Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam ca sĩ nổi tiếng bị chỉ trích vì loạt hành động nhạy cảm với con gái: “Đây không phải cách mà một người bố nuôi dạy con gái mình”

Gia đình 04/02/2023 - 22:19

Rất nhiều lần, Ngô Tông Hiến có những hành động thân mật quá mức với con.

Ngô Tông Hiến sinh năm 1962, là một người dẫn chương trình truyền hình, ca sĩ và diễn viên nổi tiếng của Đài Loan (Trung Quốc). Ông từng lồng tiếng cho nhân vật rồng Mushu trong bộ phim hoạt hình Disney Hoa Mộc Lan vào năm 1998, được nhận giải thưởng của Channel V vào năm 2000, dẫn 6 chương trình trò chuyện tạp kỹ vào năm 2001, nhận giải thưởng Chuông vàng năm 2008, 2016, 2017 và 2018... Ông được liệt kê vào danh sách những nghệ sĩ giàu nhất Đài Loan.

Nam ca sĩ nổi tiếng bị chỉ trích vì loạt hành động nhạy cảm với con gái: “Đây không phải cách mà một người bố nuôi dạy con gái mình” - ảnh 1

MC. ca sĩ, diễn viên Ngô Tông Hiến.

Được biết, Ngô Tông Hiến chính là người đã phát hiện ra tài năng của Châu Kiệt Luân, nâng đỡ khi nam ca sĩ mới 14 tuổi và giúp đỡ anh trở thành ngôi sao hàng đầu châu Á.

Về đời sống cá nhân, Ngô Tông Hiến kết hôn vào năm 1990 và hiện có 4 người con gồm 3 con gái và một con trai. Được biết, cô con gái Ngô San Nho (sinh năm 1993) của nam tài tử hiện cũng dấn thân vào làng giải trí. Không ít lần, Ngô Tông Hiến bị khán giả nhắc nhở về cách nuôi dạy con gái.

Có nhiều hành động thân mật quá mức với con gái

Còn nhớ vào đầu năm 2021, Ngô Tông Hiến từng gây sóng gió khi có hành động chỉnh sửa váy cho con gái ngay trên thảm đỏ. Cụ thể, khi cặp bố con nổi tiếng này đang cùng nhau bước trên thảm đỏ sự kiện thì chiếc váy cúp ngực của Ngô San Nho bị trễ xuống. Nữ nghệ sĩ đã quay đi và nhờ bố mình chỉnh giúp phần ngực váy.

Hành động này của hai cha con tạo nên những phản ứng trái chiều, bị khán giả cho rằng thiếu tế nhị. Tuy nhiên, một đoạn clip quay lại khung cảnh khi đó cho thấy lúc Ngô Tông Hiến chỉnh váy cho con đã quay mặt đi hướng khác và ông còn đưa mắt ra hiệu cho con cánh phóng viên không chụp lại khoảnh khắc xấu hổ của con mình.

Nam ca sĩ nổi tiếng bị chỉ trích vì loạt hành động nhạy cảm với con gái: “Đây không phải cách mà một người bố nuôi dạy con gái mình” - ảnh 2

Ngô Tông Hiến chỉnh váy cho con gái.

Dù được minh oan nhưng thực tế là Ngô Tông Hiến từng có nhiều lần thân mật quá mức với con gái. Chẳng hạn như trong một lần họp báo, ngôi sau này từng bất ngờ ôm eo con gái rồi liên tục thơm vào má cô. Ngô Tông Hiến còn đùa rằng mình là người đàn ông duy nhất thoải mái ôm Ngô San Nho đến vậy và ông không muốn con gái nhanh chóng kết hôn với người khác. 

Ngoài ra, ngôi sao này cũng nói đùa rằng con gái là "đối tác kiếm tiền" của mình.

Cũng trong một sự kiện khác, Ngô Tông Hiến vòng tay qua eo, ôm chặt lấy rồi hôn má con gái. Hành động âu yếm quá mức như một đôi tình nhân của Ngô Tông Hiến dành cho con gái khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu. 

Trên các diễn đàn mạng nhiều khán giả để lại những bình luận, nhắc nhở Ngô Tông Hiến nên chú ý hơn trong việc thể hiện tình cảm với con gái, không nên có những hành động quá đà như vậy. Một số cũng chê trách cách nuôi dạy con phản cảm, không biết giới hạn của nam ngôi sao.

Nam ca sĩ nổi tiếng bị chỉ trích vì loạt hành động nhạy cảm với con gái: “Đây không phải cách mà một người bố nuôi dạy con gái mình” - ảnh 3 Nam ca sĩ nổi tiếng bị chỉ trích vì loạt hành động nhạy cảm với con gái: “Đây không phải cách mà một người bố nuôi dạy con gái mình” - ảnh 4

Loạt khoảnh khắc nhạy cảm của Ngô Tông Hiến với con.

Về điều này, trang Sohu viết: "Khi cha mẹ thể hiện tình yêu thương với con cái, họ cũng nên có mức độ và ranh giới. Để nâng cao nhận thức về giới tính của trẻ em, mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái, cụ thể là mẹ - con trai và bố - con gái nên có ranh giới. Điều này để thúc đẩy sự phát triển của trẻ tốt hơn. Là người của công chúng, càng cần phải để ý những chuyện này".

Thực tế, không chỉ Ngô Tông Hiến mà nhiều ngôi sao khác trong làng giải trí Hoa ngữ cũng từng bị chê trách về việc thân mật quá mức với con. Chẳng hạn như Đổng Khiết - ngọc nữ một thời khiến dân tình hốt hoảng vì nuôi dạy con trai như... người yêu, khi ôm hôn, nũng nịu, thậm chí chụp ảnh cưới với con. Hay nam diễn viên Hồ Quân từng gây xôn xao vì bức ảnh hôn môn con gái lớn...

Dẫu biết cha mẹ nào cũng yêu thương con nhưng tình yêu thương cũng cần thể hiện đúng cách, có ranh giới giữa bố - con gái và mẹ - con trai để con trưởng thành tốt nhất về mặt tinh thần.