Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Né tránh đối thủ cạnh tranh, game bom tấn chủ đề Star Wars quyết định lùi ngày ra mắt

Game 06/02/2023 - 21:21

(Thethaovanhoa.vn) - Tựa game Star Wars Jedi: Survivor vừa thông báo lùi ngày ra mắt thêm sáu tuần.

Một trong những siêu phẩm được chờ đợi nhất trong năm 2023, Star Wars Jedi: Survivor đã vừa khiến không ít game thủ phải thất vọng khi quyết định lùi thời điểm ra mắt thêm sáu tuần nữa. Cụ thể, ban đầu Reverawn Studio đã ấn định ngày phát hành trò chơi vào 17/3 tới đây. Nhưng vì nhiều lý do, mốc thời gian này sau đó đã bị lùi xuống tận 28/4 trong một thông báo mới nhất.

Né tránh đối thủ cạnh tranh, game bom tấn chủ đề Star Wars quyết định lùi ngày ra mắt - ảnh 1

Star Wars Jedi: Survivor vừa thông báo chính thức về việc lùi thời điểm ra mắt

Mặc dù không phải là một sự chậm trễ quá nhiều, thế nhưng có thể hiểu được sự thất vọng của các game thủ ở thời điểm hiện tại. Nhất là trong bối cảnh Star Wars Jedi: Survivor đang rất được mong chờ sau khi người tiền nhiệm, phiên bản Jedi: Fallen Order đã quá thành công và là siêu phẩm của năm 2019. Trong thông báo của mình, giám đốc trò chơi Stig Asmussen cho rằng sự delay này xuất phát từ việc trò chơi cần được đánh bóng, rèn giũa để có chất lượng tốt hơn nữa và là điều khá bình thường đối với các bom tấn ở thời điểm hiện tại.

Né tránh đối thủ cạnh tranh, game bom tấn chủ đề Star Wars quyết định lùi ngày ra mắt - ảnh 2

Trò chơi sẽ ra mắt vào 28/4, thay vì 17/3 như dự định trước đó

Chưa biết đây có phải nguyên nhân thật sự không, khi trên các diễn đàn, có khá nhiều ý kiến cho rằng việc Star Wars Jedi: Survivor lùi ngày ra mắt chủ yếu xuất phát từ việc trò chơi này muốn tránh né việc phải đối đầu trực tiếp với Resident Evil 4 Remake - cũng là một bom tấn được mong chờ nhất trong năm 2023. Quả thật, việc ra mắt cùng thời điểm với Resident Evil 4 Remake cũng không phải là nước đi khôn ngoan, và động thái của Reverawn Studio cũng là điều dễ hiểu. Trong tháng 4, các đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Star Wars Jedi: Survivor sẽ chỉ bao gồm Minecraft Legends hoặc Dead Island 2 - hai tựa game đều có cộng đồng người chơi riêng biệt.

Né tránh đối thủ cạnh tranh, game bom tấn chủ đề Star Wars quyết định lùi ngày ra mắt - ảnh 3

Nhiều ý kiến cho rằng Star Wars Jedi: Survivor muốn tránh việc phải đối đầu trực tiếp với

Tuy nhiên, dù vì lý do gì đi nữa thì cũng không thể phủ nhận rằng, Star Wars Jedi: Survivor lùi ngày ra mắt là một tin không vui với các game thủ. Nhất là trong các đoạn trailer giới thiệu trước đó, Star Wars Jedi: Survivor đã hứa hẹn không ít những cơ chế, tính năng hấp dẫn mới.


Theo Thể thao Văn hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/ne-tranh-doi-thu-canh-tranh-game-bom-tan-chu-de-star-wars-quyet-dinh-lui-ngay-ra-mat-20230202122525172.htm