Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam ca sĩ 16 tuổi bị cảnh sát điều tra vì vi phạm luật giao thông chỉ 2 ngày sau khi lấy bằng

Giải trí 25/03/2023 - 10:13

Đây cũng là vụ lùm xùm đầu tiên trong sự nghiệp của nam ca sĩ trẻ.

Jeong Dong Won sinh năm 2007, là ca sĩ hát nhạc trot (1 thể loại nhạc truyền thống Hàn Quốc). Cậu chính thức ra mắt vào năm 2019 khi mới 12 tuổi. Giọng ca 16 tuổi hiện là 1 trong những ca sĩ tuổi teen thành công nhất tại Hàn Quốc, được trả thù lao hậu hĩnh. Vốn được công chúng yêu mến nhưng giờ đây, Jeong Dong Won lại đang mất điểm vì bê bối đầu tiên trong sự nghiệp.

Vào hôm 23/3, nam ca sĩ sinh năm 2007 bị phát hiện điều khiển xe máy đi vào đường chỉ dành cho xe ô tô. Đáng nói, cậu dính phốt chỉ 2 ngày sau khi được cấp bằng lái. Tại hiện trường, Jeong Dong Won nói với cảnh sát rằng, cậu làm theo hướng dẫn của thiết bị định vị và vô tình đi sai đường. Được biết, nam ca sĩ được thả về ngay trong ngày. Trong thời gian tới, cảnh sát sẽ tiến hành điều tra thêm vụ việc. Vì còn đang ở độ tuổi vị thành niên nên Jeong Dong Won sẽ đi cùng người giám hộ trong ngày tiếp nhận điều tra.

Nam ca sĩ 16 tuổi bị cảnh sát điều tra vì vi phạm luật giao thông chỉ 2 ngày sau khi lấy bằng - ảnh 1

Jeong Dong Won vướng phải cú phốt đầu tiên trong sự nghiệp

Công ty quản lý đã thay mặt giọng ca sinh năm 2007 gửi lời xin lỗi tới công chúng. Đại diện Jeong Dong Won cho biết cậu đang tự kiểm điểm và vụ việc vừa qua xảy ra trong bối cảnh nam ca sĩ… vẫn đang tìm hiểu về luật giao thông.

ShowPLAY Entertainment thay mặt "gà cưng" đưa ra lời xin lỗi công khai sau bê bối: "Jeong Dong Won vi phạm luật giao thông đường bộ khi đi vào đường dành cho xe ô tô trong đêm 23/3. Hôm xảy ra vụ việc cũng là lần đầu tiên cậu ấy điều khiển xe máy và cậu ấy không biết đường đó chỉ dành cho xe hơi. Jeong Dong Won hiện đang tự kiểm điểm bản thân một cách sâu sắc. Chúng tôi xin hứa sẽ không để vụ việc tương tự tái diễn".

Nam ca sĩ 16 tuổi bị cảnh sát điều tra vì vi phạm luật giao thông chỉ 2 ngày sau khi lấy bằng - ảnh 2

Nguồn: Koreaboo