Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MYTO: Mỳ Hàn giữa lòng TP.HCM

Đời sống 02/06/2023 - 19:02

Nấu mỳ trên những chiếc máy tự động vốn là một hình thức ăn mỳ phổ biến ở Hàn, song lại là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ ở Việt Nam, và thu hút đông đảo giới trẻ lắm nha.

Từ lâu, những cửa hàng tiện lợi 24h như một nét văn hóa nổi bật và đặc trưng của người dân xứ kim chi. Với việc làn sóng Hallyu đổ bộ Việt Nam, được trải nghiệm các món ăn, lối sống chân thực như trên phim mà không cần phải sang xứ Hàn xa xôi khiến không ít bạn trẻ thích thú.

Tọa lạc ở 20-22 Phạm Ngọc Thạch, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM, MYTO nhanh chóng trở thành "hotspot" của các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng yêu thích văn hóa, ẩm thực Hàn sau giờ tan tầm.

MYTO: Mỳ Hàn giữa lòng TP.HCM - ảnh 1

Thiên đường ẩm thực Hàn

MYTO được hình thành và hoạt động từ đầu năm 2023. Ngạc nhiên là, khi các anh chủ toàn là "made in VietNam". Lúc được hỏi về điểm xuất phát về ý tưởng ban đầu cho đến khi quyết định đầu tư, anh founder chia sẻ vì muốn mang lại một nhịp sống năng động được định hình theo slogan "dynamic lifestyle" không quá trẻ trung cũng không quá cầu kỳ, chỉ đơn giản là MYTO. Nơi những nhu cầu và bản sắc của bản thân được bộc phát 1 cách riêng biệt và độc bản nhất, không có sự trùng lặp; cùng chung tay để tạo ra 1 cộng đồng trẻ trung, năng động đầy nhiệt huyết.

MYTO: Mỳ Hàn giữa lòng TP.HCM - ảnh 2

Ngoài không gian lạ và bắt mắt "người khách" ra, MYTO còn mang về trải nghiệm "xịn xò" từ Đại Hàn về đó chính là máy nấu mỳ tự động để các "thực khách" có thể "nhìn tận mắt, sờ tận tay" như trong các bộ Korean Dramas.

Theo cảm nhận của bạn LU EATING - một food blogger với hơn 1 triệu subcribers trên Youtube và 300k Followers trên tiktok, MYTO đích thực là một cửa hàng mỳ style Hàn độc đáo: "Lấy tone đỏ làm chủ đạo, không gian tại đây vô cùng bắt mắt, bước vào đây cứ tưởng chừng là mình đang ở Hàn".

Ở MYTO có "tất tần tật" mọi thứ mà chúng mình có thể nhìn thấy qua phim ảnh, từ cách decor kệ mỳ, snack Hàn hoành tráng, đến những quầy nước đóng lon nhập khẩu "chuẩn vị" của Hàn Quốc mới lạ mà bạn chỉ có thể trải nghiệm ở đây.

MYTO: Mỳ Hàn giữa lòng TP.HCM - ảnh 3
MYTO: Mỳ Hàn giữa lòng TP.HCM - ảnh 4

Mọi công đoạn nấu mỳ trên những chiếc máy tự động khách đều có thể tự thực hiện để có thể cảm nhận hết sự thú vị như các "youngster" Hàn Quốc. Yên tâm là bên cạnh có bảng hướng dẫn chi tiết và nhân viên túc trực để hỗ trợ các bạn nha!.

MYTO:Địa điểm gặp mặt, vui chơi, hẹn hò lý tưởng

"Thay vì về nhà tự nấu mỳ ăn một mình, nay mình có thể rủ bạn bè đến MYTO cùng mở party mỳ, uống chupa chups, demisoda, trò chuyện tâm tình trên nền nhạc K-pop, rõ thích" là những cảm nhận được các bạn chia sẻ nhiều nhất.

Đặc biệt, MYTO còn có chương trình cho các bạn học sinh, sinh viên 10% tổng bill, nên khi đến MYTO, bạn sẽ cảm nhận bầu không khí nhộn nhịp, sôi động mà các bạn học sinh, sinh viên mang lại đúng như slogan "Dynamic Lifestyle".

Bên cạnh giới trẻ, không ít các "nam thanh, nữ tú" giới văn phòng cũng rất thường xuyên lui đến MYTO sau mỗi giờ tan làm. Là nơi hẹn bạn bè, anh chị em đồng nghiệp đến uống SOJU cùng các đồ nhắm đa dạng.

Những khi lên mood: một ly SOJU với hương trái cây ngọt ngào, thanh mát như chất xúc tác giúp bữa tiệc "máu lửa" hơn bao giờ hết.

Còn đôi lúc buồn phiền: Một ly SOJU nồng độ nhẹ như "vitamin cân bằng cảm xúc" giúp giải tỏa áp lực sau cả ngày dài làm việc mệt oài.

MYTO: Mỳ Hàn giữa lòng TP.HCM - ảnh 5

Follow tụi mình tại: Myto Fanpage https://www.facebook.com/mytovietnam

Địa chỉ liên hệ: MYTO

20-22 Phạm Ngọc Thạch, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM