Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nếu không lấy chồng, tôi cũng muốn có một cuộc sống độc thân hạnh phúc như vậy, ngôi nhà có phong cách thật ấm áp

Nhà đất 10/12/2022 - 01:19

Theo tôi, một ngôi nhà có thể dột nát, nhỏ bé, thậm chí lộn xộn nhưng không thể mất đi bầu không khí ấm cúng. Ngay cả khi bạn sống một mình, bạn cũng cần cảm giác bầu không khí này để chữa lành tâm hồn cô đơn của mình.

Và cảm giác ấm áp này không thể thể hiện bằng một món đồ nội thất hay một vật nào đó mà cần hàng loạt cách thiết kế, trang trí, thậm chí là sự hòa nhập của con người để thể hiện rõ hơn. Đây là một ví dụ về ngôi nhà nhỏ tuyệt đẹp tràn đầy sự ấm áp, tôi hy vọng nó có thể mang lại sự ấm áp cho bạn

1. Bếp

Nếu không lấy chồng, tôi cũng muốn có một cuộc sống độc thân hạnh phúc như vậy, ngôi nhà có phong cách thật ấm áp - ảnh 1

Gian bếp thường là nơi hơi thở sự sống nồng đậm nhất, con người là thế, dù chán ghét cuộc sống cay đắng củi gạo gạo dầu muối nhưng vẫn phải vất vả mưu sinh để có được miếng cơm manh áo.

Con người càng yêu đời bao nhiêu thì càng cảm nhận được sự tinh tế, trang nhã từ môi trường trong nhà bấy nhiêu. Môi trường thông thường cũng có thể được bảo vệ một cách yên tâm trong nhiều thập kỷ!

Những chiếc tủ màu trắng được kết hợp với những bức tường màu xám nhạt, sự sắp xếp tưởng chừng đơn giản lại tỏa sáng lộng lẫy trên nền những chiếc đèn pha lê lộng lẫy!

Dù sao màu trắng tuy đẹp nhưng rất dễ bị bám bụi, lau chùi rất tốn công, may mà chủ nhà là một người chăm chỉ, anh ấy đánh bóng mặt bàn bằng đá cẩm thạch sáng như gương, tủ trên và tủ dưới đầy đủ các loại đồ dùng nhà bếp và bộ đồ ăn, và mỗi không gian đều phát huy tác dụng lớn nhất của nó.

Để không gian không có vẻ đột ngột và bừa bộn, không gian dành cho lò nướng và lò vi sóng được đặc biệt dành khi thiết kế các ngăn tủ.

2. Nhà hàng

Nếu không lấy chồng, tôi cũng muốn có một cuộc sống độc thân hạnh phúc như vậy, ngôi nhà có phong cách thật ấm áp - ảnh 2

Sống một mình có thể cô đơn, nhưng với một chút trang trí, sự cô đơn đó sẽ biến mất trong dòng sông dài của thời gian!

Dù bạn ở một mình nhưng ai bảo không thể rủ bạn bè chơi cùng? Để dành cho những bữa tiệc vui vẻ vào cuối tuần, chủ nhà đã sắm sẵn một chiếc bàn gỗ đặc kiểu cổ điển quá khổ, với tông màu nâu sẫm trang nhã và đường vân gỗ tinh tế, được trang trí bằng chân nến và hoa, sáu chiếc ghế bọc da màu trắng rải rác ở bốn góc, một bữa tối dưới ánh nến cho một người có vẻ là tốt!

Những bức tranh với nhiều phong cách và màu sắc khác nhau được đặt đặc biệt trên bức tường bên cạnh, rất phù hợp để trang trí!

3. Phòng khách

Nếu không lấy chồng, tôi cũng muốn có một cuộc sống độc thân hạnh phúc như vậy, ngôi nhà có phong cách thật ấm áp - ảnh 3

Bước vào phòng khách, đập vào mắt nhất chính là hai cửa sổ nhìn ra toàn cảnh ngoại cỡ, do bản thân ngôi nhà có chiều cao tầng tương đối cao, cộng với chiếc giường ngủ lớn từ ban công đến mái nhà nên nó thực sự có nét bí ẩn và hào quang một tòa lâu đài Châu Âu sang trọng.

Để làm nổi bật khung cảnh đẹp, việc lựa chọn ghế sofa cũng không quá tệ, có một chiếc ghế sofa đơn chức năng thoải mái và một chiếc ghế sofa nhiều người màu xám nhạt, bàn cà phê tròn bằng kính phía trước cũng đẹp mắt và thiết thực.

Nếu không lấy chồng, tôi cũng muốn có một cuộc sống độc thân hạnh phúc như vậy, ngôi nhà có phong cách thật ấm áp - ảnh 4

Chiếc đèn bàn nhỏ trong góc, mặc dù không dễ thấy, nhưng lại là chùm ánh sáng ấm áp nhất vào ban đêm!

4. Phòng ngủ

Nếu không lấy chồng, tôi cũng muốn có một cuộc sống độc thân hạnh phúc như vậy, ngôi nhà có phong cách thật ấm áp - ảnh 5

Mặc dù kích thước nhỏ của ngôi nhà này, nó có hai phòng ngủ cùng một lúc.

Phòng ngủ ở tầng 1 tương đối rộng hơn, thay vì chọn sơn latex trắng đơn điệu cho các bức tường, thì lại được dán bằng giấy dán tường đen trắng xếp dày đặc như một khu rừng, vừa bước vào phòng đã có cảm giác như lạc vào thiên đường khu rừng phủ tuyết xuyên qua đường hầm thời gian và không gian.

Cách bố trí phòng ngủ cũng rất khác biệt, ngoài cùng là khu vực phòng làm việc đơn giản, vị trí đẹp nhất gần cửa sổ được dành cho chiếc bàn làm việc và chiếc ghế làm việc êm ái, giúp gia chủ có thể vừa làm việc vừa học tập vừa ngắm cảnh bên ngoài cửa sổ.

Giá sách nhiều tầng dạng lưới ở mặt sau cũng đóng một vai trò quan trọng, giá đỡ có vẻ mỏng sẽ lưu trữ tất cả sách, siêu tiện lợi để lấy và sử dụng!

Nếu không lấy chồng, tôi cũng muốn có một cuộc sống độc thân hạnh phúc như vậy, ngôi nhà có phong cách thật ấm áp - ảnh 6

Giường ngủ được đặt ở phía trong cùng của phòng ngủ, chiếc giường đơn màu đen đơn giản toát lên sự tĩnh lặng và sang trọng, tuy không có nhiều chi tiết trang trí nhưng kiểu dáng đơn giản này càng phù hợp với phong cách thiết kế tổng thể của căn phòng này.

Chiếc đèn ngủ và chùm bóng hoa trên trần nhà cũng đang làm việc chăm chỉ, mang lại ánh sáng chữa lành cho đêm tối!

Nếu không lấy chồng, tôi cũng muốn có một cuộc sống độc thân hạnh phúc như vậy, ngôi nhà có phong cách thật ấm áp - ảnh 7

Phòng ngủ trên gác lửng lộ ra cảm giác bí ẩn, tường được lát bằng giấy dán tường kiểu giá sách, ở đầu giường còn thiết kế kệ để đựng đồ lặt vặt, chiếc giường đôi siêu lớn ở giữa trông siêu êm ái và siêu hài lòng phải không nào? khó có thể tưởng tượng được trải nghiệm thoải mái thế nào khi nằm trên đó!

Vì là gác lửng nên xung quanh không có cửa sổ và nguồn sáng, bóng tối bị những ngọn đèn nhỏ trong nhà xua tan. Để tăng cảm giác thiết kế và phong cách cho toàn bộ ngôi nhà, gia chủ đã đặc biệt thiết kế một chiếc đèn bàn hình cầu rỗng trên đầu giường, khi bật đèn lên, căn phòng như được bao phủ bởi ánh sao, tạo cảm giác huyền bí và ấm áp khiến người ta không thể cưỡng lại mê đắm.

Kết luận:

Căn nhà đơn lẻ này tuy không lớn cũng không có thiết kế xuất sắc, nhưng chính vì cách bài trí ấm áp và những đồ trang trí có tác dụng chữa bệnh này mà người ta nhìn thoáng qua đã có thể yêu thích! Nếu bạn chưa kết hôn, nó thực sự giống như sở hữu một ngôi nhà tranh độc lập như thế này và sống cuộc sống hạnh phúc của riêng bạn!

Nhà đất