Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nagelsmann làm ''nhiễu'' Real Madrid, Chelsea sau khi bị Bayern sa thải

Thể thao 26/03/2023 - 19:18

Julian Nagelsmann được Real Madrid, Chelsea và Tottenham săn đón sau khi bất ngờ bị Bayern Munich sa thải để bổ nhiệm Thomas Tuchel.

Nhà cầm quân trẻ 35 tuổi bất ngờ mất việc ở Bayern Munich, với nguyên nhân sâu xa được cho nằm ở ‘hậu trường’ sân Allianz Arena, trong đó Nagelsmann để mất niềm tin ở các cầu thủ.

Nagelsmann làm ''nhiễu'' Real Madrid, Chelsea sau khi bị Bayern sa thải - ảnh 1

Nagelsmann bất ngờ bị mất ghế tại Bayern Munich vào tay Thomas Tuchel.

Thực tế, như Thomas Tuchel được bổ nhiệm thay thế, tuyên bố, Bayern Munich vẫn có thể chinh phục cú ăn 3 mùa này khi họ hiện có mặt ở tứ kết Champions League, tứ kết Cúp QG Đức và dù bị Dortmund đánh chiếm ngôi đầu Bundesliga trước kỳ FIFA Days, nhưng cũng chỉ kém 1 điểm.

Julian Nagelsmann được đánh giá cao tài cầm quân dù tuổi đời còn trẻ và gây ấn tượng mạnh khi bắt tay vào sự nghiệp HLV từ lúc 28 tuổi. Ở mùa giải năm nay, Nagelsmann cùng Bayern Munich thắng đẹp Barca cũng như khiến PSG dù có Messi và Mbappe cũng vẫn kém cỏi.

  • HLV tuyển Đức bình luận về việc Bayern sa thải Nagelsmann

  • Diễn biến bất ngờ vụ Nagelsmann - Tottenham

Vì thế, sau khi mất việc ở Bayern Munich.

Có thông tin, ngay khi biết tin Nagelsmann bị Bayern sa thải, Tottenham lập tức hướng về vị thuyền trưởng trẻ để thay Conte  đang nóng lòng muốn bị… sa thải.

Nagelsmann làm ''nhiễu'' Real Madrid, Chelsea sau khi bị Bayern sa thải - ảnh 2

Nhà cầm quân 35 tuổi người Đức được nhiều CLB hàng đầu châu Âu săn đón sau khi mất việc.

Chelsea được cho cũng có mặt xếp hàng khi Graham Potter có vẻ quá sức với đội hình cồng kềnh tại Stamford Bridge được chủ mới mạnh tay chi bạo mua sắm. Hay PSG, đội bị chính Nagelsmann cùng Bayern cho tan mộng chinh phục Cúp C1, cũng được điểm tên.

Mới nhất, tờ Sport đưa tin, gã khổng lồ Real Madrid khơi lại sự quan tâm Nagelsmann sau khi mời hụt (thay Zidane hết nhiệm kỳ 1), 5 năm về trước.

HLV Carlo Ancelotti sẽ hết hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa, giữa những tin đồn ông sắp ngồi ‘ghế nóng’ ở tuyển Brazil, hiện vẫn để trống ghế HLV trưởng sau khi Tite rời cương vị bởi kỳ World Cup 2022 không thành công.

Nguồn: VietNamNet | Copy Link
Lâm Hoàng | 15:06 26/03/2023