu đạo giúp cải thiện chất lượng của t.inh t.rùng.

- Cực khoái: Trong khi cơ thể nam giới đạt đến cao trào ở giai đoạn này, các cơ ở gốc d.ương v.ật thắt chặt và tạo sự co thắt, giải phóng và dẫn đến x.uất t.inh.

- Thoái trào: Ở giai đoạn này, cơ thể được thư giãn và sự căng thẳng tích tụ sẽ mất dần. Từ từ và đều đặn d.ương v.ật sẽ mất khả năng cương cứng.

ADVERTISEMENT

Nếu thấy suy giảm ham muốn, hãy kiểm tra có thể bạn mắc triệu chứng này! - ảnh 3

Cảm giác cực khoái là phổ biến cho tất cả mọi người, nhưng các loại có thể khác nhau.

4. Cực khoái nữ: Làm thế nào để đạt được?

Khi nói đến cực khoái của phụ nữ, cần có rất nhiều sự kiên nhẫn và hiểu biết đi kèm với sự kích thích và cường độ t.ình d.ục cần thiết. Không giống như nam giới, phụ nữ không phải lúc nào cũng đạt cực khoái trong quá trình quan hệ t.ình d.ục. Điều đó nói lên rằng, việc hiểu được cao trào của phụ nữ trở nên cực kỳ quan trọng, để đạt được cảm giác sung sướng tột đỉnh. Dưới đây là 4 giai đoạn liên quan đến cực khoái của phụ nữ.

- Kích thích hoặc hưng phấn: Ở giai đoạn kích thích này, lưu lượng m.áu đến các bộ phận s.inh d.ục và các vùng nhạy cảm trong cơ thể phụ nữ nhiều hơn. Với sự gia tăng nhịp tim, huyết áp và nhịp thở, phụ nữ cảm thấy hưng phấn và tràn ngập khoái cảm.

- Bình ổn: Là giai đoạn mà tốc độ hưng phấn của phụ nữ hình thành và đạt đến đỉnh điểm của sự căng thẳng về t.ình d.ục. Sự kích thích t.ình d.ục gây hưng phấn cho người phụ nữ sẽ chiếm lấy tất cả các giác quan khác trên cơ thể.

- Cực khoái: Khi cơ thể phụ nữ không thể giữ được nữa, nó giải phóng tất cả những căng thẳng t.ình d.ục tích tụ do quan hệ t.ình d.ục liên tục hoặc tự kích thích. Cảm giác ấm áp và khoái cảm sâu sắc được giải phóng từ vùng xương chậu lan tỏa ra toàn bộ cơ thể.

ADVERTISEMENT

- Thoái trào: Cuối cùng, cơ thể của người phụ nữ được thả lỏng và m.áu được giải phóng đến các bộ phận khác của cơ thể, làm cho bộ phận s.inh d.ục không bị căng thẳng. Mọi thứ từ nhịp tim đến huyết áp đến nhịp thở đều giảm. Tuy nhiên, phụ nữ có thể đạt được cực khoái khác, gần như ngay lập tức.

Đạt đến trạng thái cực khoái về cơ bản là sự hiểu biết giữa các giác quan cơ thể và ham muốn t.ình d.ục của chúng ta. Một khi cả hai nằm trên cùng một tiếp tuyến, không gì thực sự có thể làm chậm hoặc cản trở quá trình này.

T.ình d.ục ảnh hưởng đến não bộ của bạn như thế nào? Ở cả nam giới và nữ giới, kích thích t.ình d.ục và sự thỏa mãn sẽ gia tăng hoạt động của các cơ quan não bộ xử lý các trạng thái cảm xúc, cũng như hệ thống khoái cảm, giúp giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi. Tình...

Chia sẻ